Thuê xe du lịch Sài Gòn uy tín giá rẻ báo giá nhanh

Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch Sài Gòn, nhưng vẫn chưa biết cần có thủ tục gì, quy trình đặt xe ra sao và giá bao nhiêu tiền? Vậy hãy cùng “bỏ túi” những thông tin chia sẻ cực hữu ích dưới đây để chọn được dịch vụ tốt nhất nhé. 

1. Thuê xe du lịch Sài Gòn có những loại nào? 

Thuê xe du lịch Sài Gòn bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều loại xe với chỗ ngồi khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn đi khoảng 5 - 6 người thì có thể chọn loại 7 chỗ, tầm 25 - 28 người thì đặt xe loại 29 chỗ. Các loại xe phổ biến hiện nay bạn có thể lựa chọn gồm: Xe 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ. Trước khi quyết định thuê xe cần xác định được chính xác số lượng người đi để chọn xe phù hợp.

Có thể thuê xe dư 1 - 2 chỗ ngồi, nhưng nên tránh tình trạng ngồi thiếu chỗ sẽ không đảm bảo không gian thoải mái trong suốt hành trình di chuyển. Ngoài ra, khi thuê xe thừa chỗ để rộng chỗ hơn cho mình trên chuyến đi thổi mát hơn. Quý khách có thể sử dụng để đựng hành lý cho cả đoàn hoặc khi về mua quà. Trong trường hợp đã đặt xe trước mà phát sinh thêm người, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với phía nhà xe để được chọn loại xe phù hợp nhất. 

2. Bảng giá thuê xe du lịch Sài Gòn 

Giá thuê xe du lịch Sài Gòn bên cạnh các loại xe tương ứng chỗ ngồi, còn liên quan tới lịch trình mà bạn lựa chọn. Phổ biến nhất là hành trình đi từ Cần Thơ tới Sài Gòn, với khoảng cách 175km sẽ có mức giá thuê xe như sau: 

Xe 4 chỗ Xe 7 chỗ Xe 16 chỗ Xe 29 chỗ Xe 45 chỗ
1.600.000  VND 1.700.000  VND 2.000.000 VND 3.200.000  VND 5.500.000 VND

Lưu ý: 

- Bảng giá thuê xe du lịch Sài Gòn ở trên là 1 chiều

- Mức giá chưa tính 10% thuế VAT

- Đã bao gồm: Xăng xe, phí cầu đường, bảo hiểm, lương tài xế

3. Địa chỉ thuê xe du lịch Sài Gòn uy tín, giá tốt

Nhắc tới địa chỉ thuê xe du lịch Sài Gòn uy tín, giá rẻ hiện nay không thể bỏ qua Nguyễn Duy Travel - Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe đi Sài Gòn với đa dạng các dòng xe quý khách yêu cầu. Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, dịch vụ chất lượng, xe êm ái, đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý đã làm nên thương hiệu của Nguyễn Duy Travel. Du khách đặt xe tại Nguyễn Duy Travel có thể thay đổi lịch trình tham quan tùy theo yêu cầu của cả đoàn hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh dịch vụ thuê xe, công ty Nguyễn Duy Travel còn cung cấp tour tham quan và khám phá các tỉnh miền tây trọn gói.

4. Thủ tục và quy trình thuê xe du lịch Sài Gòn 

Để sử dụng dịch vụ thuê xe đi Sài Gòn thủ tục vô cùng đơn giản. Bạn có thể tham khảo những cách đặt xe dưới đây: 

- Thứ nhất: Đơn giản, thuận tiện và được nhiều người lựa chọn nhất là liên hệ tới số hotline 0947495057 - 0886115057 để được giải đáp mọi thắc mắc 24/7. 

- Thứ hai: Tới trực tiếp địa chỉ văn phòng của công ty TNHH TM dịch vụ du lịch Nguyễn Duy Travel tại số 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ. 

- Thứ ba: Gửi thư tới địa chỉ hòm thư nguyenduy22101983@gmail.com. Nguyễn Duy Travel luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu đặt xe của bạn.   

- Thứ tư: Truy cập website: www.chothuexecantho.vn để tìm hiểu thông tin cụ thể về dịch vụ, hình ảnh xe và được tư vấn đặt xe qua zalo, facebook, tin nhắn điện thoại.  

5. Đi đâu, chơi gì khi du lịch Sài Gòn? 

Khi chọn được địa chỉ thuê xe uy tín đi Sài Gòn từ Cần Thơ, bạn có thể tham khảo gợi ý về địa điểm tham quan dưới đây: 

  • Dinh Độc Lập (Hội trường Thống Nhất)
  • Nhà Thờ Đức Bà
  • Địa đạo Củ Chi
  • Chợ Bến Thành
  • Khu du lịch Suối Tiên
  • Thảo Cầm Viên
  • Công viên nước Đầm Sen
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  • Phố Tây Bùi Viện
  • Bảo tàng lịch sử Việt Nam
  • Bảo tàng Áo Dài
  • Cầu Ánh Sao
  • Hồ Con Rùa

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình dịch vụ thuê xe du lịch Sài Gòn uy tín và chất lượng tốt nhất