Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp giá rẻ, đón khách 24/24

Khám phá xứ sen Đồng Tháp nhưng bạn vẫn chưa chọn được dịch vụ uy tín và giá tốt thuê xe cần thơ đi đồng tháp? Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được địa chỉ ưng ý nhất. 

1. Giá thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp bao nhiêu?

Thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp hay bất kỳ địa điểm nào cũng vậy, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là giá cả. Giá thuê xe đi Đồng Tháp còn tùy theo nhiều tiêu chí. Chẳng hạn như: 

- Loại xe bao nhiêu chỗ ngồi. Có các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 và 45 chỗ. Vì vậy, trước khi đi bạn cần xác định được số lượng người đi để chọn được loại xe phù hợp. 

- Thứ hai, giá thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp còn tùy theo vào địa chỉ mà bạn thuê. Với mỗi cơ sở dịch vụ cho thuê xe có có mức giá khác nhau. Vì vậy bạn nên tham khảo một vài địa chỉ cho thuê xe và tham khảo giá. Tuy nhiên cần lưu ý, giá cả luôn phải đi đôi với chất lượng dịch vụ. Tránh tham rẻ, lựa chọn phải địa chỉ không uy tín thì “tiền mất tật mang”.

Dưới đây là bảng giá thuê xe du lịch Đồng Tháp các bạn có thể tham khảo:

 

Lưu ý: Bảng giá trên đây đã bao gồm các khoản thuế phí và có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Vui lòng liên hệ tới hotline 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn cụ thể. 

2. Thuê xe du lịch Cần Thơ đi Đồng Tháp ở đâu?

Thuê xe du lịch Cần Thơ đi Đồng Tháp có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa chỉ. Lời khuyên là bạn nên dành thời gian tìm hiểu cho mình địa chỉ có chất lượng dịch vụ và giá cả tốt nhất. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh miền Tây. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe, tour du lịch Miền Tây giá rẻ. 

 

 

Phương châm hoạt động của Nguyễn Duy Travel là: Luôn đặt sự an toàn, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Với 100% dòng xe đời mới được nhập khẩu nguyên chiếc - đội ngũ tài xế chuyên nghiệp - giá cả cạnh tranh. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp của chúng tôi.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc đặt xe, vui lòng liên hệ theo thông tin sau đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn

3. Thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp có gì chơi?

Thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp nên đi đâu? Xứ sen Đồng Tháp có rất nhiều điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá. 

- Khu di tích Xẻo Quýt: Nơi đây hấp dẫn du khách với hệ thực vật đa dạng cùng nhiều loài quý hiếm. Du khách sẽ được trải nghiệm đi xuồng khám phá cảnh đẹp mùa nước nổi. 

- Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng: Được mệnh danh là "ốc đảo xanh", với diện tích rừng rộng lớn và nhiều loài chim sinh sống. Khu sinh thái này trở thành điểm đến hấp dẫn du khách hàng đầu tại Đồng Tháp. 

- Khu du lịch sinh thái Đồng Sen Tháp Mười: Với diện tích rộng lớn tới 11ha, khu sinh thái Đồng Sen Tháp Mười là điểm đến lý tưởng để tận hưởng bầu không khí trong lành. Tới đây du khách sẽ được thỏa thích sống ảo và thưởng thức các món ăn đặc trưng từ sen.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ thuê xe Cần Thơ đi Đồng Tháp uy tín, giá rẻ và có chuyến đi khám phá đầy thú vị nhé.