Thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ là dịch vụ vô cùng thuận tiện và hữu dụng. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ này bao giờ, hãy tham khảo ngay những thông tin được đề cập và chia sẻ ngay trong bài viết sau.

1. Khi nào nên thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ ?

Khi số lượng người đồng hành trong chuyến đi của bạn tại xe Cần Thơ rơi vào khoảng từ 5 đến 7 người, vậy thì bạn nên thuê xe 7 chỗ. Điều này sẽ giúp mọi người vừa có không gian để nghỉ ngơi, vừa đảm bảo hành trình diễn ra thuận lợi, suôn sẻ như mong muốn.

Hình 1: Dịch vụ thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ

Ngoài ra, nếu bạn cần vận chuyển nhiều đồ đạc, nhưng lại cần di chuyển vào những khu vực đông dân cư của Cần Thơ, không thể sử dụng xe tải hạng nhẹ. Lúc này, lựa chọn xe 4 chỗ - 7 chỗ là lựa chọn vô cùng phù hợp.

2. Các dòng xe đáp ứng nhu cầu thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ 

Toyota Innova là dòng xe vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Xe mang thiết kế trẻ trung, mang phong cách hiện đại. Đặc biệt dòng xe này còn sở hữu điểm mạnh khiến các đối thủ khác phải dè chừng, đó chính là nội thất đẳng cấp mang lại sự thoải mái cho người dùng. Không gian bên trong Toyota Innova rộng rãi hơn đáng kể so với những dòng xe cùng tâm giá. Hệ thống ghế của Toyota Innova đều được bọc da cao cấp, giúp người dùng có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong những chuyến hành trình dài. Đó là lý do vì sao Toyota Innova 7 chỗ là dòng xe rất phù hợp để bạn sử dụng cho cho việc vận chuyển, đi lại, đưa đón các thành viên trong gia đình đi công tác, du lịch tại Cần Thơ.

Hình 2: Xe 7 chỗ của dịch vụ thuê xe tại cần thơ.https://chothuexecantho.vn

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner được đánh giá là một trong những dòng xe 7 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng xe này khiến khách hàng hài lòng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và đầy tiện nghi. 

Đặc biệt, Toyota Fortuner còn sở hữu gầm cao nên dễ dàng vượt qua những địa điểm phức tạp và hiểm trở. Đa phần những khách hàng đã từng sử dụng dòng xe này đều quyết định thuê lại lần tiếp theo mỗi khi có nhu cầu.

Kia Sedona 

Kia Sedona được lắp đặt hệ thống máy lạnh đa chiều cùng nội thất đẳng cấp, sang trọng. Chính yếu tố này giúp dòng xe này chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nhân thành đạt, có tiềm lực tài chính cao, muốn thể hiện gu thẩm mỹ trong việc lựa chọn phương tiện di chuyển.

3. Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ 

Nếu bạn băn khoăn không biết nên sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ ở đâu uy tín, vậy thì hãy sử dụng dịch vụ do Nguyễn Duy Travel. Chỉ cần thuê xe tại đây một lần, chắc chắn bạn sẽ tin tưởng hợp tác với trung tâm này lâu dài.

Nguyễn Duy Travel là đơn vị đã có uy tín trong việc cung cấp dịch vụ thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ. Trung tâm cam kết mang đến cho khách hàng các dòng xe đa dạng, đảm bảo chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu.

Đặc biệt, các dòng xe tại đây liên tục được cập nhật, bảo dưỡng và được kiểm tra kỹ càng trước khi được giao đến tay khách hàng. Sử dụng dịch vụ tại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chuyến đi của mình.

4. Bảng giá tham khảo dịch vụ thuê xe 7 chỗ Cần Thơ 

Để chủ động hơn trong việc thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ, bạn nên dành thời gian tham khảo bảng giá. Ngay dưới đây là bảng giá mà Nguyễn Duy Travel cung cấp.

- Cần Thơ City: 1.000.000 vnđ

- Cần Thơ – Châu Đốc: 1.400.000 vnđ

- Cần Thơ – Mỹ Tho: 1.400.000 vnđ

- Cần Thơ – Đồng Tháp: 1.300.000 vnđ

- Cần Thơ – Bến Tre: 1.500.000 vnđ

- Cần Thơ – Cà Mau – Năm Căn: 2.000.000 vnđ

- Đưa/đón sân bay Tân Sơn Nhất: 1.700.000 vnđ

- Đưa/đón bến tàu Rạch Giá: 1.300.000 vnđ

- Đưa/đón bến tàu Trần Đề: 1.200.000 vnđ

Lưu ý: Bảng giá trên có thể có sự chênh lệch ở thời điểm bạn thuê xe. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn nên liên hệ tới trung tâm cung cấp dịch vụ để yêu cầu báo giá cụ thể.

5. Thông tin liên hệ dịch vụ thuê xe 7 chỗ Cần Thơ 

Công ty TNHH TM dịch vụ Du lịch Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty, doanh nghiệp, cá nhân. Liên hệ đến trung tâm này, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Hình 3: Dịch vụ thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ do Nguyễn Duy Travel cung cấp sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ ở Cần Thơ do trung tâm cung cấp, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những chuyến hành trình thuận lợi, suôn sẻ. Hiện trung tâm đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Hãy nhanh tay liên hệ đến Hotline 0917179969 không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn này.

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, Phường Thới Bình. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

- Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

- Email: nguyenduy22101983@gmail.com

- Website: www.chothuexecantho.vn