Bảng giá và dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi du lịch Thủy Châu Bình Dương

Không ít người dân Cần Thơ mong muốn được đi du lịch đến Thủy Châu Bình Dương. Tuy nhiên, ngoài các vấn đề về chi phí, thời gian sắp xếp thì việc lựa chọn đơn vị thuê xe Cần Thơ đi du lịch Thủy Châu cũng là một vấn đề khó. Vậy đừng bỏ qua bài viết này, để biết được đâu là đơn vị cho thuê xe uy tín, giá tốt và đảm bảo an toàn nhé! 

Khu du lịch Thủy Châu Bình Dương có gì nổi bật? 

Khu du lịch Thủy Châu Bình Dương là địa điểm nghỉ dưỡng, dã ngoại lý tưởng cho mọi gia đình vào dịp cuối tuần, các dịp lễ, tết. 

Với không gian xanh mát được tạo nên bởi bởi rừng cây xanh, dòng suối trong vắt, thác nhân tạo, Thủy Châu sẽ giúp bạn hòa mình với thiên nhiên. Từ đó giúp thư giãn tình thần, xóa bỏ sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. So với các khu nghỉ dưỡng khác thì dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ tại Thủy Châu có mức chi phí vô cùng hợp lý. 

Khu du lịch sinh thái Thủy Châu Bình Dương là địa điểm đẹp cho những ngày nghỉ cuối tuần, nghỉ dưỡng 

Kinh nghiệm khi đi du lịch Thủy Châu Bình Dương 

- Thời tiết tại Thủy Châu khá mát mẻ, dễ chịu. Thời điểm thích hợp đi trong năm nhất là từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Bởi lúc này là mùa khô, trời khô ráo, nắng trong xanh.

- Đến với Thủy Châu bạn có thể tham gia hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí như ngắm thác nước nhân tạo, tắm hồ bơi ngoài trời, thăm chuồng cá sấu, thưởng thức các hoạt động văn hóa nghệ thuật. 

- Điểm thú vị của Thủy Châu so với các khu nghỉ dưỡng khác là bạn được phép mang theo thực phẩm, đồ uống từ bên ngoài vào. Ngoài ra, để thuận tiện cho nhu cầu ăn uống, Thủy Châu còn có các dịch vụ cho thuê bếp than bếp cồn, võng, bạt,... 

- Đừng bỏ qua xe jeep đưa đón miễn phí bạn ngay tại cổng vào.

- Hãy mang theo 1-2 bộ đồ tắm, có chất liệu co giãn thoải mái để thay sau khi tắm nhé! 

Khu du lịch Thủy Châu có mức giá phù hơp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình 

Thuê xe Cần Thơ đi du lịch Thủy Châu giá tốt uy tín ở đâu?

Tại Cần Thơ, Nguyễn Duy Travel là một trong số những đơn vị cho thuê xe du lịch đi Thủy Châu uy tín, chất lượng mà giá cả cũng rất phải chăng. Để đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách, chúng tôi đã không ngừng mở rộng thêm các dịch vụ thuê xe du lịch, trong đó có điểm đến khu du lịch Thủy Châu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nổi bật như: 

- Dịch vụ cho thuê xe đa dạng về số lượng, với nhiều dòng xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 39 chỗ đến 45 chỗ.

- Những dòng xe cũng đảm bảo về cả chất lượng, dòng đẹp nhất, mới nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

- Nhân viên tư vấn nhẹ nhàng, tận tâm, chuyên nghiệp. Đồng thời hỗ trợ bạn thiết kế hành trình du lịch vừa an toàn, vừa tiết kiệm nhất. 

- Ngay sau khi nhận xe từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra và bảo dưỡng xe, nhân viên vệ sinh sẽ vệ sinh xe sạch sẽ. Vì vậy khách hoàn toàn an tâm khi nhận xe. Xe không chỉ chất lượng mà còn sạch sẽ, thơm

- Các tài xế của Nguyễn Duy Travel luôn nhiệt tình vui vẻ, thông thạo mọi đường xá, không phóng nhanh vượt ẩu, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. 

- Hình thức thanh toán đa dạng linh hoạt, giao xe tận nơi. 

Dịch vụ cho thuê xe của Nguyễn Duy Travel có các loại xe nào?

Với mong muốn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng cùng với đó là việc đẩy mạnh thương hiệu, Nguyễn Duy Travel luôn chú trọng đầu tư đa dạng các dòng xe du lịch từ 4 - 45 chỗ, các loại xe Limousine cao cấp. 

Tại Nguyễn Duy Travel có đa dạng các dòng xe du lịch hiện đại từ 4 - 45 chỗ 

Cho thuê xe 4 chỗ Cần Thơ đi Thủy Châu 

Khi thuê xe 4 chỗ tại Nguyễn Duy Travel, bạn có thể lựa chọn các dòng xe như Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo, Toyota Camry, Ford Fiesta, Toyota Vios... 

Cho thuê xe 7 chỗ đi Thủy Châu Bình Dương 

Khi thuê xe 7 chỗ đi Thủy Châu, bạn sẽ được cung cấp một số dòng xe 7 chỗ như Kia Sedona, Toyota Innova, Toyota Fortuner,... Đây đều là các dòng xe cung cấp đầy đủ tiện nghi, chỗ ngồi êm ái, đảm bảo thoải mái cho quý khách trong suốt chuyến đi. 

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ 

Nếu bạn đi theo nhóm từ 8 - 14 người thì bạn nên thuê xe 16 chỗ như Hyundai Solati, Ford Transit,... Các dòng xe 16 chỗ của chúng tôi đều được tích hợp nhiều tiện ích như wifi, loa âm thanh,... giúp bạn không bị nhàm chán trong chuyến đi. 

Dàn xe 16 chỗ của Nguyễn Duy Travel 

Bảng giá và dịch vụ thuê xe đi Thủy Châu Bình Dương 

 

Lưu ý: 

- Giá thuê xe du lịch đi Thủy Châu ở trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm du lịch và thông tin đơn vị thuê xe Cần thơ đi du lịch Thủy Châu. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm đơn vị thuê xe. 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947.495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn