Có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ không?

Thành phố Cần Thơ đông đúc và vô cùng náo nhiệt, hấp dẫn. Lượng khách cần thuê xe ô tô du lịch giá rẻ ngày càng tăng cao. Nắm bắt nhu cầu đó, dịch vụ thuê xe du lịch tại Cần Thơ nở rộ. Tuy nhiên, không phải chỗ nào cũng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Vậy có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé! 

Tình trạng PR dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ tràn lan 

Bạn có thể dễ dàng nhận biết điều này khi thấy hàng loạt thông tin, quảng cáo xuất hiện trên mạng xã hội. Chỉ cần search google từ khóa “dịch vụ thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ” là bạn đã có rất nhiều kết quả được tìm thấy. giá rẻ là yếu tố thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng Việt. Bởi ai cũng có tâm lý mong muốn tìm được dịch vụ tốt mà giá rẻ. 

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn về giá vào các dịp lễ tết cũng là chiêu trò lừa đảo, “cái bẫy” cho nhiều người ham rẻ mắc phải. 

Tình trạng PR xe giá rẻ tràn lan ở Cần Thơ 

Chia sẻ kinh nghiệm chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ 

- Xác định rõ nhu cầu thuê xe ô tô cho mục đích gì. Nếu bạn đi theo đoàn thì nên thuê xe từ 16 - 29 chỗ hoặc đông thì 45 chỗ. Còn đi gia đình, ít người thì nên chọn 4 - 7 chỗ giúp tiết kiệm chi phí. 

- Xác định lựa chọn hình thức tự lái, hay thuê xe có tài xế. Vấn đề này tùy thuộc vào khả năng lái xe, sức khỏe của bạn. 

- Nên đặt xe trước, tránh thuê sát các ngày lễ tết vì sẽ bị hét giá và hết xe. Khi đặt xe, cần yêu cầu đơn vị cung cấp báo giá chi tiết, loại xe, biển số và thông tin, hình ảnh xe để bạn dễ dàng lựa chọn. 

- Khi chốt hợp đồng cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Cụ thể là lịch trình, phí phát sinh, quyền và trách nhiệm của đôi bên. 

Hãy năm rõ kinh nghiệm thuê xe ô tô để có thể chọn được đơn vị uy tín, đảm bảo chất lượng 

Nên chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ ở chỗ nào tốt nhất? 

Nguyễn Duy Travel là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ, uy tín nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nhận được nhiều review, feedback của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi được tận hưởng những lợi ích nổi bật sau: 

- Chất lượng xe đạt chuẩn, sạch sẽ, đời mới trang bị nhiều tiện ích cần thiết. 

- Giá cả tốt nhất trong khu vực Cần Thơ. Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, tư vấn đúng với mục đích sử dụng xe của bạn. 

- Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu 

- Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ chúng tôi không tốt như cam kết. 

- Có quyền sử dụng xe và tài xế trong suốt chuyến đi theo lịch trình của khách hàng. 

- Hỗ trợ đón trả khách ở nhiều điểm. Dừng nghỉ thoải mái, phục vụ như xe nhà, khách hàng có thể vô tư chọn điểm dừng chân để nghỉ ngơi. 

Nguyễn Duy Travel là đơn vị thuê xe nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng 

Dịch vụ cho thuê xe của Nguyễn Duy Travel có các loại xe nào?

Với mong muốn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng cùng với đó là việc đẩy mạnh thương hiệu, Nguyễn Duy Travel luôn chú trọng đầu tư đa dạng các dòng xe du lịch từ 4 - 45 chỗ, các loại xe Limousine cao cấp. 

Cho thuê xe 4 chỗ ở Cần Thơ

Khi thuê xe 4 chỗ tại Nguyễn Duy Travel, bạn có thể lựa chọn các dòng xe như Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Toyota Camry, Ford Fiesta, Toyota Vios... 

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ 

Khi thuê xe 7 chỗ đi Hà Tiên, bạn sẽ được cung cấp một số dòng xe 7 chỗ như Kia Sedona, Toyota Innova, Toyota Fortuner,... Đây đều là các dòng xe cung cấp đầy đủ tiện nghi, chỗ ngồi êm ái, đảm bảo thoải mái cho quý khách trong suốt chuyến đi. 

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ 

Nếu bạn đi theo nhóm từ 8 - 14 người thì bạn nên thuê xe 16 chỗ đi du lịch với các mẫu xe như Hyundai Solati, Ford Transit,... tại Nguyễn Duy Travel. Các dòng xe 16 chỗ của chúng tôi đều được tích hợp nhiều tiện ích như wifi, loa âm thanh,... giúp bạn không bị nhàm chán trong chuyến đi. 

Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ 

Đối với các nhóm đông người từ 15 - 20 người trở lên nếu đi các tour du lịch tham quan có thể lựa chọn thuê xe 29 chỗ. Các mẫu xe tiêu biểu như Isuzu Samco, Thaco Town,...

Dịch vụ cho thuê xe 45 ở Cần Thơ

Khi thuê xe 45 chỗ tại Nguyễn Duy Travel không thể không nhắc đến dòng xe Hyundai Universe. Đây là dòng hiện đại và sang trọng nhất trong phân khúc xe 45 chỗ mà chúng tôi đang sở hữu hiện nay. 

Bảng giá cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel 

Bảng giá thuê xe tại Nguyễn Duy Travel 

Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô Cần Thơ giá rẻ không cũng như biết được đơn vị cho thuê xe uy tín, đảm bảo chất lượng. Để đặt xe cũng như được báo giá chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH ™ DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947. 495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn