Nên chọn đơn vị thuê xe Cần Thơ đi Nha Trang nào đảm bảo uy tín?

Để tìm kiếm dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Nha Trang uy tín, giá rẻ, xe đời mới chất lượng cao không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc lựa chọn và tìm kiếm địa điểm thuê ưng ý, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây. 

Nha Trang địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều thắng cảnh nổi tiếng 

Nha Trang được mệnh danh là một trong những thiên đường biển nổi tiếng của Việt Nam, là địa điểm được cả du khách trong lẫn ngoài nước ưa thích lựa chọn du lịch hằng năm. Đến Nha Trang, bạn không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl Land, đảo Hòn Tre, chợ Đầm, Hòn Mun, Hòn Chồng, chùa Long Sơn, Tháp Bà Ponagar,... 

Cách thành phố Cần Thơ hơn 500km, bạn có thể di chuyển đến Nha Trang bằng máy bay nếu muốn nhanh. Còn nếu muốn ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thì bạn có thể lựa chọn thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Nha Trang. Việc thuê xe du lịch giúp bạn có thể dừng bất kỳ đâu bạn muốn. Ngoài ra, với đoạn đường dài như vậy việc thuê xe du lịch kèm tài xế quen thuộc tuyến đường sẽ giúp bạn xử lý đoạn đường khó đi tốt, tránh được lỗi vi phạm giao thông khi đến các vùng đất lạ. 

  

Nha Trang sở hữu nhiều bãi biển sạch đẹp, xanh mướt mắt 

Kinh nghiệm thuê xe Cần Thơ đi Nha Trang bạn nên nắm rõ 

Chọn đơn vị thuê xe uy tín 

Thị trường thuê xe tại Cần Thơ hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu kỹ các đơn vị thuê xe. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cũng như các quyền lợi của bạn trong quá trình thuê xe. 

Khi thuê xe du lịch bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị, đừng ham rẻ mà thuê ở những nơi kém chất lượng 

Không nên ham rẻ

Chỉ với một khoản tiền nhỏ bạn đã có thể thuê xe du lịch đi Nha Trang. Thậm chí nhiều nơi để có khách hàng đã giảm giá xe thấp hơn so với mặt bằng chung. 

Nhưng chính điều này có thể mang lại nhiều rắc rối cho bạn như xe chất lượng không đảm bảo, tài xế không đủ trình độ,... 

Nên thuê xe Cần Thơ đi Nha Trang từ sớm

Nha Trang là điểm du lịch hấp dẫn của nhiều khách du lịch. Vậy nên tình trạng cháy xe du lịch chính là tình trạng thường xuyên gặp phải. Nếu bạn không đặt xe sớm sẽ không có xe để đi. Tốt nhất khi đã có kế hoạch du lịch bạn hãy tìm điểm thuê và tiến hành đặt xe ngay. 

Kiểm tra xe, hợp đồng kỹ càng trước khi nhận thuê

Kiểm tra xe kỹ càng trước khi nhận là điều vô cùng quan trọng mà bạn nên chú ý. Bởi cuộc vui bạn sẽ trở nên buồn tẻ, nhàm chán nếu chẳng may xe bị hư hỏng. Hãy kiểm tra kỹ nội, ngoại thất để đảm bảo chất lượng. 

Ngoài ra, bạn cũng nên đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì phát sinh có thể căn cứ theo hợp đồng để có thể giải quyết dễ dàng. 

Nguyễn Duy Travel - Đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, Nguyễn Duy Travel luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe tốt nhất tại thành phố Cần Thơ. 

Đa dạng các dòng xe đáp ứng mọi nhu cầu 

Khi lựa chọn Nguyễn Duy Travel làm người bạn đồng hành cho chuyến đi, bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng xe từ bình dân đến cao cấp theo ý muốn. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe từ 4 - 45 chỗ từ các loại xe cao cấp đến bình dân với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được loại xe yêu thích. Cụ thể: 

- Xe du lịch 4 chỗ: Toyota Vios, Honda City, Mazda 3,...

- Xe du lịch 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova,...

- Xe du lịch 16 chỗ : Ford Transit,Hyundai Solati,...

- Xe du lịch 29 - 45 chỗ: Hyundai Universe, Kia Sedona, Mercedes, BMW,..

Nguyễn Duy Travel đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín hàng đầu Cần Thơ 

Chất lượng xe đời mới, cao cấp 

Nguyễn Duy Travel đã và đang thực hiện đầu tư nhiều dòng xe đời mới, hiện đại nhất hiện nay, Toàn bộ xe của chúng tôi đều được bảo trì, bảo dưỡng theo các tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời luôn được kiểm tra kỹ càng trước và sau khi nhận xe. Vậy nên bạn có thể an tâm di chuyển mà không cần lo lắng. 

Đưa đón, trả khách đúng giờ 

Hiểu được mong muốn của khách hàng là muốn có khoảng thời gian riêng nhiều kỷ niệm với bạn bè, người thân. Đội ngũ tài xế của chúng tôi luôn đảm bảo việc đón trả khách đúng giờ tạo nên sự hài lòng tốt nhất cho mọi khách hàng. 

Ngoài ra, đội ngũ tài xế lành nghề, thông thạo mọi tuyến đường có thể giải quyết tốt mọi tình huống phát sinh. 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp 

Đến với Nguyễn Duy Travel ngoài việc được sử dụng cách sử dụng dòng xe mới, yên tâm về thời gian, tiết kiệm về tiền bạc, bạn còn được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Bảng giá cho thuê xe đi Nha Trang của Nguyễn Duy Travel 

Nguyễn Duy Travel luôn tính toán đưa ra mức giá thuê xe du lịch đi Nha Trang tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng khách hàng trong các dịp lễ tết, dịp đặc biệt. 

Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Nha Trang (5N4Đ)

Giá thuê xe 4 chỗ 

8.000.000Đ

Giá thuê xe 7 chỗ 

9.000.000Đ

Giá thuê xe 16 chỗ 

10.500.000Đ

Giá thuê xe 29 chỗ 

16.000.000Đ

Giá thuê xe 45 chỗ 

22.000.000Đ

Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Giờ đây bạn có thể an tâm du lịch với dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Nha Trang của Nguyễn Duy Travel. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những chuyến đi ý nghĩa, an toàn và tiết kiệm nhất. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn