Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Sóc Trăng - Nguyễn Duy Travel cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Sóc Trăng bạn đã biết giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào rẻ nhất chưa? Cùng “bỏ túi” bài viết sau và lựa chọn cho mình địa chỉ thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng ưng ý nhất nhé!

1. Xe 7 chỗ Kia Carnival - mẫu xe gia đình đưa ưa chuộng

Tại sao không phải là xe Toyota  Fortuner, Ford Everest, Kia Sorento hay Mitsubishi Outlander mà cứ phải là Kia Carnival? Đây là mẫu xe được thiết kế dành cho gia đình và được bình chọn là mẫu xe an toàn nhất tại nước Mỹ. Ưu điểm nổi bật của mẫu xe này đó là thiết kế sang trọng, đồ nội thất rộng rãi, 100% thiết bị được chỉnh bằng điện và đặc biệt có khoang hành lý siêu rộng để đồ thoải mái. 

 

Vì vậy, thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng hay bất kỳ địa điểm nào được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn để di chuyển. Vậy bạn đã biết giá thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng bao nhiêu tiền chưa? Dưới đây là bảng giá thuê xe được cập nhật mới nhất quý khách có thể tham khảo: 

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng 
     Giá xe                                                             
                                                             2.000.000

Lưu ý: 

- Giá thuê xe ở trên đã bao gồm: Lương tài xế, xăng dầu

- Chưa tính phí VAT 10% và phí cầu đường 

- Giá thuê được áp dụng ở thời điểm hiện tại và có thể được điều chỉnh tùy theo từng thời điểm (lễ Tết, cuối tuần hoặc giá xăng dầu tăng…) => Liên hệ 0947495057 – 0886115057 để cập nhật bảng giá mới nhất. 

2. Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng uy tín, giá rẻ - Nguyễn Duy Travel

Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel luôn chú trọng tới yếu tố an toàn và chất lượng trong mọi hành trình di chuyển của quý khách. Bên cạnh những mẫu xe 7 chỗ như: Toyota Avanza, Toyota Rush, Mitsubishi Xpander, Nissan Xterra,... Nguyễn Duy luôn thường xuyên cập nhật thị trường và nhập những dòng xe chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách và nói không với xe cũ, xe sơn sửa. Cam kết 100% xe của chúng tôi đều là xe đời mới và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ. 

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng giá rẻ tại Nguyễn Duy Travel quý khách có thể đi về quê, cả gia đình nghỉ Tết hoặc đi du lịch Sóc Trăng cùng gia đình. Với đồ nội thất sang trọng, tiện nghi (máy lạnh, wifi, nước uống…) hứa hẹn quý khách sẽ có chuyến đi đầy ý nghĩa và thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. 

Hơn thế, khi thuê xe tại Nguyễn Duy Travel quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với đội ngũ lái xe thông thuộc đường xá đi lại và luôn đặt tiêu chí an toàn trên mọi nẻo đường. Cùng với giá cả hợp lý nhất trên thị trường, đặc biệt ưu đãi hấp dẫn khi quý khách thuê xe dài ngày. Nếu có bất kỳ sự cố hỏng hóc xe trên đường di chuyển, chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách đổi xe hoặc khắc phục nhanh nhất, đảm bảo chuyến đi của quý khách không bị gián đoạn. 

3. Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng nên đi đâu?

Vậy khi chọn được địa chỉ thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng rồi bạn đã biết đi đâu, chơi gì chưa? Cùng tham khảo gợi ý lịch trình khám phá Sóc Trăng - Trà Vinh 2 ngày 1 đêm dưới đây nhé:

Ngày 1: Khởi hành đi Sóc Trăng - chùa Dơi - chùa Đất Sét

Buổi sáng: Khởi hành đi Sóc Trăng, điểm dừng chân đầu tiên là chùa Dơi - nổi tiếng với hàng nghìn con dơi sinh sống và những câu chuyện kí bí.

Tham quan chùa Đất Sét nổi tiếng với tượng được làm từ đất sét. Sau đó, di chuyển tới sông Maspero tham quan.

Buổi tối: Khám phá cảnh đẹp Sóc Trăng về đêm và nghỉ ngơi.

 

Ngày 2: Sóc Trăng - Trà Vinh - Ao Bà Om - Bảo tàng văn hóa dân tộc Khmer

Buổi sáng: Viếng chùa Hang - ngôi chùa Khmer nổi tiếng với kiến trúc độc đáo.

Tham quan Ao Bà Om là thắng cảnh nổi tiếng ở Trà Vinh 

Di chuyển tới bảo tàng Văn hóa Dân tộc Khmer tìm hiểu cuộc sống và phong tục văn hóa của đồng bào Khmer.

Tới Bến Tre tham quan những miệt vườn trái cây, mua đặc sản làm quà và khởi hành về.

Để thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Sóc Trăng hoặc giải đáp những thông tin tư vấn khi đặt xe đi Sóc Trăng, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0917179969   
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn