Dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Bình Dương an toàn, chất lượng nhất

Bình dương là miền đất hứa của giới đầu tư và du lịch. Bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch đi đến Bình Dương cùng những người thân yêu nhưng chưa biết thuê ở đâu để đảm bảo uy tín? Hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết đơn vị thuê xe Cần Thơ đi Bình Dương uy tín, chất lượng nhé! 

Bình Dương tỉnh có GDP cao nhất cả nước 

6 địa điểm du lịch, vui chơi Bình Dương “chất lừ” mà bạn không nên bỏ qua

Tỉnh Bình Dương cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 180km, nếu bạn chọn thuê xe du lịch thì chỉ mất khoảng 3 tiếng rưỡi là bạn đã có thể tham quan và nghỉ dưỡng một cách dễ dàng và tiết kiệm. Bình dương là nơi có nhiều địa điểm tham quan, thắng cảnh, khu du lịch sinh thái nổi tiếng có thể kể đến như : 

Khu du lịch Đại Nam 

Quần thể khu du lịch Đại Nam được xây dựng trên nền đất có diện tích lên tới 450ha và được thiết kế với nhiều công trình hạng mục đặc sắc như đền thờ, vườn bách thú, hồ bơi nhân tạo, trường đua ngựa,... 

Đến với Đại Nam, bạn không chỉ được tham quan và tìm hiểu về văn hóa tín ngưỡng truyền thống của dân tộc mà còn cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí, giải tỏa căng thẳng. 

Địa chỉ: Số 1765A, đại lộ Bình Dương, phường Hiệp An, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Khu du lịch Đại Nam

Khu du lịch Thủy Châu

Với cảnh quan xanh mát, không khí trong lành dịu mát, khu du lịch Thủy Châu là địa điểm dã ngoại lý tưởng cho bạn và những người thân yêu. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, các hoạt động giải trí hấp dẫn. 

Địa chỉ: Số 55 DT743, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương. 

  

Khu du lịch Thủy Châu 

Sân golf Phú Mỹ 

Sân Golf Phú Mỹ được bình chọn là một trong 10 sân golf đẹp nhất cả nước.  Tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và các dịch vụ cao cấp, sân golf Phú Mỹ không chỉ là nơi thể thao giải trí mà còn là nơi để các golfer thư giãn, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày. 

Địa chỉ: 68 Trần Ngọc Lên, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Sân Golf Phú Mỹ 

Làng Tre Phú An 

Nếu bạn là người hoài cổ, yêu thiên nhiên thì làng tre Phú An sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Bên cạnh những khu bảo tồn tre và nhiều giống cây quý hiếm, khi đến đây bạn còn bắt gặp nhiều hình ảnh, mùi hương gợi nhớ về quê hương thân yêu. 

Địa chỉ: Số 124, đường 744 xã Phú An, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. 

Làng tre Phú An

Khu du lịch Phương Nam 

Phương Nam được đánh giá là một trong những khu du lịch được yêu thích nhất tại Bình Dương, thậm chí nó được ví như “lá phổi xanh” của thành phố. 

Sở hữu không gian xanh mát, Phương Nam được thiết kế theo mô hình resort với dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng. 

Địa chỉ: 15/12 khu phố Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Khu du lịch Dìn Ký, Bình Dương 

Khu du lịch Dìn Ký 

Khu du lịch Dìn Ký sở hữu không gian rộng lớn được thiết kế theo phong cách vườn quê mộc mạc, giản dị đậm chất Nam Bộ. Ngoài ra, khu du lịch nào còn có rất nhiều hoạt động giải trí, vui chơi cho cả người lớn và trẻ em.

Địa chỉ: 8/15 Quốc lộ 13, xã Vĩnh Phú, huyện Lái Thiêu, tỉnh Bình Dương. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Bình Dương uy tín, chất lượng 

Tại Cần Thơ, hiện nay có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe đi Bình Dương. Tuy nhiên không phải chỗ nào cũng đảm bảo tốt về chất lượng dịch vụ và giá cả. Hiểu được nỗi khó khăn đó, Nguyễn Duy Travel luôn là điểm đến tin cậy trong dịch vụ thuê xe du lịch cho nhiều đối tượng khách hàng, doanh nghiệp, các đơn vị tổ chức sự kiện. 

Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ cho thuê xe Cần Thơ đi Bình Dương uy tín, chất lượng 

Một trong những điểm ấn tượng mà dịch vụ cho thuê xe Nguyễn Duy Travel mang lại đó là cung cấp rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt trong giai đoạn dịch Covid 19 như: 

- Giá thuê ngày lễ tết sẽ không đổi nếu quý khách đặt sớm trước 1 tháng. 

- Đối với khách hàng thân thuộc, giá cả không đổi kể cả ngày lễ tết.

- Được miễn phí wifi, nước suối, khăn lạnh trong suốt hành trình. 

- Được hỗ trợ, tư vấn những nhà nghỉ, khách sạn giá tốt, các địa điểm tham quan du lịch, ẩm thực nên trải nghiệm. 

- Mức giá thuê xe Cần Thơ đi Bình Dương của Nguyễn Duy Travel luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường. Xe đảm bảo luôn trong tình trạng tốt để vận hành, có cả dịch vụ thuê xe tự lái và có người lái. 

Bảng giá cho thuê xe Cần Thơ đi Bình Dương 

HÌNH ẢNH BẢNG GIÁ 

Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Có thể thấy việc sử dụng dịch vụ thuê xe Cần Thơ đi Bình Dương của Nguyễn Duy Travel sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí. Để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH ™ DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947. 495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn