Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau ở đâu rẻ và uy tín?

Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau sẽ đưa bạn đến với vùng Đất Mũi xinh đẹp với những danh lam thắng cảnh đẹp. Vậy bạn đã chọn được cho mình địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ Cà Mau uy tín, giá rẻ chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé. 

1. Bảng giá thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau

Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau điều đầu tiên được nhiều du khách quan tâm đó chính là bảng giá. Tùy theo địa điểm cụ thể mà bạn muốn tới tại Cà Mau và loại xe bao nhiêu chỗ ngồi, sẽ có mức giá thuê xe cụ thể. Dưới đây là giá thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau cập nhật mới nhất các bạn có thể tham khảo: 

Lưu ý: Mức giá ở trên đã bao gồm các khoản xăng dầu, phí cầu đường, lương tài xế và chưa tính thuế VAT. 

2. Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau ở đâu? 

Có rất nhiều địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Đất Mũi Cà Mau, tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần tìm hiểu thông tin để lựa chọn được đúng dịch vụ uy tín, chất lượng và giá tốt. Nguyễn Duy Travel - chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Nguyễn Duy cung cấp đa dạng các loại dịch vụ cho thuê xe đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: Về quê dịp lễ Tết, cho gia đình hay công ty đi du lịch Cà Mau, thuê xe với mục đích cưới hỏi hay dịch vụ thuê xe theo tháng đưa đón nhân viên đi làm... Thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau quý khách có thể di chuyển tới thành phố Cà Mau, Năm Căn, Đất Mũi Ngọc Hiển, Trần Văn Thời, U Minh

Với đối ngũ tài xế được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình với khách hàng. Thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng. Chi phí hợp lý. Đa dạng các dòng xe 4, 7, 16, 29, 45 chỗ chất lượng. Tất cả điều đó sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi Cà Mau tại Nguyễn Duy Travel. 

3. Thuê xe Cần Thơ du lịch Cà Mau nên đi những đâu? 

Đặt xe Cần Thơ đi Cà Mau bạn có thể tham khảo những điểm tham quan nổi tiếng xứ Đất Mũi như:

- Chợ nổi Cà Mau: Địa điểm tham quan nổi tiếng mà du khách nào cũng muốn đặt chân tới đầu tiên khi đến Cà Mau. Đây là một trong những phiên chợ nổi lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Đến với chợ nổi Cà Mau du khách sẽ được chứng kiến cảnh hàng trăm ghe thuyền tụ tập từ sáng sớm bày bán đủ các loại trái cây đặc sản miền Tây. 

- Hòn Đá Bạc: Nơi đây sở hữu cảnh thiên nhiên đẹp hữu tình cùng hệ sinh thái rừng và biển đa dạng. Ghé thăm Hòn Đá Bạc ở Cà Mau du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dãy núi đá sừng sững mọc giữa biển cả rộng lớn. Chẳng những thế nhiều du khách ví Hòn Đá Bạc sở hữu vẻ đẹp tựa chốn tiên cảnh và nhất định phải tới một lần ở Cà Mau.

- Đầm Thị Tường: Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cà Mau thu hút du khách với cảnh đẹp say đắm. Đầm Thị Tường vốn là đầm nước ngọt có diện tích rộng lớn nhất tại Tây Nam Bộ. Ghé thăm Đầm Thị Tường du khách sẽ được hòa mình cùng không gian yên bình và xua tan mọi mệt mỏi của cuộc sống. Bên cạnh đó, khi tới Đầm Thị Tường du khách còn được thưởng thức nhiều món ngon đặc sản hấp dẫn.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi Cà Mau uy tín, giá rẻ nhất hiện nay. Nếu có bất kỳ thông tin thắc mắc gì cần được giải đáp hoặc đặt xe đi Cà Mau, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL