Địa chỉ thuê xe An Giang giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp

Thuê xe An Giang để đến với “xứ sở thốt nốt”, cùng khám phá nhiều địa danh đẹp và đặc sản ngon nức tiếng. Vậy địa chỉ nào cung cấp dịch vụ cho thuê xe tốt nhất tại An Giang hiện nay? Cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau.            

1. Địa chỉ thuê xe An Giang uy tín, dịch vụ tốt và giá rẻ

Thuê xe An Giang được khởi hành từ Cần Thơ tùy theo số lượng người đi mà bạn hãy chọn cho mình loại xe phù hợp. Có các loại xe như: Xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29 chỗ, 45 chỗ.  

Tại khu vực Cần Thơ. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel là địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng xe phục vụ quý khách có nhu cầu tới Cần Thơ với nhiều mục đích khác nhau: Du lịch, cưới hỏi, công tác, đi sự kiện,... Tự hào là đơn vị tiên phong cho thuê xe tại khu vực Cần Thơ, Nguyễn Duy Travel được đánh giá có mức giá cho thuê tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, vào các dịp lễ lớn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Thủ tục thuê xe từ Cần Thơ đi Long Xuyên An Giang rất đơn giản và có hợp đồng rõ ràng.

 

Một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng phản hồi tốt về dịch vụ cho thuê xe của Nguyễn Duy Travel đó là đội ngũ tài xế. 100% tài xế đều được đào tạo theo quy định khắt khe về bằng lái, sự am hiểu về lịch trình, đón khách đúng giờ và luôn có thái độ lịch sự với khách hàng. Cùng với đó là toàn bộ xe đời mới, thường xuyên được bảo dưỡng và có ghế êm ái. Trong suốt hành trình di chuyển, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như: Lướt wifi, máy lạnh, nước uống,... 

2. Bảng giá thuê xe An Giang tại Nguyễn Duy Travel 

Cùng tham khảo bảng giá thuê xe An Giang được khởi hành từ Cần Thơ tới Long Xuyên 1 chiều tại Nguyễn Duy Travel dưới đây: 

Giá xe 4 chỗ Giá xe 7 chỗ Giá xe 16 chỗ Giá xe 29 chỗ Giá xe 45 chỗ
1.000.000  VND 1.100.000  VND 1.500.000 VND 2.400.000 VND 4.500.000 VND

Lưu ý: Giá thuê xe ở trên chưa bao gồm 10% thuế VAT và đã tính (bảo hiểm, lương tài xế, xăng xe, phí cầu đường…)

3. Địa điểm vui chơi nổi tiếng ở An Giang

Thuê xe An Giang bạn có thể tham khảo gợi ý về những địa điểm tham quan nổi tiếng của “xứ sở thốt nốt” như: 

- Miếu bà Chúa Xứ ở Núi Sam: Là địa điểm nổi tiếng nhất ở An Giang linh thiêng thu hút du khách tham quan. Nếu tới An Giang vào tầm tháng 4 Âm lịch, bạn sẽ được tham gia lễ hội đặc sắc thu hút đông đảo du khách tham gia. Bên cạnh đó, bạn còn được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và phong cảnh tuyệt đẹp của miếu Bà Chúa Xứ. 

- Khu du lịch Núi Sam: Còn được gọi là Vĩnh Tế Sơn tọa lạc ở độ cao 284m nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Núi Sam có nhiều đền, chùa, am nằm dọc trên đường lên núi. Trong đó phải kể tới: Chùa Phước Điền, lăng Thoại Ngọc Hầu, chùa Tây An..

- Khám phá Tri Tôn - xứ sở của thốt nốt: Tri Tôn có vị trí tiếp giáp với Campuchia, cách trung tâm Long Xuyên khoảng 57km. Nơi đây nổi tiếng với nghề trồng thốt nốt thu hút du khách tham quan và chụp hình sống ảo. Ngoài ra, bạn có thể len lỏi vào những con ngõ nhỏ để chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên và không gian yên bình nơi đây. 

Để đặt dịch vụ thuê xe An Giang bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 - 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn