Top 10 Địa Điểm Vui Chơi Ở Cần Thơ 2/9 Đẹp Và Thú Vị Nhất

Nghỉ lễ 2/9 dài ngày vậy bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới chưa? Cùng “bỏ túi” những địa điểm vui chơi ở Cần Thơ 2/9 đẹp và thú vị nhất dưới đây nhé!    

Địa điểm vui chơi ở Cần Thơ 2/9 đẹp nhất

Dưới đây là 10 địa điểm vui chơi ở Cần Thơ 2/9 đẹp và thú vị nhất mà bạn có thể tham khảo để cùng gia đình, hội bạn thỏa thích vui chơi trong dịp lễ sắp tới!

1/ Chợ nổi Cái Răng 

Nổi tiếng nhất phải kể tới chợ nổi Cái Răng - biểu tượng của xứ Tây Đô thu hút du khách tham quan. Chợ nổi bắt đầu hoạt động từ 4 - 5h sáng với khung cảnh các ghe thuyền tấp nập mua bán náo nhiệt. Du khách có thể thuê thuyền đi dạo quanh chợ nổi  ngắm cảnh, mua sắm và check-in

2/ Cầu Cần Thơ 

Cầu Cần Thơ là cây cầu dây văng có nhịp dài nhất tại Đông Nam Á và điều đặc biệt là vào buổi tối lung linh ánh đèn tuyệt đẹp. Du khách có thể đi tàu ra giữa sông ngắm cảnh hoặc đi dạo cầu Tình Yêu ở gần đó.

3/ Nhà cổ Bình Thuỷ 

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc tới các địa điểm vui chơi ở Cần Thơ 2/9 vui nhất mà bỏ qua nhà cổ Bình Thuỷ nổi tiếng với kiến trúc Pháp cổ kính. Ghé thăm nơi đây du khách có thể đi dạo một vòng ngắm kiến trúc nhà cổ và chụp hình làm kỷ niệm.

4/ Bến Ninh Kiều

Nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu, chơi gì ở Cần Thơ dịp 2/9 thì bến Ninh Kiều là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua. Nơi đây từng được biết đến là biểu tượng về văn hoá của xứ gạo trắng nước trong, một địa điểm lý tưởng để vui chơi buổi tối tại Cần Thơ. Sau một ngày đi dạo khắp Cần Thơ du  khách có thể đến với Bến Ninh Kiều để ngắm nhìn dòng sông Hậu thơ mộng và khám phá ẩm thực.

5. Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Thêm một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ 2/9 đó là thiền viện Trúc Lâm Phương Nam, ngôi chùa cổ kính thời Lý - Trần. Thiền viện có không gian rộng lớn và cây xanh mát mẻ, trong lành lý tưởng để cầu bình an, may mắn. 

6. Đi chợ đêm Ninh Kiều

Chợ đêm Ninh Kiều là địa điểm vui chơi ở Cần Thơ 2/9 mà bạn không nên bỏ qua để thỏa thích mua sắm đủ các loại mặt hàng như: Quần áo thời trang, giày dép, đồ lưu niệm… Đặc biệt trong chợ có các gian hàng bày bán đặc sản với các món đặc sản Cần Thơ.

7. Làng du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh là điểm đến yêu thích của nhiều du khách với cảnh đẹp yên bình và nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: Cầu lắc, đi cầu khỉ, chạy xe đạp qua cầu… Toàn bộ khung cảnh tại làng du lịch Mỹ Khánh tái hiện lại bức tranh miền Tây thơ mộng, hữu tình.

8. Hẻm 51 – phố ẩm thực sầm uất

Vui chơi rồi là tới lúc để khám phá ẩm thực xứ Tây Đô và điểm đến lý tưởng đó là hẻm 51 sầm uất được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực”. Các quán ăn tại hẻm 51 phải kể tới cafe, trà sữa, quán nhậu, quán karaoke… thu hút du khách và người dân địa phương.

9. Mini Beach

Đây là quán bar, quán cafe ở ven sông Hậu và thường được gọi là bãi biển nhân tạo ở Cần Thơ. Khám phá nơi đây du khách sẽ được thư giãn tắm mát tại bãi biển thu nhỏ và rặng dừa rợp tỏa bóng mát. Tại đây du khách có thể nghe nhạc, ăn uống và ngắm cảnh.

10. Khu du lịch Ông Đề 

Một địa điểm ăn chơi mà bạn không nên bỏ qua tại Cần Thơ trong dịp lễ 2/9 này đó là khu du lịch Ông Đề với nhiều trò giải trí vô cùng hấp dẫn. Ghé thăm nơi đây du khách sẽ được tham quan miệt vườn trái cây sai trĩu quả, ngắm cảnh sông nước, tham gia các trò chơi hấp dẫn như: Lắc lư trên cầu dây, đi cầu khỉ, chạy xe đạp… Đặc biệt là thưởng thức các món ăn dân dã miệt vườn theo đúng hương vị của người miền tây.

Thuê xe du lịch Cần Thơ đưa đón tận nơi, giá rẻ

Từ các tỉnh miền Tây, Sài Gòn hoặc từ Hà Nội du khách có thể dễ dàng di chuyển tới miền Tây bằng nhiều phương tiện khác nhau. Đối với các bạn ở Sài Gòn và miền Tây thuận tiện nhất là đi xe đưa đón tận nơi 24/24 và trên xe có đầy đủ tiện ích như: Wifi, ghế ngồi êm ái, không phải ngồi chung ghế, xe đi thẳng không dừng đón khách nên sẽ có thời gian nhanh chóng… đặc biệt là giá rẻ.

Du khách từ Hà Nội có thể đi máy bay tới sân bay Cần Thơ, sau đó đi xe đưa đón sân bay phục vụ 24/24 với đủ các dòng xe 4-7-16-29-45 chỗ. 

Thuê xe du lịch Cần Thơ giá rẻ và uy tín số 1 hiện nay tại Nguyễn Duy Travel trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với ưu điểm: 

- Giá thuê xe rẻ nhất thị trường và ưu đãi tới 80% khi book xe cho chiều về, giảm ngay 10% khi đặt xe sớm qua zalo.

- 100% xe mới, đa dạng các dòng xe đời mới.

- Đưa đón tận tình 24/24.

- Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và tận tình, lịch sự luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong suốt chuyến đi.

Xem thêm: 

Cho thuê xe 7 chỗ đi Cần Thơ giá chỉ hơn 1 triệu đồng, giảm 10 - 20% chiều về

Thuê Xe 7 Chỗ Tự Lái Cần Thơ Giao Tận Nơi, Giá Chỉ 900k/Ngày

Thông tin liên hệ thuê xe:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 – 0947102424  

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: www.chothuexecantho.vn

Hy vọng với thông tin gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa điểm vui chơi ở Cần Thơ 2/9 vui và có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn nhất.