Thuê xe du lịch Cần Thơ 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ ở đâu rẻ?

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ giúp bạn thuận tiện khi di chuyển và chủ động hơn về đi lại. Vậy bạn đã biết thuê xe ở đâu Cần Thơ uy tín và có giá cả hợp lý chưa? Cùng tham khảo bài viết sau để chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhé. 

1. Thuê xe du lịch Cần Thơ ở đâu rẻ, uy tín?

Thuê xe du lịch Cần Thơ là sự lựa chọn của nhiều du khách khi có nhu cầu khám phá cảnh đẹp xứ Tây Đô. Hoặc có dự định di chuyển từ Cần Thơ đi các tỉnh khu vực miền Tây lân cận. Để sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Cần Thơ rất đơn giản, bạn chỉ cần tìm kiếm trên “google” sẽ ra hàng loạt kết quả khác nhau. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là một địa chỉ thuê xe tại Cần Thơ uy tín, giá cả hợp lý

Vấn đề đầu tiên là bạn cần xác định được các tiêu chí đánh giá được đâu là một cơ sở cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Chất lượng xe: Tiêu chí đầu tiên đó chính là chất lượng xe phải đảm bảo an toàn cho hành khách trong suốt quá trình di chuyển. Bởi lẽ, có nhiều địa chỉ lựa chọn xe đã qua sử dụng, không tránh được trường hợp hỏng hóc hoặc không an toàn. 
  • Tài xế: Tiếp theo đó là đội ngũ tài xế cần đảm bảo đưa đón khách đúng giờ. Cùng với đó là thái độ phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự với khách hàng. 
  • Dịch vụ: Yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm khi thuê xe du lịch Cần Thơ đó là chất lượng dịch vụ đi kèm bao gồm: Máy lạnh, wifi, nước uống, khăn lạnh… 
  • Giá cả hợp lý: Giá cả cũng là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi thuê xe du lịch Cần Thơ. Bên cạnh dịch vụ tốt, thì giá thành hợp lý cũng là tiêu chí mà bạn cần lưu ý khi thuê xe du lịch.
 

2. Nguyễn Duy Travel - dịch vụ thuê xe du lịch uy tín tại Cần Thơ

Nguyễn Duy Travel là một trong những địa chỉ tiên phong về cung cấp dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch miền Tây tại Cần Thơ, các tỉnh lân cận. Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay khi có nhu cầu du lịch Cần Thơ, các tỉnh miền Tây. Nguyễn Duy Travel hội tụ đầy đủ các tiêu chỉ của một địa chỉ thuê xe du lịch Cần Thơ tốt nhất hiện nay

Bạn có thể lựa chọn đủ các loại xe 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ, tùy theo số người đi. Nguyễn Duy cung cấp mọi lịch trình di chuyển theo yêu cầu của quý khách: Du lịch, công tác, đưa đón nhân viên, cưới hỏi… Ngoài ra, Nguyễn Duy Travel còn cung cấp tour miền Tây với đội ngũ hướng dẫn viên người bản địa chuyên nghiệp.

>> Tham khảo: Bảng giá thuê xe Cần Thơ mới nhất

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng là những gì mà Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Để thuê xe du lịch Cần Thơ giá rẻ, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn