Thuê xe du lịch đi Cần Thơ

Giá thuê xe du lịch đi Cần Thơ - Bạn đã biết chưa ?

Dù bạn chưa từng đến Cần Thơ thì chắc chắn cũng đã từng thấy qua những cảnh sông nước mộng mơ của vùng đất này ở đâu đó. Và những hình ảnh cuốn hút đó thôi thúc bạn phải có một chuyến đi đến Cần Thơ để tận mắt ngắm nhìn vùng đất “gạo trắng nước trong” này. Vậy nên thuê xe ở công ty nào và giá thuê là bao nhiêu? Hãy để Nguyễn Duy Travel giới thiệu cho bạn dịch vụ thuê xe du lịch đi Cần Thơ và những lưu ý về giá cả để bạn có chuyến đi hoàn hảo nhất nhé!

Du lịch về miền đất “gạo trắng nước trong” - Cần Thơ

Nhắc đến Cần Thơ, chắc hẳn du khách sẽ nhớ ngay đến 2 câu thơ: “Cần Thơ gạo trắng nước trong Ai đi đến đó lòng không muốn về”. Chỉ qua hai câu thơ du khách đã có thể hình dung về một miền sông nước thơ mộng cùng những ưu ái mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi này. 

Cần Thơ nằm ở hạ lưu sông Mê Kông và ở vị trí trung tâm đồng bằng sông Cửu Long mang lại nguồn phù sau vô cùng dồi dào. Chính lượng phù sa bồi đắp hàng năm rất lớn nên nền nông nghiệp lúa nước rất phát triển với năng suất cao và chất lượng.

Cần Thơ được mệnh danh là vùng đất Tây đô có nghĩa là kinh đô của miền Tây sông nước. Tên gọi này bắt nguồn từ điều kiện tự nhiên của Cần Thơ có hệ thống sông ngòi, kênh rạch dày đặc. Thành phố Cần Thơ hiện có hơn 158 sông, rạch lớn nhỏ là phụ lưu của sông Hậu và sông Cần Thơ. Mạng lưới sông, rạch này đi qua thành phố và tạo thành một mạng lưới đường thủy rộng lớn. Ngoài ra còn có các sông lớn khác cung cấp nước ngọt suốt hai mùa mưa nắng, tạo điều kiện phát triển hoàn hảo cho nông nghiệp.

Cần Thơ có nhiệt độ trung bình năm rơi vào khoảng 28°C, quanh năm nóng ẩm, ít bão và chỉ có hai mùa đó là mùa mưa và mùa khô. Mùa mưa thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 và mùa khô bắt đầu từ tháng 12 và kết thúc vào tháng 4 năm sau. Lượng mưa trung bình năm đạt khoảng 2000mm, độ ẩm trung bình năm khá cao từ 82% - 87%.

Du khách có thể đến Cần Thơ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm mà không cần quá lo ngại về thời tiết. Tuy nhiên, Nguyễn Duy Travel có tìm hiểu được một số khoảng thời gian lý tưởng mà bạn nên đến Cần Thơ như:

  • Tháng 4 đến tháng 7: Đây là khoảng thời gian trái cây chín rộ và xum xuê nhất. Do đó, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những loại trái cây thơm ngon.

  • Tháng 9 đến tháng 11: Là thời điểm miền Tây bước vào mùa nước nổi và cũng là mùa du lịch cao điểm trong năm. Du lịch Cần Thơ mùa này, bạn sẽ được ngồi trên những con thuyền ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên và con người nơi đây. Nhiệt độ mùa này trung bình khoảng 27°C, không khí rất dễ chịu.

  • Tháng 12 đến tháng 2 năm sau: Đây là khoảng thời gian cận Tết nên bạn sẽ được trải nghiệm phong tục đón Tết của người dân miệt vườn. Ngoài ra, đường hoa Cần Thơ cũng là điểm tham quan thú vị thu hút bạn mỗi dịp xuân về.

Chi phí thuê xe du lịch đi Cần Thơ

Chi phí thuê xe du lịch đi Cần Thơ hẳn là điều bạn muốn biết? Giá thuê xe du lịch đi Cần Thơ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại xe, địa điểm xuất phát, số ngày thuê, thời điểm thuê,... Thông thường, chi phí dành cho việc thuê xe du lịch Cần Thơ sẽ nằm trong khoảng từ 1.100.000 - 3.500.000 VNĐ cho 1 ngày. Nhưng chi phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa bạn với công ty, khoảng cách từ điểm mà bạn xuất phát đến Cần Thơ,...

Các dòng xe của dịch vụ thuê xe du lịch Cần Thơ

Nên thuê dòng xe nào để đi xe du lịch Cần Thơ ? Tùy vào ngân sách, số lượng người và nhu cầu mà bạn hãy chọn dòng xe phù hợp nhất. Hiện nay, phần lớn các công ty cho thuê xe du lịch đi Cần Thơ đều sử dụng một số dòng xe như sau:

  • Xe Hyundai: Hyundai Solati, Hyundai SantaFe,...

  • Xe Honda: Honda CR-V, Honda City,...

  • Xe Thaco: Thaco Garden 79S, Thaco Meadow 85S,...

  • Xe Ford: Ford Transit, Ford Ranger, Ford Everest,...

Bảng giá tham khảo dịch vụ thuê xe du lịch đi Cần Thơ

 

Bạn có thể tham khảo giá thuê xe du lịch đi Cần Thơ mà Nguyễn Duy Travel đã tổng hợp dưới đây. Tuy nhiên, bảng giá này chưa bao gồm thuế VAT và có thể thay đổi tùy theo nhiều yếu tố khác.

  • Giá thuê xe 4 chỗ: 1.000.000 VNĐ.

  • Giá thuê xe 7 chỗ: 1.100.000 VNĐ.

  • Giá thuê xe 16 chỗ: 1.300.000 VNĐ.

  • Giá thuê xe 29 chỗ: 2.000.000 VNĐ.

  • Giá thuê xe 45 chỗ:  3.500.000 VNĐ.

Bảng giá trên đây chưa bao gồm thuế VAT, chi phí ăn uống và nghỉ ngơi của tài xế, chi phí bến bãi và vé vào cổng các điểm du lịch. Đồng thời, bảng giá cũng có sự dao động tùy vào giá xăng dầu cũng như thời điểm mà bạn đi du lịch, ví dụ như ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, tết. 

Liên hệ

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Cần Thơ mà Nguyễn Duy Travel muốn giới thiệu tới các bạn. Mong rằng đã mang lại cho bạn nguồn thông tin có ích cho chuyến du lịch sắp tới của bạn cùng người thân nhé!

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ

  • Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com

        Website: www.chothuxecantho.vn