Thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi giá bao nhiêu tiền?

Thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi giá bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín hiện nay? Đó là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có dự định thuê xe khám phá xứ Cà Mau. Trong khuôn khổ của bài viết sau sẽ giải đáp những câu hỏi này của bạn. 

1. Thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi bao nhiêu tiền? 

Giá thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi còn tùy theo vào từng loại xe khác nhau. Hiện tại, các công ty cho thuê xe đều có các loại xe gồm: 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ. Tùy theo từng số lượng người mà bạn hãy cân nhắc loại xe cho phù hợp. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng nên thuê xe có chỗ rộng hơn với số người đi để thoải mái đựng hành lý và quà mang về. Chẳng hạn như: Nếu đi 5 người thì bạn nên đặt xe khoảng 7 chỗ thay vì xe 4 chỗ. 

Dưới đây là bảng giá thuê xe từ Cần Thơ - Cà Mau Đất Mũi 2 ngày 1 đêm các bạn có thể tham khảo: 

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ
3.200.000 VND 3.500.000 VND 4.200.000 VND  7.000.000 VND

Lưu ý: Giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, đã bao gồm bảo hiểm, phí xăng xe, lương tài xế và chưa tính 10% thuế VAT. 

2. Đặt xe từ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi ở đâu giá rẻ?     

Thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi uy tín, dịch vụ tốt và giá cả hợp lý hiện nay phải kể tới Nguyễn Duy Travel - công ty chuyên cho thuê xe ô tô tại khu vực Cần Thơ đi Cà Mau, các tỉnh miền Tây. Dưới đây là những lý do bạn nên thuê xe tại công ty du lịch Nguyễn Duy Travel:

- Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe, thấu hiểu được nhu cầu của khách và tư vấn chọn loại xe phù hợp nhất với túi tiền.

- Đa dạng các dòng xe đời mới, nhiều loại chỗ từ 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ, thuộc nhiều hãng khác nhau. 

- Giá cả cạnh tranh và thường xuyên có nhiều ưu đãi đặc biệt vào dịp lễ.

- Đội ngũ tài xế am hiểu lịch trình, phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp. 

- Cam kết đón khách đúng giờ và hoàn phí trong trường hợp phát sinh vấn đề không thể khắc phục được. 

- Sẵn sàng thay đổi lịch trình tùy theo yêu cầu của du khách. 

3. Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Cà Mau Đất Mũi

Khi đã chọn được địa chỉ thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau rồi, bạn cũng nên tham khảo gợi ý top những điểm đến hấp dẫn nhất xứ Đất Mũi dưới đây:

- Rừng U Minh Hạ: Cùng trải nghiệm lênh đênh trên xuồng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp phong phú tại rừng U Minh Hạ nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản miền Tây như: Gỏi nhộng ong, rau tàu bay, đọt xoài, rau choại, rau đắng đất... 

- Mũi Cà Mau: Địa điểm nổi tiếng nhô ra ở cực Nam của Tổ quốc, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây. Ghé thăm nơi đây bạn có thể check-in biểu tượng Đất Mũi Cà Mau làm kỷ niệm cho chuyến đi của mình. 

- Vườn dâu Cái Tàu: Nổi tiếng với những vườn dâu sai xum xuê và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Ghé thăm địa điểm này bạn có thể tới vào tầm cuối xuân thì mùa dâu chín ngọt hấp dẫn du khách tham quan.

Trên đây là thông tin tư vấn về dịch vụ thuê xe từ Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi kèm bảng giá, địa chỉ uy tín. Hy vọng, sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ tốt nhất khi du lịch Cà Mau sắp tới nhé. Để thuê xe đi Cà Mau, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn