Thuê xe Cà Mau đi Đất Mũi có những điểm nào? Đi đâu thú vị?

Thuê xe Cà Mau đi Đất Mũi có những điểm nào? Nếu bạn đang có dự định thuê xe khám phá xứ Đất Mũi, nhưng vẫn chưa chọn được cho mình địa điểm tham quan, vui chơi phù hợp? Vậy hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé. 

1. Thuê xe Cà Mau đi Đất Mũi có những điểm nào? 

Thuê xe Cà Mau đi Đất Mũi có những điểm nào? Cùng khám phá những điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng nhất tại xứ Đất Mũi dưới đây: 

Rừng U Minh Hạ

Địa điểm nổi tiếng đầu tiên mà bất kỳ du khách nào cũng muốn tới khi ghé thăm Cà Mau đó là rừng U Minh Hạ. Toàn bộ khu rừng sở hữu khung cảnh hoang sơ và màu xanh bát ngát của cây nơi đây. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, chắc chắn không thể bỏ qua rừng U Minh Hạ. Những trải nghiệm thú vị khi khám phá rừng U Minh Hạ phải kể tới: Tham gia hoạt động xuyên rừng, câu cá và tham quan ngắm cảnh đẹp nơi đây. 

Đầm Thị Tường

Thuê xe du lịch Cà Mau Đất Mũi nên đi đâu? Điểm dừng chân tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua khi khám phá xứ Cà Mau Đất Mũi đó là Đầm Thị Tường. Đây là đầm nước có diện tích rộng lớn bậc nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Đầm Thị Tường là nơi nuôi trồng hải sản, xung quanh là những chòi lá và rừng dừa, rừng đước. Du khách khi tới Đầm Thị Tường còn được thưởng thức tiệc buffet hải sản với đủ các món ngon hấp dẫn. 

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc chính là câu trả lời khi bạn đang thắc mắc thuê xe Cà Mau đi Đất Mũi có những điểm nào? Hòn Đá Bạc được ví như hòn đảo nhỏ xinh đẹp bậc nhất xứ Cà Mau. Khám phá hòn Đá Bạc Cà Mau du khách còn được ghé thăm rất nhiều di tích nổi tiếng như: Giếng Tiên, Sân Tiên, bàn chân TIên... cùng những truyền thuyết vô cùng kỳ bí. Hòn Đá Bạc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và các di tích lịch sử thu hút du khách tham quan. 

Đảo Hòn Khoai Cà Mau

Hòn đảo xinh đẹp này tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ, du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng tàu thuyền khi ghé thăm nơi đây. Đảo Hòn Khoai thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ, bãi cát trải dài, nước biển nhuộm màu phù sa và bầu không khí trong lành. Nếu bạn là người yêu thích khung cảnh thiên nhiên và cảnh hữu tình để sống ảo, chắc chắn không thể bỏ qua đảo Hòn Khoai xinh đẹp. 

2. Thuê xe Cà Mau đi Đất Mũi ở đâu rẻ, uy tín?

Thuê xe Cà Mau đi Đất Mũi ở đâu giá rẻ? Để chọn được dịch vụ thuê xe cần thơ uy tín và chất lượng khám phá xứ Cà Mau bạn cần nắm rõ các tiêu chí dưới đây: 

- Địa chỉ hoạt động rõ ràng, bảng giá công khai minh bạch trên website. 

- Cung cấp hình ảnh xe thực tế trên website cho du khách tham khảo.

- Đội ngũ lái xe có đầy đủ bằng lái, thông thạo địa hình miền tây.

- Cam kết đón khách đúng giờ và trả khách đúng địa điểm yêu cầu. 

- Đảm bảo dịch vụ trên xe giúp du khách có tâm lý thoải mái trong suốt hành trình di chuyển. 

- Có hợp đồng thuê xe rõ ràng. 

- Bảng giá xe 7 chỗ Cần thơ đi Cà Mau đất mũi 2 này 1 đêm 

- Giá xe 7 chỗ : 3.700.000 VND Tài xế ăn ngũ ( đoàn lo cho lái xe )

Nguyễn Duy Travel - Công ty du lịch chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe và tour du lịch miền Tây là địa chỉ hội tụ đầy đủ những tiêu chí trên. Lựa chọn Nguyễn Duy Travel bạn sẽ được đưa đón tận nơi 24/24 theo địa điểm yêu cầu khám phá cảnh đẹp xứ Cà Mau. Đa dạng các dòng xe - tài xế chuyên nghiệp - giá cả hợp lý là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Cà Mau uy tín và giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel. 

- Bảng giá xe 16 chỗ Cần thơ đi Cà Mau đất mũi 2 này 1 đêm 

- Giá xe 16 chỗ : 4.200.000 VND Tài xế ăn ngũ ( đoàn lo cho lái xe )

Mọi thắc mắc cần được giải đáp hoặc tư vấn đặt xe, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 – 0909780099 - 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: www.chothuexecantho.vn