Thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau giá bao nhiêu tiền? Ở đâu uy tín nhất 2021?

Thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau sẽ đưa bạn đến với vùng Đất Mũi khám phá nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Vậy bạn đã chọn được cho mình địa chỉ uy tín cho thuê xe đi Cà Mau chưa? Trong khuôn khổ của bài viết sau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được dịch vụ uy tín nhất đi Cà Mau hiện nay.     

1. Thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau cần lưu ý điều gì?

Thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau bạn cũng nên “bỏ túi” những lưu ý dưới đây để chọn được cho mình dịch vụ chất lượng tốt nhất nhé: 

- Xe 7 chỗ đi Cà Mau phù hợp với mọi nhu cầu du lịch, công tác, cưới hỏi... 

- Thích hợp với số lượng từ 4 - 7 người. Bạn nên cân nhắc số lượng người đi trước khi thuê xe cho phù hợp. 

- Tùy theo nhu cầu và tài chính mà bạn có thể chọn cho mình dòng xe phù hợp. Chẳng hạn, nếu đi công tác hay sự kiện, cưới hỏi thì bạn có thể chọn xe hạng sang. Hoặc nếu chỉ có nhu cầu du lịch và muốn tiết kiệm chi phí thì Toyota Innova, Toyota Fortuner, Kia Sedona là sự lựa chọn lý tưởng đó. 

- Nên đặt xe sớm trước khi đi khoảng 1 - 2 tuần, đặc biệt trùng vào dịp cuối tuần hay lễ Tết. Với cách này sẽ giúp bạn chọn được dịch vụ thuê xe 7 chỗ du lịch Cà Mau giá rẻ lại không lo hết xe. 

- Tìm hiểu thông tin trên internet hoặc qua người thân, nhóm hội để chọn được dịch vụ cho thuê xe uy tín hiện nay. Vì nhiều trường hợp “tiền mất tật mang”, khi lựa chọn những công ty không có địa chỉ hoạt động rõ ràng. 

- Cần có hợp đồng thuê xe rõ ràng về lịch trình, thời gian, giá cả, khoản tiền đặt cọc…

- Bạn cũng nên quan tâm tới dịch vụ đi kèm khi thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau. Bên cạnh đó, cần hỏi xem các dịch vụ đi kèm này có bị mất thêm phí hay không. 

- Với những công ty đi theo đoàn nhóm đông người thường cần xuất trình hóa đơn đỏ bạn cũng nên hỏi trước khi quyết định thuê xe.

2. Địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau uy tín, giá rẻ

Thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau ở đâu uy tín hiện nay? Nhiều khách hàng đã có phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ khi thuê xe đi Cà Mau tại Nguyễn Duy Travel. Vì vậy, đây sẽ là địa chỉ uy tín và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua để có chặng đường thỏa mái, an toàn khi khám phá xứ Đất Mũi. 

Giá cả cạnh tranh, xe đời mới và đặc biệt không có mùi hôi khó chịu, tài xế chuyên nghiệp, dịch vụ tốt là những điểm cộng khi thuê xe ô tô tại Nguyễn Duy Travel. Dưới đây là bảng giá thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau được cập nhật mới nhất, mà bạn có thể tham khảo: 

Lịch trình Xe 7 chỗ
Cần Thơ đi Cà Mau 1 chiều 1.700.000 VND
Cần Thơ đi Cà Mau Đất Mũi 1 ngày 2.500.000 VND

Lưu ý: Bảng giá chưa bao gồm 10% thuế VAT và đã tính các khoản phí (bảo hiểm, cầu đường, lương tài xế, xăng xe…)

3. Cách đặt xe 7 chỗ đi Cà Mau đơn giản, nhanh chóng

Để đặt dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau bạn có thể thực hiện dễ dàng theo các cách sau: 

- Cách 1: Thuận tiện nhất là bạn hãy gọi tới số hotline 0947495057 - 0886115057, để được tư vấn 24/7 về lịch trình và nhu cầu của chuyến đi. 

- Cách 2: Tới trực tiếp địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

- Cách 3: Gửi thư tới địa chỉ email : nguyenduy22101983@gmail.com

- Cách 4: Truy cập ngay Website: www.chothuexecantho.vn, để được tư vấn qua zalo, facebook, tin nhắn… Bên cạnh đó, bạn còn được cập nhật bảng giá thuê xe chi tiết và những thông tin hữu ích khi thuê xe du lịch Cần Thơ.

 

Hy vọng với những thông tin trên sẽ tư vấn ở trên giúp bạn chọn được địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi Cà Mau giá rẻ, phục vụ tốt nhất hiện nay và có chuyến đi nhiều kỷ niệm nhé.