Cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ giá rẻ giao xe tận nhà cho khách

Tâm lý của quý khách hàng hầu hết đoàn đi du lịch, doanh nghiệp khi chọn thuê xe du lịch đó là tìm được đơn vị thuê xe với giá cả phải chăng. Tuy nhiên để tìm một đơn vị cho thuê xe giá rẻ kèm dịch vụ tốt không hề là điều đơn giản. Thấu hiểu được điều này, Nguyễn Duy Travel đã mang đến dịch vụ cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ với chi phí phải chăng nhất. 

Đôi nét về dòng xe 29 chỗ Thaco Town 

Ngoại thất xe

Với dòng xe du lịch xe 29 chỗ Thaco Town là thương hiệu quen thuộc được nhiều doanh nghiệp, đơn vị du lịch có nhiều lựa chọn. Nổi bật từ thiết kế bên ngoài xe, cho đến nội thất đi kèm hệ thống động cơ vô cùng mạnh mẽ. Bạn chắc sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng xe Thaco Town 29 chỗ. 

Ngoại thất Thaco Town sang trọng không thua kém gì Hyundai Universe 

Thông tin kỹ thuật:

- Kích thước tổng thể của xe: 8.46 x 2.340 x 3120 mm.

- Trọng lượng toàn bộ xe 10.310 kg

- Trọng lượng bản thân xe : 7850 kg

- Số người cho phép : 29/34 ( kể cả người lái xe )

- Cỡ lốp xe : 70R19.5/ Dual 70R19.5

Nội thất xe

Bên cạnh thiết kế sang trọng, nội thất cũng được Thaco Town đặc biệt chú trọng. Đảm bảo xe được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết; tăng tính tiện lợi cho phương tiện. Điểm nổi bật đầu tiên có thể nhận thấy ngay khi bước lên xe chính là sự hoàn hảo từ nội dung cho đến cách sắp xếp các vật dụng. Cho thấy Thaco luôn hướng đến sự tinh tế, tiện lợi cho người dùng. 

Hệ thống thông gió trên xe khách 29 chỗ Thaco Town vô cùng hiện đại. Nó bao gồm hệ thống điều hòa không khí kết hợp với máy sưởi, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi trên xe.

Ghế lái được thiết kế để hỗ trợ đùi và lưng dưới của người lái, với khả năng điều chỉnh theo tư thế ngồi mà không tạo cảm giác tê mỏi khi ngồi lâu. Mang đến sự thoải mái giúp lái xe an toàn hơn. Ghế hành khách được sắp xếp theo cặp và quay mặt vào nhau hai hoặc hai. Lối đi được thiết kế ở giữa vô cùng thuận tiện cho việc ra vào của các phương tiện.

Hệ thống ghế được thiết kế hiện đại với khả năng lật và điều chỉnh tư thế ngồi, giúp giảm thiểu tình trạng mệt mỏi khi di chuyển trong thời gian dài. Hệ thống dây an toàn trên mỗi ghế được thiết kế riêng biệt góp phần bảo vệ hành lý. khách.

Cửa phụ lên xuống ngay chỗ người lái có thể mở góc 70 độ, giúp việc ra vào xe khi cần thiết trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn rất nhiều. Ngoài ra, xe còn được trang bị một số vật dụng cần thiết như cụm đồng hồ trung tâm với khả năng hiển thị các thông số cần thiết, cung cấp thông tin về tốc độ, mức nhiên liệu, quãng đường đi được cho người lái. Hệ thống giải trí với đầu CD, mp3, radio mang đến âm nhạc thư giãn trong những chuyến đi xa.

Thaco Town có không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, thiết kế khoa học. Màu sắc trang nhã, hài hòa  

Vì sao nên thuê xe Thaco Town 29 chỗ tại Nguyễn Duy Travel ?

Hiện nay tại Cần Thơ, dịch vụ thuê xe Thaco Town nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng miền tây. Dưới đây là những lý do mà Nguyễn Duy Travel luôn có chỗ đứng, tên tuổi trên thị trường cho thuê xe tại Cần Thơ.

Giá cả tốt nhất thị trường 

Chi phí cho thuê xe du lịch Thaco Town 29 chỗ của Nguyễn Duy Travel đều được công khai, rõ ràng trên website: chothuexecantho.vn. So với các đơn vị khác trên thị trường, giá cả của chúng tôi luôn ổn định và phù hợp điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. 

Thaco Town là dòng xe du lịch thích hợp cho đại gia đình, doanh nghiệp, công ty

Cho thuê xe đa dạng các dòng xe 29 chỗ tại Cần Thơ

Với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Nguyễn Duy Travel đã trang bị rất nhiều dòng xe khác nhau từ 4 - 45 chỗ với nhiều màu sắc và hãng xe khác nhau. Đây đều là các dòng xe được những người du lịch ưa chuộng nhất. 

Thoải mái, cho quý khách trong suốt hành trình đi

Với dịch vụ cho thuê có lái, đội ngũ tài xế vui vẻ thân thiện, nhiệt tình. Bạn sẽ không phải vất vả, mệt nhọc khi lái xe mà còn có thời gian thư giãn nghỉ ngơi cùng gia đình, bạn bè,... Còn nếu bạn không thích dịch vụ thuê xe tài xế, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe tự lái. 

Đảm bảo quyền lợi cho khách 

Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ cho thuê xe Hyundai County 29 chỗ ở Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel. Chúng tôi cam kết thực hiện đúng thỏa thuận như trong hợp đồng, đảm bảo không phát sinh chi phí bên ngoài hợp đồng. 

Giá thuê Thaco Town tại Nguyễn Duy Travel được đánh giá là tốt nhất thị trường Cần Thơ 

Cam kết dịch vụ cho thuê xe Thaco Town 29 chỗ tại Nguyễn Duy Travel 

- Chú trọng nhất về chất lượng phục vụ của đội ngũ tài xế 

- Chất lượng xe đạt chuẩn, sạch sẽ, xe đời mới trang bị nhiều tiện ích cần thiết. 

- Giá cả tốt nhất trong khu vực Cần Thơ. Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tư vấn đúng với mục đích sử dụng xe cho bạn. 

- Luôn đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu 

- Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ chúng tôi không tốt như cam kết. 

- Có quyền sử dụng xe và tài xế trong suốt chuyến đi theo lịch trình của khách hàng. 

- Hỗ trợ đón trả khách ở nhiều điểm. Dừng nghỉ thoải mái, phục vụ như xe nhà, khách hàng có thể vô tư chọn điểm dừng chân để nghỉ ngơi.

Với những thông tin trên mà Nguyễn Duy Travel cung cấp, quý khách hàng đã tin tưởng dịch vụ thuê xe Thaco Town 29 chỗ của chúng tôi chưa ? Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé ! 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947495057 - 0917179969 

- Email: nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: Chothuexecantho.vn