Xe 1 chiều 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tại Tiền Giang đi Châu Đốc An Giang

Quý khách đang có dự định thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tại Tiền Giang đi Châu Đốc 1 chiều để hành hương chùa Bà dịp lễ hội, nhưng vẫn chưa chọn được địa chỉ uy tín. Nguyễn Duy Travel chuyên dịch vụ cho thuê xe Tiền Giang đi Châu Đốc giá rẻ, xe mới và tài xế chuyên nghiệp, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Châu Đốc - địa điểm hành hương nổi tiếng xứ miền Tây

Châu Đốc là thành phố ở An Giang và cũng là trung tâm kinh tế hàng đầu ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây có địa điểm du lịch nổi tiếng là chùa Bà Chúa Xứ linh thiêng được nhiều du khách yêu thích để hành hương.

Khi thuê xe 1 chiều 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tại Tiền Giang đi Châu Đốc An Giang bạn sẽ được đến với vùng đất 7 núi và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như: 

- Miếu Bà Chúa Xứ

- Lăng Thoại Ngọc Hầu

- Núi Cấm

- Núi Sam

- Phước Điền Tự (chùa Hang)

- Rừng tràm Trà Sư

- Làng nổi Châu Đốc

- Kênh Vĩnh Tế

Giá thuê xe từ Tiền Giang đi Châu Đốc 1 chiều

Giá thuê xe Tiền Giang đi Châu Đốc sẽ phụ thuộc vào từng loại xe mà bạn lựa chọn. Cùng tham khảo dưới đây:

LOẠI XE GIÁ (VNĐ)
7 chỗ 2.700.000
16 chỗ 3.000.000
29 chỗ 4.800.000

Lưu ý:

- Giá thuê xe ở trên đã bao gồm: Xăng xe, tiền lương tài xế và phí cầu đường.

- Chưa tính thuế VAT, bến bãi (nếu có)

- Tùy theo từng thời điểm bảng giá sẽ có sự thay đổi, đặc biệt là dịp cuối tuần và lễ Tết. 

Cho thuê xe Tiền Giang đi Châu Đốc 1 chiều uy tín, giá rẻ

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel là địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đầy đủ các dòng xe và cam kết giá cả tốt nhất thị trường sẽ đồng hành cùng Quý khách trong chuyến đi Châu Đốc sắp tới.

Có những dòng xe nào đi Châu Đốc?

Đến với Nguyễn Duy Travel bạn có thể lựa chọn bất kỳ dòng xe nào theo chỗ ngồi hay phân khúc, tùy theo nhu cầu di chuyển. Cụ thể:

- Thuê xe 7 chỗ đi Châu Đốc: Phù hợp cho gia đình đi thăm quê, du lịch... với chỗ ngồi rộng rãi và thoải mái. Các dòng xe 7 chỗ tốt nhất hiện nay có mặt tại Nguyễn Duy Travel như: Innova, Kia Sorento, Fortuner, Kia Sedona, Xpander,… 

- Thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc: Có 2 dòng xe 16 chỗ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay gồm: Ford Transit và Hyundai Solati có nội thất sang trọng, êm ái trong suốt hành trình di chuyển.

- Thuê xe 29 chỗ đi Châu Đốc: Đây là dòng xe thích hợp cho đoàn đông người đi du lịch và hành hương với chỗ ngồi rộng rãi. Quý khách hàng có thể tham khảo các mẫu xe 29 chỗ đời mới như: Hyundai Universe Mini, Thaco Town và Isuzu Samco. 

Sự khác biệt khi thuê xe đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel

Với phương châm hoạt động: Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam để hoạt động, Nguyễn Duy Travel luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất trong mỗi chuyến đi. Dưới đây là những lý do vì sao nên chọn Nguyễn Duy Travel?

- Giá cả niêm yết và công khai trên website giúp khách hàng thuận tiện tham khảo. Nói KHÔNG với phát sinh chi phí ngoài thỏa thuận đã ký trong  hợp đồng.

- Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 và tư vấn kinh nghiệm viếng chùa Bà mùa lễ hội đông đúc được an toàn.

- Tài xế chuyên nghiệp, luôn tận tình và hỗ trợ khách hàng trong suốt chuyến đi.

- Được chọn tài xế theo yêu cầu.

- Hỗ trợ tận tình khi khách hàng có nhu cầu thay đổi lịch trình cho chuyến đi.

Xem thêm:

Thuê xe từ Hậu Giang đi Châu Đốc giá rẻ, đưa đón tận nơi

Bảng giá xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang

Liên hệ thuê xe 1 chiều 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tại Tiền Giang đi Châu Đốc An Giang

Đội ngũ nhân viên của Nguyễn Duy Travel luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi thuê xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tại Tiền Giang đi Châu Đốc 1 chiều. Dưới đây là thông tin liên hệ chi tiết: