Thuê xe du lịch Cần Thơ ở đâu tốt giá rẻ ?

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, đời sống người dân ngày càng được nâng cao  thì nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng đi chơi cuối tuần hay các công việc cần sử dụng xe ô tô càng được nhiều người cần đến. Vì vậy các cơ sở cho thuê xe ô tô du lịch ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn ở Cần Thơ và muốn thuê xe du lịch thì phải chọn thuê ở đâu? Đến với cho thuê xe du lịch Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel sẽ đưa đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất.

Tại sao nên chọn thuê xe du lịch Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel ?

Nguyễn Duy Travel là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch Cần Thơ với các loại xe từ 4 - 45 chỗ ngồi. Chúng tôi luôn sử dụng các dòng xe đời mới từ năm 2019 - 2024 đảm bảo mẫu mã, chất lượng an toàn tuyệt đối cho chuyến đi của khách hàng.

Cho thuê xe du lịch ở cần thơ

Chọn thuê xe du lịch Cần Thơ, chúng tôi cam kết:

+ Giá cả thuê xe cạnh tranh, tốt nhất thị trường Cần Thơ

+ Sử dụng các dòng xe đời mới 2017-2018 như Toyota Vios, Toyota Innova, Hyundai, Ford… với chất lượng tốt nhất mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

+ Đội ngũ tài xế lái xe chuyên nghiệp, kĩ năng cao luôn đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

+ Xe của Nguyễn Duy Travel luôn được kiểm tra kĩ thuật, động cơ trước khi khởi hành.

+ Xe luôn có mặt đúng giờ hẹn của khách hàng

Những dịch vụ của thuê xe du lịch tại Cần Thơ

Nguyễn Duy Travel cung cấp các dịch vụ cho thuê xe tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng như:

+ Xe phục vụ cho đám cưới hỏi như xe rước dâu, xe đón khách…

+ Xe đưa đón, phục vụ các lãnh đạo công ty, tập đoàn sinh sống và làm việc tại Thành phố Cần Thơ...

+ Chuyên hợp đồng xe đưa đón các chuyên gia làm các dự án các công ty tại Việt Nam .

+ Đưa đón rước khách tại sân bay Cần Thơ, khách sạn, công tác, tham quan du lịch, ngoài ra chúng tôi còn đi Tour du lịch theo yêu câu của quý khách, Tour Miền Tây trọn gói.

Ngoài ra Công ty chúng tôi còn cho thuê xe ngày, thuê xe theo chuyến hoặc thuê tháng hay thuê xe đi chuyến theo lộ trình mà quý khách muốn đi.

Đối với các tour du lịch Miền Tây, chúng tôi có cho thuê xe theo các lộ trình Cần Thơ - Châu Đốc, Hà Tiên, Rạch giá, Cà Mau, Đất Mũi, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Bến Tre, Trà Vinh.

Các loại xe của cho thuê xe du lịch Cần Thơ

Chúng tôi cung cấp các loại xe 4 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ để phục phụ cho nhu cầu đi lại cho cá nhân, gia đình hay tập thể đông người quý khách. Xe của chúng tôi đều là các dòng xe đời mới với mẫu mã đẹp mắt, công nghệ hiện đại, nội thất êm ái để cho quý khách thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Các loại xe luôn được đăng kiểm chất lượng, bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên nên luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách. Trước khi lên đường, xe sẽ được kiểm tra kĩ lưỡng, lái thử để đảm bảo một cách tốt nhất sự an toàn cho quý khách.

Ngoài cho thuê xe tự lái, cho thuê xe du lịch tại Cần Thơ còn có dịch vụ cho thuê xe có cả tài xế rất thích hợp cho các tour du lịch. Đội ngũ tài xế của chúng tôi đều có chứng chỉ lái xe, kinh nghiệm và kĩ năng lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo kĩ năng ứn xử với hành khách một cách chu đáo nhất. Quý khách hoàn toàn có thể thoải mái trên chuyến đi của mình vì cho thuê xe du lịch ở Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel.

Để biết chi tiết hơn về các dịch vụ của cho thuê xe du lịch ô tô ở Cần Thơ cũng như bảng giá chi tiết nhất, quý khách có thể liên hệ:

CTY TNHH TM DV DL NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: https://chothuexecantho.vn

Chúc quý khách sẽ có những chuyến an toàn và thoải mái nhất !