Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival 2022 8 chỗ ghế đi Bạc Liêu - Nguyễn Duy Travel cho thuê xe 7 chỗ Cần Thơ

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu  được nhiều khách hàng ưa chuộng với kiểu dáng đẹp, sang trọng và rộng rãi. Nếu quý khách đang muốn thuê xe  7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu gặp gỡ đối tác, du lịch hay về quê ăn Tết, nhưng chưa chọn được địa chỉ uy tín, thì hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

1. Giá thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu 

Giá thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu còn tùy theo từng địa chỉ mà bạn lựa chọn và thời điểm khởi hành. Dưới đây là bảng giá cập nhất mới nhất tại Nguyễn Duy Travel quý khách hàng có thể tham khảo: 

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu  Giá xe (VNĐ)                                                    
                                                             2.500.000

Lưu ý:

- Giá thuê xe ở đi Bạc Liêu ở trên tính ở thời điểm hiện tại và có thể điều chỉnh tùy vào từng thời điểm, giá xăng tăng. 

- Đã bao gồm các khoản phí cầu đường, xăng xe, lương tài xế… 

2. Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu cần lưu ý những gì? 

Để chọn được địa chỉ thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu phù hợp với nhu cầu đi lại và có giá tốt, quý khách hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm dưới đây: 

- Đầu tiên, quý khách cần lên kế hoạch đi Bạc Liêu từ sớm và chủ động đặt xe trước khi đi 1 - 2 tuần. Với cách này bạn vừa không lo hết xe hoặc giá xe tăng cao, đặc biệt là vào dịp lễ Tết hay cuối tuần. 

- Nếu có thời gian quý khách nên tới trực tiếp địa chỉ thuê xe để được trực tiếp đánh giá chất lượng xe. Nếu không bạn nên yêu cầu bên dịch vụ cho thuê xe cung cấp đầy đủ hình ảnh hoặc video về xe. 

- Kinh nghiệm tiếp là bạn nên chọn địa chỉ thuê xe có hoạt động rõ ràng và được nhiều khách hàng lựa chọn. Công ty Nguyễn Duy Travel là địa chỉ uy tín hiện nay bạn có thể tham khảo. 

Thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu tại Nguyễn Duy Travel là loại xe mới nhập nguyên chiếc trong năm 2022, kiểu dáng đẹp, sang trọng phù hợp cho khách hàng đi công tác hoặc gặp gỡ khách hàng. Đặc biệt, mẫu xe này có không gian rộng rãi, rất phù hợp với gia đình về quê thoải mái để hành lý và có trẻ nhỏ. Cùng với những tiện nghi nổi bật được trang bị trên xe giúp quý khách thư giãn trong suốt hành trình di chuyển. 

>> Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thuê xe du lịch tại Nguyễn Duy Travel, quý khách có thể tham khảo tại Website: www.chothuexecantho.vn hoặc gọi tới số hotline 0947495057 – 0917179969 để được tư vấn cụ thể nhất. 

3. Du lịch Bạc Liêu 2 ngày 1 đêm nên đi đâu?

Du lịch Bạc Liêu 2 ngày 1 đêm là lịch trình lý tưởng để khám phá những địa điểm nổi tiếng của quê hương công tử Bạc Liêu. Quý khách có thể tham khảo gợi ý lịch trình cụ thể dưới đây:

Ngày 1: Sài Gòn - Bạc Liêu

- Di chuyển tới Bạc Liêu

- Bắt đầu hành trình tham quan với điểm dừng chân đầu tiên là nhà Công tử Bạc Liêu, cùng chiêm ngưỡng kiến trúc Tây Âu sang trọng. 

- Sau đó tiếp tục tham quan các địa danh: Khu lưu niệm nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu có kiến trúc độc đáo. Tham quan cánh đồng quạt gió Bạc Liêu, ngắm cảnh và check-in sống ảo. 

- Ăn trưa

- Lịch trình buổi chiều, quý khách sẽ tham quan các địa danh nổi tiếng ở Bạc Liêu như: Vườn chim Bạc Liêu với nhiều loài chim quý hiếm, khu Phật Bà Nam hải có kiến trúc độc đáo và khu du lịch Nhà Mát kết hợp với giải trí & nghỉ dưỡng. 

Ngày 2: Bạc Liêu - khởi hành về

- Tham quan Chùa Xiêm Cán ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc Angkor của Campuchia và tìm hiểu văn hóa Chăm.

- Mua đặc sản, đồ lưu niệm về làm quà tại chợ Bạc Liêu và khởi hành về. 

- Nếu quý khách có thời gian, có thể kết hợp tham quan Mỹ Tho hoặc Sóc Trăng.

Để được tư vấn hoặc đặt dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Kia Carnival đi Bạc Liêu giá rẻ, uy tín, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn