Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Vĩnh Châu - Nguyễn Duy Travel cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ

Vĩnh Châu là thị xã của Sóc Trăng, nếu quý khách đang có dự định ghé thăm nơi đây du lịch, công tác hay về quê… nhưng chưa chọn được phương tiện di chuyển phù hợp. Với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival sẽ giúp bạn di chuyển nhanh chóng và có chuyến đi thoải mái nhất khi tới Vĩnh Châu. 

1. Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu bao nhiêu tiền?

Giá thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

- Địa chỉ thuê xe: Giữa các địa chỉ cho thuê xe đi Vĩnh Châu sẽ có sự khác nhau về giá cả. Chính vì vậy, khi có ý định thuê xe bạn nên dành thời gian tìm hiểu hoặc hỏi người thân và bạn bè để chọn được đúng dịch vụ có giá tốt nhất. Tuy nhiên cần lưu ý rằng, giá thành luôn phải đi đôi với chất lượng. Quý khách không nên tham rẻ, vì có thể sẽ lựa chọn phải dịch vụ cho thuê xe kém chất lượng.

- Địa điểm khởi hành: Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu từ Cần Thơ với mỗi địa điểm khởi hành cũng có mức giá riêng. Cụ thể như, nếu bạn khởi hành từ Ninh Kiều giá sẽ khác so với đi từ Cờ Đỏ, Ô Môn hay Phong Điền…

- Thời điểm: Với mỗi thời điểm giá thuê xe đi Vĩnh Châu sẽ có sự khác nhau. Vì vậy, khi có dự định đi bạn nên chủ động liên hệ đặt xe sớm trước khi đi khoảng 2 - 3 tuần, đặc biệt là dịp lễ Tết đông người đi lại như: 2/9, 30/4 và ⅕, Tết Dương, Tết Âm…

Dưới đây là bảng giá thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu mới nhất quý khách có thể tham khảo: 

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu Giá xe
  2.500.0000

 

2. Tư vấn địa chỉ thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu giá rẻ

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu giá rẻ, uy tín. Chúng tôi cam kết mức giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường hiện nay, kèm theo chất lượng dịch vụ 5 sao. Xe Kia Carnival tại Nguyễn Duy được nhập mới 100% năm 2022. Toàn bộ đồ nội thất sang trọng, hiện đại, ghế ngồi êm ái và đặc biệt cốp xe rộng rãi cho du khách thoải mái để hành lý. 

Đội ngũ tài xế tại Nguyễn Duy được nhiều khách hàng đánh giá: Lịch sự - đưa đón đúng giờ - tư vấn nhiệt tình. Đó cũng là lý do vì sao Nguyễn Duy Travel luôn là địa chỉ hàng đầu tại khu vực Cần Thơ được nhiều du khách lựa chọn khi đi Vĩnh Châu nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung. 

3. Gợi ý địa điểm du lịch đẹp ở Vĩnh Châu

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu du khách có thể tham khảo gợi ý những địa điểm nổi tiếng như:

- Vườn nhãn Vĩnh Châu: Đây là điểm đến mới nổi và thu hút du khách ở Vĩnh Châu. Tham quan vườn nhãn Vĩnh Châu du khách có thể đi dạo ngắm cảnh và chụp hình sống ảo đẹp. Đặc biệt, nếu tới vườn nhãn vào đúng dịp trái nở rộ, bạn sẽ được thưởng thức trái tươi ngon. 

- Hồ Bể Vĩnh Châu: Tới đây du khách sẽ được ngắm cảnh biển trong lành, cùng đi dạo và tắm biển, vui chơi. Đặc biệt, khi tới Hồ Bể du khách còn được thưởng thức các loại hải sản tươi ngon hấp dẫn. 

Ngoài ra, từ Vĩnh Châu tới Sóc Trăng có khoảng cách là 26km, vì vậy du khách có thể kết hợp tham quan những địa điểm nổi tiếng ở Sóc Trăng như: Chợ nổi Ngã Năm, chùa Dơi, bảo tàng Khmer, vườn cò Tân… 

Để đặt dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Vĩnh Châu giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:  

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0917179969  
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://chothuexecantho.vn