Thuê xe Cần thơ đi Rạch Giá bao nhiêu tiền? Ở đâu rẻ và uy tín?

Thuê xe Cần thơ đi Rạch Giá bao nhiêu tiền? Ở đâu rẻ và uy tín? Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có dự định thuê xe đi Rạch Giá. Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này và chọn được đúng địa chỉ chất lượng nhất hiện nay. 

1. Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá ở đâu?

Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá ở đâu? Xe đời mới, giá rẻ, dịch vụ tốt và phục vụ chuyên nghiệp. Đó là những gì mà bạn sẽ được trải nghiệm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại Nguyễn Duy Travel. Tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thuê xe Công ty du lịch Nguyễn Duy cam kết cung cấp tới khách hàng những dòng xe đời mới 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ. 

Dù bạn thuê xe đi Rạch Giá với bất kỳ mục đích gì: Du lịch, công tác, cưới hỏi,... Nguyễn Duy Travel luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 và cam kết đón khách đúng giờ, đúng địa điểm theo yêu cầu. Bạn hoàn toàn yên tâm khi 100% đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy đều được đào tạo theo yêu cầu khắt khe, đảm bảo an toàn trong suốt chặng đường. 

Đối với những khách hàng bị say xe, hoàn toàn yên tâm vì tất cả các dòng xe của Nguyễn Duy Travel không gây mùi khó chịu. Cùng với đó là những dịch vụ chất lượng như: Wifi, máy lạnh, khăn lạnh, nước uống trong suốt hành trình. 

2. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá

Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá giá rẻ bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Lưu ý: Giá đã gồm các khoản phụ phí và chưa tính 10% thuế VAT.

3. Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá có gì chơi?

Thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá, nếu bạn vẫn chưa biết đi đâu và chơi gì thì có thể tham khảo gợi ý dưới đây:

- Bến tàu Rạch Giá: Địa điểm nổi tiếng mà bạn cần phải di chuyển qua khi tới Hòn Sơn, Phú Quốc hay Nam Du. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên đẹp và những góc sống ảo cực chất. Trên đường di chuyển bằng tàu cao tốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp trên bến cảng. Đặc biệt, khi bạn tới đây trước 6h sáng sẽ được ngắm cảnh bình minh lãng mạn. 

- Công viên văn hóa An Hòa: Có không gian rộng rãi và nhiều cây xanh mát mẻ. Đến với công viên nổi tiếng này ở Rạch Giá du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và tổ chức nhiều hoạt động vui chơi. 

- Khu đô thị Phú Cường: Là địa điểm sống ảo nổi tiếng ở Rạch Giá, với những dãy biệt thự có kiến trúc Châu Âu sang trọng. Khi tới đây bạn cứ ngỡ như đang lạc giữa chốn trời Tây vậy. Tại khu đô thị này bạn sẽ được thỏa sức check-in với những bức hình siêu đẹp.

Để thuê xe Cần Thơ đi Rạch Giá uy tín và giá rẻ hoặc có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn