Thuê xe đi Sa Đéc 4-7-16-29 chỗ giá rẻ nhất thị trường

Thuê xe đi Sa Đéc Đồng Tháp khám phá xứ Sen với những danh lam thắng cảnh đẹp. Dịch vụ cho thuê xe du lịch Sa Đéc tại Nguyễn Duy Travel có các dòng xe đời mới, giá cả hợp lý và có thủ tục đơn giản.

Thuê xe đi Sa Đéc có những loại xe nào?

Thuê xe đi Sa Đéc Đồng Tháp khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại dòng xe khác nhau, tùy theo nhu cầu di chuyển dựa vào số lượng người và mục đích của chuyến đi. Dưới đây là các dòng xe cho thuê đi Sa Đéc tại Nguyễn Duy Travel, mà khách hàng có thể tham khảo:

Loại xe 4 chỗ 

Đối với dòng xe 4 chỗ đi Sa Đéc khách hàng có thể tham khảo các loại xe như: Xe Toyota Camry, Toyota Vios. Mers E250, S500… Nếu khách hàng có nhu cầu di chuyển đi Sa Đéc cặp đôi hoặc gia đình 2 - 3 người, thì có thể cân nhắc lựa chọn loại xe 4 chỗ đời mới.

Loại xe 7 chỗ 

Xe 7 chỗ phù hợp cho nhóm từ 5 người trở lên có nhu cầu đi Sa Đéc. Khoang ghế ngồi rộng rãi, êm ái mang tới sự thoải mái cho hành khách khi di chuyển. Khách hàng có thể lựa chọn các dòng xe 7 chỗ cao cấp như: Toyota Innova, Toyota Fortuner… 

Loại xe 16 chỗ 

Thuê xe du lịch Sa Đéc có dòng xe 16 chỗ cho gia đình từ 10 - 15 người du lịch, thăm quê ở Đồng Tháp xứ sen. Các dòng xe 16 chỗ cao cấp khách hàng có thể tham khảo như: Mercedes Sprinter, Ford Transit… 

Loại xe 29 chỗ 

Hyundai Universe đời 2024, xe Isuzu Samco đời mới là những loại xe 29 chỗ có nội thất tiện nghi, rộng rãi thoáng mát và sang trọng. Loại xe 29 chỗ thích hợp cho gia đình đông người đi du lịch, cưới hỏi từ 20 - 28 người. 

Loại xe 45 chỗ

Loại xe 45 chỗ tham quan, du lịch Sa Đéc với các dòng xe Hyundai Aero Space, xe Hyundai Universe…có máy lạnh mát mẻ, ghế ngồi êm ái và đầy đủ dịch vụ giải trí: Tivi, wifi trong quá trình di chuyển.

Dịch vụ cho thuê xe đi Sa Đéc uy tín, giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel

Cho thuê xe đi Sa Đéc Đồng Tháp uy tín tại Nguyễn Duy Travel được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay với ưu điểm: Xe mới, tiện nghi và giá cả hợp lý. Dưới đây là những lý do mà bạn hoàn toàn yên tâm khi thuê xe đi Sa Đéc của chúng tôi:

Chất lượng xe đảm bảo

Cung cấp da dạng các dòng xe từ bình dân tới cao cấp, xe limousine, cam kết xe có chất lượng tốt nhất. Trong suốt quá trình di chuyển khách hàng sẽ không cảm nhận được sự bí bách, nóng bức, mùi say xe hay rung lắc… Tất cả xe trước khi đi vào hoạt động đều được kiểm tra đầy đủ về chất lượng xe tốt nhất.

Dịch vụ tiện nghi

Trên tất cả các loại xe tại Nguyễn Duy đều có đầy đủ tiện nghi như: Khăn lạnh, nước uống, ghế ngồi êm ái. Vì vậy, khách hàng sẽ thoải mái trong suốt chuyến đi và trải nghiệm nhiều điều thú vị nhất.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự

Đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy Travel được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và có đầy đủ giấy phép lái xe. Luôn sẵn sàng đưa đón khách hàng 24/24h bất kỳ nào theo yêu cầu. Trong quá trình di chuyển tài xế luôn tận tình hỗ trợ khách hàng như: Tư vấn địa điểm ăn uống, vui chơi, hỗ trợ xách hành lý lên xuống xe… 

Giá thuê xe hợp lý

Dịch vụ cho thuê xe Sa Đéc Đồng Tháp có giá cả hợp lý và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Giá thuê xe được niêm yết minh bạch, cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bảng giá thuê xe đi du lịch Sa Đéc - Nguyễn Duy Travel

LỊCH TRÌNH LOẠI XE GIÁ (VNĐ)
Thuê xe đi Sa Đéc 4 chỗ 1.200.000
Thuê xe đi Sa Đéc 7 chỗ 1.400.000
Thuê xe đi Sa Đéc 16 chỗ 1.800.000
Thuê xe đi Sa Đéc 29 chỗ 3.500.000
Thuê xe đi Sa Đéc 45 chỗ 4.500.000

 

Lưu ý: Giá thuê xe chỉ tham khảo ở thời điểm hiện tại, liên hệ tới hotline để được báo giá thuê xe mới nhất.

Sa Đéc ở đâu? Có gì chơi?

Khi di chuyển qua cầu Mỹ Thuận khoảng 15km sẽ tới được Sa Đéc Đồng Tháp. Nơi đây nổi tiếng với làng hoa đẹp lãng mạn thuộc xã Tân Quy Đông 1, thị trấn Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đến với xứ hoa này du khách sẽ được chiêm ngưỡng đủ các loài hoa đẹp như: Dị thảo, cẩm tú cầu, hồng lai, thược dược… Những vườn hoa khoe sắc tuyệt đẹp lý tưởng để ngắm cảnh và check-in đẹp. Sa Đéc còn được mệnh danh là xứ sen, với những cánh đồng sen bát ngát tuyệt đẹp. Cùng đi thuyền giữa rừng sen thơ mộng hít hà hương thơm và ngắm cảnh, chụp hình.

Không chỉ có cảnh đẹp khi tới Sa Đéc du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây như: Cá cuộn lá sen nướng, ốc hấp sả, thịt chuột nướng sả ớt…

 

Xem thêm:

Thuê xe đi Sóc Trăng 4-7-16-29 chỗ trọn gói, giá rẻ nhất

Bảng giá xe từ Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang

Thuê xe đi Tiền Giang 4 - 7 - 16 - 29 chỗ uy tín, giá rẻ

Liên hệ thuê xe giá rẻ đi Sa Đéc Đồng Tháp

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 – 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: www.chothuexecantho.vn