Xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ uy tín, giá rẻ và cam kết đón đúng giờ

Lựa chọn dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ để khám phá xứ Tây Đô với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và ẩm thực độc đáo. Vậy đâu là địa chỉ đi xe từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Cần Thơ chất lượng và giá tốt hiện nay? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.              

1. Khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ, bạn cũng nên nắm rõ về khoảng cách giữa hai địa điểm này. Tính theo google maps, khoảng cách từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Cần Thơ gần nhất là 197km nếu đi qua tuyến đường QL1A. Ngoài ra, còn có 2 cung đường khác bạn có thể lựa chọn là qua QL N2 khoảng 214km hay QL N2 và QL N2B khoảng 212km. Thời gian di chuyển khoảng 4 tiếng 19 phút. Với khoảng cách như vậy, thì việc di chuyển bằng dịch vụ thuê xe ô tô được nhiều khách hàng lựa chọn để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Cần Thơ.

Lý do khi thuê xe đi từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Cần Thơ: 

- Chủ động được thời gian đi lại. 

- Di chuyển nhanh chóng. 

- Được phục vụ với đầy đủ tiện nghi trong suốt hành trình di chuyển.   

- Phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng: Du lịch, công tác, cưới hỏi..       

             

2. Thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ ở đâu uy tín? 

Thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ bạn không nên bỏ qua một trong những địa chỉ uy tín hiện nay là Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel.          

2.1. Ưu điểm khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel 

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại Nguyễn Duy Travel:                 

-  Cung cấp đa dạng các dòng xe phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng như: Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ và xe 45 chỗ. Căn cứ vào số lượng người đi và nhu cầu, mà bạn hãy chọn cho mình loại xe phù hợp nhất để đi từ sân bay Tân Sơn Nhất tới Cần Thơ.   

- 100% đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy Travel đều có bằng lái đạt chuẩn theo yêu cầu khắt khe do công ty đề ra. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và đóng khách đúng giờ.   

- Cam kết đón khách đúng nơi đã hẹn và thời gian như trong hợp đồng. Nếu có bất kỳ sự cố nào ngoài ý muốn và không thể khắc phục, Nguyễn Duy Travel sẽ hoàn trả phí tùy theo trường hợp.   

- Giá thuê xe đi từ sân bay Tân Sơn Nhất về Cần Thơ cạnh tranh và được đánh giá là hợp lý nhất hiện nay. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt.  

- Toàn bộ xe tại Nguyễn Duy Travel đều được vệ sinh sạch sẽ không có mùi hôi khó chịu. Cùng với đó là những dịch vụ tiện ích chất lượng như: Wifi, máy lạnh, nước uống,...  

2.2. Bảng giá thuê xe từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ 

Cùng tham khảo bảng giá thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ 1 chiều giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel dưới đây:

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
1.800.000  VND 2.000.000  VND 2.600.000 VND
4.500.000  VND
 
6.500.000 VND

Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm 10% thuế VAT và đã tính các khoản bảo hiểm, phí cầu đường, xăng xe, lương tài xế. Liên hệ tới hotline 0947495057 - 0947102424 để được cập nhật giá mới nhất 

Thuê xe sân bay Tân Sơn Nhất đi Cần Thơ tại Nguyễn Duy Travel bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0917179969
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn