Chia sẻ kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ đi Phú Quốc 2021

Bạn cần thuê xe Cần Thơ đi Phú Quốc? Bạn mong muốn tìm kiếm đối tác cho thuê xe tại Cần Thơ uy tín? Bạn chưa biết giá thuê xe đi Phú Quốc tại Cần Thơ là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau nhé! 

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại đảo Phú Quốc 

Đảo Phú Quốc từ lâu đã được biết đến là một trong những điểm du lịch biển nhiệt đới mới nổi bậc nhất châu Á, thường được mệnh danh là Phuket của Việt Nam. Sự quan tâm đến Phú Quốc đang tăng lên qua từng năm, dẫn đến sự cải thiện của các tiện nghi và cơ sở hạ tầng, khiến nó trở thành một điểm đến tuyệt đẹp hiện đại có thể so sánh với bất kỳ hòn đảo nghỉ dưỡng trưởng thành nào ở Thái Lan hay Philippines. Sau đây là một số địa điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc: 

Cáp treo Hòn Thơm 

Thu hút khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc dài hơn 8 km này là một trong những tuyến đường dài nhất thế giới và trải dài bốn hòn đảo. Đồng thời cho tầm nhìn tuyệt đẹp với giá chỉ 200.000 đồng cho một chuyến khứ hồi. Cáp treo này kết nối đảo chính của Phú Quốc với Hòn Thơm, hay còn gọi là “đảo dứa”. Hiện đang được phát triển như một khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc 

Chợ đêm Phú Quốc 

Chợ đêm Phú Quốc nằm ở đoạn đường chính của thị trấn Dương Đông. Ở đây bạn sẽ tìm thấy nhiều nhà hàng hải sản và quán ăn nhanh. Ngoài các món ăn Việt Nam, chợ đêm Phú Quốc còn nổi tiếng với một món ngon đặc biệt của nước ngoài. 

Được biết đến với cái tên Chouchou, món đậu phộng caramen này được một người đàn ông Pháp gốc Maroc du nhập vào Phú Quốc vào cuối những năm 2000 và món ăn vặt này từ đó đã trở thành một món ăn nhất định phải thử trên đảo. Ngoài những hương vị cổ điển như caramen muối, những hương vị đậm chất Việt Nam như tiêu Phú Quốc, muối tôm và bơ ớt Việt Nam sẽ khiến bạn say đắm. 

Chợ đêm Phú Quốc

Dinh Cậu và bãi biển Dinh Cậu

Được xây dựng lần đầu tiên vào thế kỷ 16 hoặc 17, đền Dinh Cậu nằm trên một khối đá có hình thù kỳ thú ở đầu Bãi biển Dinh Cậu và có cấu trúc hiện tại từ cuối những năm 1930. Ngư dân đến cầu nguyện tại miếu để được bảo vệ và an toàn trước khi bắt đầu chuyến đánh bắt của mình, nơi gặp nhiều sóng gió và nguy hiểm.

Đền Dinh Cậu

Đền Bà Thủy Long Thánh Mẫu và Công viên Bạch Đằng

Nằm rất gần Miếu Dinh Cậu, ngôi chùa nhỏ này được trang trí rất công phu với nhiều hình chạm khắc rồng tinh xảo và cả bên ngoài lẫn bên trong đầy màu sắc. Miếu Bà Thủy Long Thánh Mẫu được cho là do người Hoa di cư đến xây dựng cách đây hơn 150 năm. Nằm ngay đối diện với ngôi đền là Công viên Bạch Đằng, nơi bạn cũng có thể ghé thăm một bến tàu để đến gần và cá nhân với ngư dân và tàu thuyền trên đảo.

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc lần đầu tiên được xây dựng bởi thực dân Pháp và sau đó được các kỹ sư quân đội Mỹ tân trang lại để giam giữ binh lính Bắc Việt Nam trong Chiến tranh Việt Nam. Hiện nó đã được chính phủ Việt Nam cho phép hoạt động trở lại như một bảo tàng khá đáng lo ngại. 

Các dãy nhà giam ban đầu của nhà tù, nhiều lớp dây thép gai và các mô hình về tra tấn vô nhân đạo có thể được khách du lịch xem khi họ đi bộ quanh khu nhà tù. Nếu bạn là người yêu thích chiến tranh và lịch sử thì đây sẽ là địa điểm yêu thích của bạn. 

Nhà tù Phú Quốc

Trang trại hồ tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu Phú Quốc từ lâu đã nổi tiếng là một trong những loại tiêu ngon nhất Châu Á. Trên thực tế, Việt Nam cũng là nước xuất khẩu hạt tiêu đen lớn nhất thế giới, chiếm hơn 30% sản lượng toàn cầu hàng năm. 

Ghé thăm các trang trại này trong khi có cơ hội nếm thử và mua hạt tiêu khô là một trải nghiệm dễ dàng và mang tính giáo dục vì nhiều đồn điền nằm dọc theo tỉnh lộ DT47 nối thị trấn Đông Dương với làng chài Hàm Ninh. Hầu hết các trang trại này cũng không thúc đẩy việc bán hàng và rất vui khi cho phép du khách tự do khám phá các trang trại mà không cần vào cửa miễn phí.

Vườn quốc gia Phú Quốc

Đây là một trong số ít công viên quốc gia ở châu Á có cả rừng và biển, bảo vệ động vật hoang dã khỏi một loạt các môi trường sống khác biệt. Trên thực tế, công viên cũng là một phần của một thực thể lớn hơn được gọi là Khu dự trữ sinh quyển Kiên Giang, một địa điểm được UNESCO công nhận và là một khu vực nhạy cảm về mặt sinh học với các loài thủy sinh có nguy cơ tuyệt chủng như cá nược, rùa đồi mồi và hơn 1000 loài rừng nhiệt đới và rừng ngập mặn. cây. 

Ngoài thiên nhiên, công viên còn là nơi có hai di tích lịch sử và những con đường mòn đi bộ đường dài đẹp như tranh vẽ.

Kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ đi Phú Quốc 

- Trước khi thuê xe Cần Thơ đi Phú Quốc bạn cần dự tính được số người đi và kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch của mình.

- Nên đặt và thuê xe càng sớm càng tốt tại vì nhu cầu thuê xe đi Phú Quốc thường có xu hướng tăng dẫn đến giá cả cao. Vì vậy, bạn nên chủ động sắp xếp thời gian thuê xe sớm đảm bảo chuyến đi diễn ra như đúng dự kiến. 

- Để đảm bảo quyền lợi cho chính mình bạn nên tìm hiểu kỹ địa điểm thuê xe uy tín, có tiếng tăm trên thị trường và được các khách hàng đánh giá cao về xe thuê cũng như chất lượng dịch vụ tư vấn. 

- Đơn vị thuê xe có hợp đồng cụ thể, rõ ràng sẽ giúp đảm bảo quyền lợi của bạn. Trong hợp đồng cần ghi rõ thông tin của cả hai bên, trách nhiệm và quyền lợi, loại xe, lịch trình và giá cả. Đi cùng với đó là các chi phí phát sinh thêm trong quá trình sử dụng như phí cầu đường, phụ trội km,... 

Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Phú Quốc uy tín 

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe Cần Thơ đi Phú Quốc hãy nhanh tay truy cập vào website chothuexecantho.vn hay còn có tên gọi khác là Nguyễn Duy Travel. Đây là địa chỉ thuê xe du lịch uy tín được nhiều đánh giá cao. 

Đội ngũ xe đa dạng của Nguyễn Duy Travel 

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe, Nguyễn Duy Travel đã xây dựng được đội ngũ xe đa dạng chất lượng lẫn dịch vụ đều đạt chuẩn. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời như: 

- Số lượng đầu xe lớn, được đầu tư các dòng đời mới đảm bảo chất lượng và sẵn sàng phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

- Xe luôn được bảo dưỡng và bảo trì đúng định kỳ thường xuyên. 

- Được vệ sinh sạch sẽ và bàn giao cho khách hàng một chiếc xe ưng ý nhất

- Đặt xe nhanh chóng, phương thức thanh toán linh hoạt sao cho tiện lợi nhất với khách hàng. Khách hàng quá bận rộn có thể liên hệ đặt xe và ký kết hợp đồng ngay tại nhà, thanh toán tận nơi.

- Nguyễn Duy Travel sở hữu đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Được đào tạo tốt về kỹ năng giao tiếp và giữ thái độ lịch sự, nhiệt tình với khách hàng.

- Giá thuê xe đi Phú Quốc tại Cần Thơ luôn tốt nhất thị trường. Bảng giá được niêm yết, minh bạch rõ ràng. 

- Nhân viên tư vấn nhanh nhạy, nắm bắt thông tin nhanh và tư vấn loại xe thích hợp nhất cho khách hàng.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã biết được địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Phú Quốc uy tín. Ngoài ra, nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm các dịch vụ thuê xe du lịch, xe đưa đón sân bay, dịch vụ xe cưới hỏi của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947495057 - 0917179969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: Chothuexecantho.vn