Xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ - An Giang - Nguyễn Duy Travel

Xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi Châu Đốc là địa điểm tâm linh nổi tiếng thu hút du khách khi tới An Giang. Lựa chọn dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ giá rẻ dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến vi vu khám phá nhiều trải nghiệm. 

1. Khoảng cách từ sân bay Cần Thơ tới chùa Bà Chúa Xứ

Từ sân bay Cần Thơ tới chùa Bà Chúa Xứ An Giang khoảng 120km. Đây không phải là khoảng cách quá xa, nhưng cũng không quá gần. Nhưng nếu muốn có nhiều thời gian tham quan, được đưa đón tận nơi hoặc không biết đường đi thì nên thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ An Giang chính là gợi ý lý tưởng. Chỉ mất khoảng 2h57p di chuyển bằng dịch vụ xe đưa đón, bạn sẽ có mặt tại địa điểm tâm linh nổi tiếng bậc nhất An Giang đó là chùa Bà. 

 

Chùa Bà Chúa Xứ còn được gọi là Miếu Bà Chúa Xứ tọa lạc dưới chân núi Sam thuộc thành phố Châu Đốc. Chùa Bà sở hữu kiến trúc độc đáo và khung cảnh thiên nhiên hữu tình, trở thành điểm đến thu hút du khách mỗi khi có dịp tới Châu Đốc. Đặc biệt, vào dịp lễ hội và thời gian sau Tết, chùa Bà Chúa Xứ lúc nào cũng tấp nập du khách gần xa tới trẩy hội đầu xuân. 

2. Giá xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ bao nhiêu?

Xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ - An Giang đối với xe 4 chỗ là giá xe : 1.800.000 vnd. Nếu bạn muốn có không gian rộng rãi hơn thì có thể lựa chọn xe 7 chỗ giá chỉ chênh lệch khoảng 200.000đ là 1.900.000đ/chiều. Đối với gia đình hoặc nhóm bạn khoảng hơn 10 người có nhu cầu đi từ sân bay Cần Thơ tới châu đốc chùa Bà An Giang, giá xe 16 chỗ khoảng 2.400.000đ/chiều. Nếu đi đông người khoảng 30 - 45 người, bạn có thể thuê xe 29 chỗ với giá 4.500.00đ hay xe 45 chỗ giá 6.500.000đ/lượt để được đưa đón tận nơi tới chùa Bà Chúa Xứ nổi tiếng ở An Giang. 

 

Lưu ý: Bảng giá thuê xe sân bay Cần Thơ -> chùa Bà ở trên có thể được điều chỉnh và thứ 7, Chủ Nhật, ngày lễ hoặc Tết. Giá thuê xe 1 chiều, chưa tính VAT. 

3. Thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ - An Giang ở đâu?

Thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ - An Giang tại Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Nói không với xe cũ, xe kém chất lượng Nguyễn Duy Travel cung cấp 100% xe đời mới từ những thương hiệu nổi tiếng và không gắn logo trên xe. Vì vậy quý khách hàng không còn lo xe bị hỏng hỏng giữa đường làm gián đoạn hành trình hay xe bị xóc, mùi say xe… 

Toàn bộ đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy đều phải trải qua kỳ thi sát hạch khắt khe, thành thạo đường xá và đảm bảo an toàn cho du khách trong suốt hành trình. Cam kết đưa đón khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm vì vậy bạn không còn phải lo tình trạng trễ giờ hoặc lỡ hẹn kế hoạch công việc của mình. 

Trong trường hợp quý khách hàng có nhu cầu thay đổi lịch trình chuyến đi, vui lòng liên hệ trước với Nguyễn Duy gọi ngay 0947495057 để được điều chỉnh và không mất thêm phí nếu cùng quãng đường. Đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng túc trực 24 giờ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về giá cả, lịch trình, tour An Giang hay những vấn đề liên quan tới chuyến đi du lịch. 

Dịch vụ tốt - giá rẻ - an toàn - đưa đón khách 24/24 là tiêu chí hoạt động của Nguyễn Duy Travel. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ - An Giang của chúng tôi.

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình dịch vụ xe đưa đón sân bay Cần Thơ đi chùa Bà Chúa Xứ - An Giang giá rẻ, chất lượng. Mọi thông tin đặt xe bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL