Cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ đảm bảo chất lượng, an toàn

Hiện nay, nhu cầu thuê xe ô tô trong các dịp lễ, tết, ngày cuối tuần để vi vu du lịch cùng người thân, bạn bè của người dân đang tăng cao. Tại Cần Thơ, nếu bạn chưa biết dịch vụ cho thuê xe nào an toàn và đảm bảo chất lượng thì đến ngay với cho thuê xe ô tô Cần Thơ - Nguyễn Duy nhé!

Cho thuê xe ô tô Cần Thơ Nguyễn Duy cung cấp những dịch vụ nào ?

Đời sống ngày càng phát triển, con người càng muốn hướng tới cuộc sốn vui vẻ và hạnh phúc hơn thông qua các hoạt động ăn uống, vui chơi, dã ngoại, du lịch. Nắm bắt được nhu cầu đó, cho thuê xe ô tô ở Cần Thơ cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ thue xe ô tô đa dạng với đa dạng mẫu mã các loại xe dành cho mục đích riêng của quý khách như:

+ Xe đưa đón, phục vụ các lãnh đạo công ty, tập đoàn sinh sống và làm việc tại Thành phố Cần Thơ...

+ Chuyên hợp đồng xe đưa đón các chuyên gia làm các dự án các công ty tại Việt Nam .

+ Đưa đón rước khách tại sân bay Cần Thơ, khách sạn, công tác, tham quan du lịch, ngoài ra chúng tôi còn đi Tour du lịch theo yêu câu của quý khách, Tour Miền Tây trọn gói.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn cho thuê xe ngày, thuê xe theo chuyến hoặc thuê tháng hay thuê xe đi chuyến theo lộ trình mà quý khách muốn đi.Thuê xe Cần Thơ - Châu Đốc. Hà tiên, Rạch giá, Cà Mau, Đất Mũi, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh.

Các loại xe ô tô cho thuê tại Cần Thơ của chúng tôi

Cho thuê xe ô tô 4 chỗ

Loại xe ô tô 4 chỗ nhỏ gọn thích hợp cho những chuyến đi xa của gia đình từ 3-4 người. Bạn không cần phải đi các loại taxi, xe dịch vụ để không được thoải mái. Xe ô tô 4 chỗ chúng tôi là các loại xe đời mới với mẫu mã đẹp mắt, chất lượng đảm bảo thoải mái, an toàn, không tốn quá nhiều nhiên liệu, cho bạn có chuyến đi thoải mái nhất.

Cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ

Đặc biệt, cho thuê xe ô tô Cần Thơ loại xe 4 chô chúng tôi còn có tài xe tay nghề tốt ,có kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho bạn trong chặng đường dài.

Cho thuê xe ô tô 7 chỗ

Thuê xe ô tô 7 chỗ đang là nhu cầu của rất nhiều người và đang tăng nhanh trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận lựa chọn dịch vụ nhà xe uy tín, giao xe đúng hẹn, các loại xe đảm bảo an toàn.

Cho thuê xe ô tô Cần Thơ loại 7 chỗ của chúng tôi với lực lượng tài xế nhiều kinh nghiệm, chuyên đi tour du lịch, tham quan, tour theo yêu cầu, đặc biệt là các tuor về miền sông nước miền Tây để bạn có những trải nghiệm tham quan, khám phá thật tuyệt vời.

Cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ 2

Xe ô tô 7 chỗ của chúng tôi với các dòng Innova, Fortuner đời mới năm từ năm 2017-2018 luôn đảm bảo chất lượng an toàn, nội thất đẹp mắt và thoải mái.

Cho thuê xe ô tô 16 chỗ

Với những chuyến đi xa cho cơ quan, công ty hay đại gia đình thì xe ô tô 16 chỗ sẽ là loại xe thích hợp cho quý khách.

Quý khách hoàn toàn có thể thoải mái trên chuyến đi của mình vì cho thuê xe ô tô Cần Thơ Nguyễn Duy có dịch vụ cung cấp xe ô tô có tài xế. Đội ngũ tài xế của chúng tôi được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối co quý khách.

Cho thuê xe 29 chỗ

Ngoài các dịch vụ trên, cho thuê xe ô tô ở Cần Thơ còn cho thuê xe 29 chỗ phục vụ cho các chuyến du lịch theo đoàn, đưa rước nhân viên, sân bay, cho thuê xe trong lễ cưới hỏi.

Xe của chúng tôi đã được kiểm duyệt chất lượng an toàn, mẫu mã đẹp mắt, đều là xe đời mới sẽ đảm bảo được nhu cầu của quý khách.

Cho thuê xe 45 chỗ

Cho thuê xe Cần Thơ loại xe 45 chỗ là xe đời mới, luôn được kiểm định chất lượng an toàn cho hành trình của quý khách luôn được bình an.

Để biết chi tiết hơn về các dịch vụ của cho thuê xe ô tô tại Cần Thơ cũng như bảng giá chi tiết nhất, quý khách có thể liên hệ:

CTY TNHH TM DV DL NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: https://www.chothuexecantho.vn

Chúc quý khách sẽ có những chuyến an toàn và thoải mái nhất !