Cho thuê xe đi Châu Đốc chùa Bà giá rẻ nhất

Nguyễn Duy Travel cho thuê xe đi Châu Đốc viếng chùa Bà linh thiêng, cầu may mắn và vãn cảnh thanh tịnh. Dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc, thuê xe 7 chỗ đời mới sẽ đồng hành cùng Quý khách trong chuyến đi sắp tới.

Nguyễn Duy Travel cho thuê xe đi Châu Đốc uy tín

Nguyễn Duy Travel là đơn vị cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp tại Cần Thơ, chuyên cho thuê các dòng xe 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ, xe limousine. Với thâm niên hơn 10 năm cho thuê xe, Nguyễn Duy Travel cung cấp số lượng lớn xe cho thuê, trong đó có chuyến đi chùa Bà Châu Đốc được nhiều khách hàng lựa chọn. Với những tiêu chí và phương châm hoạt động dưới đây Nguyễn Duy Travel chắc chắn sẽ làm Quý khách hài lòng:

- Cho thuê xe đi Châu Đốc với các dòng xe đời mới nhất, chất lượng cao.

- Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện với khách hàng và thông thuộc đường xá.

- Giá thuê xe hợp lý, cạnh tranh và nhiều ưu đãi.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và chăm sóc khách hàng chu đáo.

Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc

Dưới đây là bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc tại Nguyễn Duy Travel mà khách hàng có thể tham khảo:

Lưu ý bảng giá thuê xe đi Châu Đốc:

- Bảng giá thuê xe Châu Đốc được áp dụng vào ngày thấp điểm. Để thuê xe cuối tuần, lễ Tết vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

- Giá thuê xe đã bao gồm: Dầu, xăng, bảo hiểm, phí cầu đường, phí đường bộ, lương tài xế, phà.

- Bảng giá chưa tính thuế VAT.

- Chưa tính phí ăn và ngủ của tài xế qua đêm.

Giá thuê xe đi Châu Đốc ở trên chỉ tham khảo, khách hàng có nhu cầu thuê xe hãy liên hệ tới hotline 0947495057 – 0947102424 – 0917179969 để được báo giá cụ thể.

Các loại xe cho thuê đi chùa Bà Châu Đốc

Quý khách có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc chùa Bà, nhưng chưa biết chọn dòng xe nào cho chuyến đi sắp tới? Dưới đây là các dòng xe cho thuê đi Châu Đốc Chùa Bà tại Nguyễn Duy Travel mà khách hàng có thể tham khảo:

Thuê xe 4 chỗ đi Châu Đốc

Xe 4 chỗ được thiết kế sang trọng, đảm bảo sự riêng tư và đáp ứng nhu cầu di chuyển của du khách khi đi hành hương Châu Đốc từ 1 - 4 người. Quý khách hàng có thể lựa chọn các dòng xe 4 chỗ như: Mazda 6, Honda Civic Honda City, Toyota Vios, Toyota Camry.

Thuê xe 7 chỗ đi Châu Đốc

Thuê xe 7 chỗ đi Châu Đốc phù hợp với gia đình đi du lịch hành hương và vãn cảnh từ 5 - 6 người. Dòng xe 7 chỗ được thiết kế hiện đại và được nhiều khách hàng lựa chọn như: Toyota Innova và Toyota Fortuner.

Thuê xe 16 chỗ đi Châu Đốc

Dòng xe 16 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn đi Chùa Bà Châu Đốc hành hương, phù hợp với gia đình di chuyển từ 7 - 15 người. Khách hàng có thể lựa chọn dòng xe Ford Transit và Hyundai Solati với nội thất sang trọng và được nhiều khách hàng thịnh hành hiện nay.

Thuê xe 29 chỗ đi Chùa Bà Châu Đốc

Hyundai và Thaco là dòng xe 29 chỗ cao cấp êm ái và có thiết kế hiện đại rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu Quý khách có nhu cầu di chuyển từ 15 - 28 người, có thể thuê xe 29 chỗ để di chuyển tới Châu Đốc. 

Thuê xe 45 chỗ đi Chùa Châu Đốc

Thuê xe 45 chỗ đi Châu Đốc từ Cần Thơ với đầy đủ tiện nghi cao cấp và hiện đại. Hyundai Universe, Thaco là hai dòng xe sang trọng nhất thuộc phân khúc dòng xe 45 chỗ mà khách hàng có thể lựa chọn cho chuyến đi sắp tới.

Thuê xe limousine đi Châu Đốc

Thuê xe limousine đi Châu Đốc là dòng xe sang trọng với 9 chỗ - 12 chỗ và 19 chỗ cho bạn lựa chọn. Xe được thiết kế với đầy đủ tiện nghi hiện đại, ghế ngồi êm ái, rộng rãi và đảm bảo sự riêng tư.

Châu Đốc địa điểm tâm linh thu hút du khách

Thuê xe đi Châu Đốc Quý khách sẽ được đến với địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng và linh thiêng bậc nhất xứ miền Tây. Châu Đốc thu hút du khách với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Miếu Bà Chúa Xứ, núi Sam, chùa Hang, núi Cấm, Lăng Thoại Ngọc Hầu, rừng tràm Trà Sư… 

Xem thêm:

Thuê xe du lịch An Giang 4 chỗ, 7 chỗ trọn gói, giá rẻ

Dịch vụ cho thuê xe du lịch miền Tây 4 chỗ, 7 chỗ giá rẻ

Liên hệ thuê xe đi Châu Đốc giá rẻ hiện nay

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 90/32/16/15 Hùng Vương, phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 – 0947102424

nguyenduy22101983@gmail.com

Website: www.chothuexecantho.vn