Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Củ Chi giá hợp lý với khách du lịch

Huyện Củ Chi là một trong những địa điểm du lịch thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm. Cũng chính vì thế mà các dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Củ Chi ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị cung cấp xe uy tín và chất lượng không phải là điều bạn có thể thực hiện dễ dàng. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra đơn vị uy tín. 

Những địa điểm đáng đến của Huyện Củ Chi 

Huyện Củ Chi tọa lạc ở phía Bắc, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km. Địa hình của Củ Chi giảm dần theo 2 hướng tây bắc, đông nam và đông bắc, tây nam. 

Củ Chi là di tích lịch sử của dân tộc Việt Nam, nơi đây ghi dấu nhiều cuộc tấn công nhằm giải phóng đất nước ta lúc bấy giờ. Khi đến tham quan tại địa điểm này, du khách không chỉ được tìm hiểu các di tích lịch sử, tham quan dã ngoại mà còn là điểm đến vui chơi vào mỗi dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Nếu bạn chưa biết đến các địa điểm du lịch hấp dẫn của Củ Chi thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn ngay sau đây!

Địa đạo Củ Chi 

Nếu đã tới Củ Chi mà bạn không đi tham quan địa đạo Củ Chi thì quả là thiếu sót lớn. Đây là một trong di tích lịch sử nổi tiếng nhất của nước ta. Hệ thống địa đạo nằm dưới lòng đất với với các đường đi ngoắt ngoéo, tựa như xương sống tỏa ra vô số nhánh dài. 

Mặc dù địa đạo không sâu nhưng lại là vũ khí giúp quân dân ta chiến thắng giặc Mỹ. Đến với địa đạo các bạn sẽ được tìm hiểu về một thời chiến đấu anh dũng của quân dân ta và tự hào hơn về lịch sử của dân tộc.

Ngoài ra, khi đến tham quan địa đạo bạn còn có cơ hội tham gia các trò chơi quân sự như bắn súng, bắn súng đạn phun sơn với bạn bè, đồng nghiệp. Các trò chơi này vừa có thể tăng tính đồng đội lại giúp bạn thư giãn, thoải mái giải tỏa căng thẳng. 

Địa đảo Củ Chi 

Nông trại xanh Green Noen 

Nông trại xanh Green Noen là địa điểm vui chơi lý tưởng cho những ai thích trải nghiệm, khám phá chốn thôn quê bình yên, mộc mạc. Đến nơi bạn có thể tận mắt chứng kiến những ngôi làng xì trum trong truyền thuyết hay những vườn rau, trái cây xanh mướt, trĩu quả. 

Nông trại Green Noen 

Làng sinh thái Fosaco 

Làng sinh thái Fosaco là ngôi làng Tây Nguyên tại Củ Chi khá nổi tiếng. Với không gian yên bình, thoáng đãng cùng nhiều hoạt động vui chơi, tham quan được tổ chức, làng sinh thái Fosaco rất thích hợp cho các chuyến du lịch dã ngoại ngoài trời. Ngoài ra, nơi này còn có rất nhiều món ăn đặc sản đậm chất Tây Nguyên như: Thịt bò cuốn bánh tráng, cơm lam ống tre,… khiến bạn ăn rồi lại cứ muốn ăn mãi.

Làng sinh thái Fosaco 

Vườn trái cây Trung An 

Nếu bạn lo lắng Củ Chi có gì hấp dẫn thú vị thì ở đây có nhiều nơi vui chơi hơn bạn nghĩ đấy và một trong số đó chính là vườn trái cây Trung An. Bạn có thể thỏa sức tham quan và thậm chí là hái hoa thơm, trái ngọt tại đây. Tới khi mệt thì có thể nghỉ ngơi, ăn uống tại các chòi do chủ vườn dựng lên. Quá tuyệt vời phải không nào?

Vườn trái cây Trung An 

Nguyễn Duy Travel - Đơn vị cho thuê xe Cần Thơ đi Củ Chi uy tín nhất

Khi nhu cầu cưới hỏi, du lịch, tham quan, tổ chức sự kiện ngày một tăng cao thì tỉ lệ thuận với nó là nhu cầu thuê xe ngày một nhiều. Bắt kịp xu thế của xã hội hiện đại Nguyễn Duy Travel cung cấp cho quý khách hàng những dòng xe sang trọng, hướng khách hàng tới chất lượng phục vụ đẳng cấp nhất hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng nhiều lợi thế nổi bật như: 

- Được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất

- Được thuê xe đi du lịch huyện Củ Chi với mức giá tốt nhất thị trường. 

- Nhân viên tư vấn nhẹ nhàng, tận tâm, chuyên nghiệp. Nhân viên của chúng tôi sẽ thiết kế hành trình du lịch vừa an toàn, vừa tiết kiệm nhất cho khách hàng.

- Ngay sau khi nhận xe từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ kiểm tra và bảo dưỡng xe, nhân viên vệ sinh sẽ vệ sinh xe sạch sẽ. Vì vậy khách hoàn toàn an tâm khi nhận xe. Xe không chỉ chất lượng mà còn sạch sẽ, thơm

- Các tài xế của Nguyễn Duy Travel luôn nhiệt tình vui vẻ, thông thạo mọi đường xá, không phóng nhanh vượt ẩu, đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. 

Nguyễn Duy Travel - Đơn vị cho thuê xe từ Cần Thơ đi Củ Chi uy tín nhất 

Bảng giá thuê xe du lịch tham quan Củ Chi tại Nguyễn Duy Travel 

Nguyễn Duy Travel xin gửi đến quý khách bảng giá dịch vụ cho thuê xe du lịch đi Củ Chi giá rẻ, để quý khách có thể dễ dàng tham khảo và lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. 

HÌNH ẢNH BẢNG GIÁ 

Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Có thể nói sẽ rất thiếu sót cho chuyến đi của bạn nếu không sử dụng dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Củ Chi của Nguyễn Duy Travel khi muốn tham quan hay nghỉ dưỡng. Mong rằng, qua bài viết này sẽ giúp bạn đọc tìm được một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín, đảm bảo chất lượng. 

CÔNG TY TNHH ™ DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947. 495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn