thuê xe từ Cần Thơ đi Long Xuyên

Cách liên hệ thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên

Làm thế nào để liên hệ được tới cơ sở cung cấp dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên uy tín, đáng tin cậy ? Nếu bạn đang phân vân về vấn đề này, vậy thì đừng bỏ lỡ những nội dung hữu ích được chia sẻ ngay sau đây.

1. Từ Cần Thơ đi Long Xuyên đi như thế nào? 

Có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển từ xe Cần Thơ tới Long Xuyên. Cụ thể như xe máy, xe khách, xe Bus, xe du lịch, xe máy, ô tô… Tùy vào số lượng người và lộ trình di chuyển mà bạn có thể lựa chọn những phương thuận tiện nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm hành trình một cách tự do, không phụ thuộc vào lộ trình di chuyển của nhà xe, vậy thì bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ thuê xe từ Cần Thơ đi Long Xuyên.

2. Khi nào nên thuê xe từ Cần Thơ đi Long Xuyên ?

Du lịch

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Long Xuyên, vậy thì bạn nên lựa chọn dịch vụ thuê xe. Có hai hình thức thuê thông dụng mà bạn có thể cân nhắc. Đó là thuê xe tự lái và thuê xe có lái. Mỗi hình thức đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng.

Thuê xe tự lái cần thơ sẽ giúp bạn chủ động hơn trong quá trình di chuyển giữa các khu du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên để sử dụng được dịch vụ xe long xuyên này bạn cần có bằng và thông thạo địa hình.

  

thuê xe du lịch Cần Thơ đi Long Xuyên

Thuê xe có lái thường có mức phí cao hơn so với hình thức thuê xe tự lái. Nhưng đây là lựa chọn vô cùng phù hợp giúp bạn và gia đình có được thời gian nghỉ ngơi ngay khi đang di chuyển trên chính hành trình của mình.

Cưới hỏi

Sử dụng dịch vụ thuê xe cần thơ long xuyên để phục vụ nhu cầu cưới hỏi từ cho thuê xe Cần Thơ đi Long Xuyên là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Hiện nay những trung tâm cung cấp dịch vụ này đều có rất nhiều dòng xe đẹp, có giá thành hợp lý, đảm bảo tính lịch sự, trang trọng của lễ cưới.

Ngoài ra, những dịch vụ này cũng thường cung cấp thêm gói trang trí xe vô cùng đẹp mắt, giúp các cặp đôi có được chiếc xe cưới ưng ý. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, bạn nên liên hệ trước để tham khảo rõ hơn về mức phí.

3. Những dòng xe phù hợp để di chuyển từ Cần Thơ đi Long Xuyên

Toyota Fortuner 

Hầu hết các khách hàng đã thuê Toyota Fortuner đều quay trở lại thuê tiếp dòng xe này mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Đây được đánh giá rằng đây là một trong các dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường hiện nay.

Xe Toyota Fortuner

Ford Everest

Ford Everest sở hữu thiết kế nội ngoại thất sang trọng cùng động cơ vô cùng hiện đại. Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị hộp số loại tự động 10 cấp, hệ thống kiểm soát địa hình đạt chuẩn quốc tế cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander vô cùng tiết kiệm nhiên liệu và có hệ thống động cơ bền bỉ, khỏe khoắn hữu ích cho những chuyến hành trình dài. Chưa kể, dòng xe này còn có thiết kế trẻ trung, ấn tượng, chắc chắn làm hài lòng bất cứ tín đồ nào yêu thích xe hơi.

4. Những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua ở Long Xuyên

Chợ nổi Long Xuyên

Chợ nổi Long Xuyên là địa điểm tham quan, du lịch vô cùng hấp dẫn. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm cuộc sống buôn bán trên thuyền mà bạn còn được thưởng thức rất nhiều món đặc sản nức tiếng như Bánh canh ngọt, bánh tầm, bánh bò, hủ tiếu... Do vậy, chợ nổi Long Xuyên thực sự là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn sở thích ẩm thực của bạn. 

Khu tưởng niệm Tôn Đức Thắng

Khu tưởng niệm Tôn Đức Thắng được biết tới là địa điểm tham quan, du lịch trọng điểm ở Long Xuyên. Đây là điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch tới tham quan. Khi tới đây, bạn sẽ được ngắm nhìn thiết kế xây dựng vô cùng độc đáo và độc đáo. 

Hình 3: Khu tưởng niệm Tôn Đức Thắng

Hồ Nguyễn Du 

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên đi đâu khi đến Long Xuyên vậy thì hãy ghé thăm hồ Nguyễn Du. Hồ được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc công viên hiện đại. Đây là yếu tố giúp địa danh này trở thành một trong những công viên đẹp nhất ở khu vực miền Tây.

5. Dịch vụ cho thuê xe từ Cần Thơ đi Long Xuyên

Nguyễn Duy Travel là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ thuê xe từ Cần Thơ đi Long Xuyên được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chỉ cần liên hệ đến hệ thống chăm sóc khách hàng của trung tâm, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí. 

Đặc biệt, nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì, Nguyễn Duy Travel sẵn sàng giúp bạn giải đáp. Từ đó mang lại cho bạn những gói dịch vụ hấp dẫn với giá thành vô cùng hợp lý.

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

- Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

- Email: nguyenduy22101983@gmail.com

- Website: www.chothuexecantho.vn