Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Châu Đốc An Giang - Nguyễn Duy Travel cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ

Châu Đốc An Giang thu hút du khách với những địa danh đẹp, nổi tiếng cùng các món ăn đặc sản hấp dẫn. Chính vì vậy, dịch vụ thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Châu Đốc An Giang được nhiều du khách lựa chọn khi khám phá cảnh đẹp xứ An Giang. Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe 7 chỗ Kia Carnival để trải nghiệm những dịch vụ cao cấp khi du lịch Châu Đốc - An Giang, thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé! 

1. Dịch vụ thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Châu Đốc An Giang 

Châu Đốc An Giang cách Cần Thơ khoảng 119km. Vì vậy, thời gian di chuyển cả chiều đi và về khoảng 2h50p di chuyển trên xe. Do đó, dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Châu Đốc An Giang được nhiều du khách lựa chọn với những ưu điểm sau: 

  • Thứ nhất: Quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi cao cấp nhất của dòng xe 7 chỗ Kia Carnival hot hit nhất hiện nay, với đồ nội thất sang trọng và dòng xe siêu sang. 
  • Thứ 2: Thay vì mất thời gian tìm đường hoặc không đảm bảo sức khỏe khi đi xe tự lái, quý khách sẽ được dịch vụ xe đưa đón tận nơi theo đúng yêu cầu. 
  • Thứ 3: Giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi. Quý khách thử cân nhắc, mặc dù thuê xe đưa đón có giá cao hơn so với đi xe khách một chút. Nhưng nếu đi nhóm khoảng 7 người và chia ra thì giá rẻ chỉ bằng so với đi xe khách. Hơn thế quý khách còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như: Nội thất cao cấp, máy lạnh mát mẻ, wifi… Và đặc biệt là, quý khách sẽ được đưa đón tận nơi với thời gian di chuyển nhanh chóng hơn so với việc đi xe khách mất nhiều thời gian đón khách dọc đường, hơn thế chưa kể tới tình trạng đông đúc chen chúc vào dịp cuối tuần, lễ Tết.
 

2. Bảng giá thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Châu Đốc An Giang 

Trước tiên, quý khách có thể tham khảo gợi ý lịch trình du lịch Châu Đốc An Giang 2 ngày 1 đêm dưới đây:

- Ngày 1: Hồ Tà Pạ - Núi Sam - Núi Cấm

- Ngày 2: Cáp treo núi Cấm - rừng tràm Trà Sư

- Giá xe kia Carnival

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐẶT XE TRỰC TIẾP THEO SỐ

Hotline: 0947495057

LƯU Ý

  • Giá trên đã bao gồm: Xăng dầu và lương lái xe.
  • Giá trên chưa bao gồm phí cầu đường, thuế VAT 10% ( nếu có )
  • Áp dụng cho khách đi 2 chiều ( đi và về ).
  • Bảng giá trên có thể thay đổi cho phù hợp theo từng thời điểm cụ thể

Chi tiết bảng giá thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Châu Đốc An Giang dưới đây:

Xe 7 chỗ Carnival Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang Giá xe
Thuê xe Cần Thơ đi Châu Đốc An Giang 1 ngày  

3. Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Châu Đốc An Giang - Nguyễn Duy Travel

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Châu Đốc An Giang - Nguyễn Duy Travel có ưu điểm: GIÁ HỢP LÝ - DỊCH VỤ TỐT - XE MỚI, CHẤT LƯỢNG

Đặc biệt, Nguyễn Duy Travel còn cung cấp tour đi các tỉnh miền Tây, trong đó có Châu Đốc An Giang. Quý khách có thể dễ dàng đặt xe, đặt tour đi Châu Đốc An Giang tại Nguyễn Duy Travel với thủ tục đơn giản. Nếu quý khách chưa có nhiều kinh nghiệm và đang băn khoăn không biết nên thuê xe loại nào, tour lịch trình mấy ngày, thời gian đi… Thì có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể nhất. Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: https://nguyenduytravel.vn