Thuê xe đi chợ nổi Cái Răng tại Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel

Truyền thuyết tên gọi

Tên gọi “Cái Răng” có sự tích vô cùng thú vị mà không phải ai cũng biêt. Theo như ông cha thì sở dĩ chợ có tên như vậy là xuất phát từ câu chuyện thời đầu khẩn hoang. Theo như dân gian xưa truyền miệng rằng thời đó có con cá sấu rất lớn dạt vào đây và trong quá trình di chuyển răng của cá sấu đã cắm vào miệng đất. Do vậy mà có cái tên Cái Răng như ngày nay. 

Tuy nhiên, trong cuốn Tự vị tiếng nói miền Nam tác giả Vương Hồng Sển viết rằng: Cái Răng có nguồn gốc từ chữ Khmer "karan" nghĩa là "cà ràng" (ông táo). Người Khmer ở Tri Tôn làm rất nhiều “karan” đi bán khắp nơi. Từ đó, người dân nơi đây phát âm karan thành Cái Răng.

Vẻ đẹp của chợ nổi Cái Răng

Chợ Nổi Cái Răng Cần Thơ không phải là chợ nổi duy nhất tại ĐBSCL. Thế nhưng Cái Răng lại đặc biệt hấp dẫn du khách nhờ vẻ đẹp sầm uất nhưng rất đỗi mộc mạc bình yên.

Không gian rộng lớn, thoáng đãng

Chợ nổi Cái Răng tọa lạc trên trục đường thủy sông Cần Thơ – kênh xáng Xà No. Vì thế vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển cũng như giao thương trong khu vực. Đây cũng chính là lý do giúp cho Cái Răng trở thành chợ nổi lớn nhất khu vực ĐBSCL

Đa dạng mặt hàng

Nguyễn Duy Travel đảm bảo với bạn rằng bạn có thể mua bất cứ thứ gì khi đến với Chợ Nổi Cái Răng Cần Thơ. Từ xa, du khách sẽ nhận biết được từng ghe hay thuyền bán mặt hàng nào thông qua cây bẹo treo ở phía đầu thuyền. Đây chính là một cách “quảng cáo”, “mời chào” đặc trưng không kém phần tinh tế của người miền Tây.

Các mặt hàng được bán tại chợ nổi Cái Răng rất đa dạng. Có thể điểm qua những đặc sản nổi bật như:

Trái cây, hoa tươi theo mùa: chôm chôm, thanh long, chuối, sầu riêng, nhãn,... Đặc biệt vào những ngày lễ tết, trên sông ngập tràn hương sắc hoa rực rỡ.

Các món ăn đặc sản: bánh tét, bánh canh, bánh ít, bún riêu, hủ tíu hay các loại chè,...

Thức uống hấp dẫn: cafe, nước dừa, sữa đậu nành, sữa đậu xanh,...

Chỉ cần dạo một vòng trên sông khi tham quan chợ nổi Cái Răng là bạn đã thưởng thức được ẩm thực thơm ngon không kém phần độc đáo của Cần Thơ. Mặc dù bán trên thuyền nhưng người bán vẫn rất cẩn thận chế biến cũng như đảm bảo vệ sinh.

Thuê xe đi chợ nổi Cái Răng tại Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel

Hiện nay, có rất nhiều những công ty dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ và bạn sẽ không khó để gặp phải những tình huống xấu xảy ra trong lúc đi du lịch, hoặc những chi phí phát sinh thêm tại các công ty vận tải ấy. Vì vậy bạn phải lựa chọn được cho mình một công ty dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp, đảm bảo trọn gói và không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.

Hãy chọn dịch vụ thuê xe đi chợ nổi Cái Răng tại Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel, vì chúng tôi luôn sở hữu:

Đội ngũ nhân viên cũng như tài xế luôn thân thiện và nhiệt tình trong việc tư vấn hỗ trợ 24/7, giúp bạn chọn được gói dịch vụ phù hợp nhất cho nhu cầu chuyến đi hiện tại của mình

Nguyễn Duy Travel đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giúp cho chuyến đi được an toàn và thoải mái nhất có thể.

Bên cạnh đó chúng tôi chỉ sử dụng những loại xe đời mới với đầy đủ tiện nghi để phục vụ quý khách.

Đảm bảo khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để bắt đầu chuyến mới. Đồng thời xe bên chúng tôi luôn đảm bảo không có mùi hôi bởi điều hòa, đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách hàng “khó chiều” nhất.

Thuê xe đi chợ nổi Cái Răng tại Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel luôn có sẵn nên khách hàng có thể liên hệ và thuê xe ngay trong ngày.

Đặc biệt tiết kiệm chi phí, giá cả phải chăng nhất cho khách hàng. Cũng như đến với chúng tôi thì hợp đồng và thủ tục thuê xe nhanh gọn, tránh làm mất nhiều thời gian của khách hàng.

Lời kết

Thuê xe đi chợ nổi Cái Răng tại Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel với sự uy tín và chuyên nghiệp nhất. Công ty chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho những chuyến đi của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe bên chúng tôi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0827003707

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.