Thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc Lâm Đồng từ Cần Thơ hết bao nhiêu tiền?

Bảo Lộc là một trong thành phố lớn của Lâm Đồng, Đà Lạt. Đây là nơi phát triển mạnh mẽ về kinh tế và du lịch. Hằng năm nơi đây thu hút được hàng ngàn khách du lịch đổ về. Do đó dịch vụ thuê xe du lịch Lâm Đồng rất thịnh hành. Vậy giá thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc Lâm Đồng từ Cần Thơ hết bao nhiêu tiền? 

7 địa điểm du lịch hấp dẫn ở Bảo Lộc, Lâm Đồng 

Khu du lịch Dambri 

Thác Dambri (Thác Dambri) là một thác nước nổi tiếng ở Việt Nam. Đây là một trong những thác nước có độ cao 70 mét (230 feet).

Điều làm nên sự đặc biệt của thác Dambri là những dòng thác dữ dội. Chúng mạnh đến mức tạo nên sương mù. Nếu bạn đến thăm thác vào mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, các tầng thác chảy mạnh và dữ dội hơn. 

Chùa Linh Quy Pháp Ấn 

Lâu đài trắng 

Nằm sát thác Dambri là một lâu đài trắng phong cách Châu Âu vô cùng hấp dẫn. Kiến trúc được xây dựng như bước ra từ truyện cổ tích, tường nhà, cửa sổ, thậm chí hàng rào xung quanh đều được sơn màu trắng tinh khôi khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Tuy nhiên, đây không phải là công trình mở cửa cho khách du lịch tham quan mà chỉ check in bên ngoài. Dù ở bên ngoài bạn cũng có thể thu được toàn cảnh để tạo nên những bức hình ấn tượng.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn

Chùa còn có tên là Pháp Ấn Sơn, nơi có tích cổ và còn được mệnh danh là “Cổng trời” của Lâm Đồng. Địa điểm này còn nổi tiếng khi xuất hiện trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng, mọi người thường đến chùa để ngắm nhìn không gian núi rừng bao la. Nếu đi đúng thời điểm, đây còn là điểm săn mây bồng bềnh trông rất ảo diệu.

Hồ tảo Hồng Bảo Lộc 

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 20km, hồ nhân tạo này đang là địa điểm săn ảnh cực “hot” của giới trẻ khi đến Lâm Đồng. Theo kinh nghiệm du lịch Bảo Lộc để ngắm hồ với vẻ đẹp tuyệt vời nhất bạn nên đến vào tháng 11. Khi thời điểm này, sắc hồng của hoa nở thành từng chùm dưới lòng hồ, bao quanh hồ tảo Hồng Bảo Lộc là cảnh sắc hoang sơ càng làm cho nơi đây thêm phần lung linh, huyền ảo.

Núi Đại Bình

Núi Đại Bình là một ngọn núi hoang vắng, đường đi gian nan, hiểm trở. Nơi đây được ví như “nóc nhà của Bảo Lộc”, đến đây sớm để săn mây lúc bình minh là một trải nghiệm rất đáng nhớ. Không chỉ vậy, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố bên dưới trong tầm mắt. Tuy nhiên, có rất ít con đường để đi lên, vì vậy nếu muốn trekking đến nơi này, bạn cần phải có người dẫn đường.

Khu du lịch Madagui

Nằm trong rừng quốc gia Nam Cát Tiên, khu du lịch Rừng Madagui là “thiên đường xanh” với nhiều hoạt động đa dạng và thú vị. Khí hậu mát mẻ, cảnh quan với hệ thực vật phong phú đến đây tham quan rừng nhiệt đới, hang động, hồ, suối,… Ở trong những ngôi nhà cạnh rừng đầy đủ tiện nghi, thưởng thức các món ăn địa phương. Hoang dã hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, cắm trại, tổ chức teambuilding,… bạn sẽ đều được thỏa mãn.

Khu du lịch Rừng Madagui

Tu viện Bát Nhã

Tu viện Bát Nhã tọa lạc trên một ngọn đồi cao với khuôn viên rộng 25ha, xung quanh yên tĩnh, tĩnh lặng với những tán lá thông xanh và những đồi chè bạt ngàn. Bên dưới thiền viện là thác nước, tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng khiến bạn như lạc vào chốn bình yên. 

Tu viện Bát Nhã 

Giá thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc từ Cần Thơ hết bao nhiêu?

Chúng tôi không thể đưa ra mức giá chính xác thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc cho bạn được. Bởi mức giá này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như loại xe bạn thuê, thời gian, quãng đường bạn di chuyển,... Bên cạnh đó, mỗi đơn vị thuê xe du lịch tại Cần Thơ lại có mức giá thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc Lâm Đồng khác nhau. 

Hiện nay, mức giá thuê đang dao động trong mức 7.000.000đ - 25.000.000đ (đối với các dòng xe 4 - 45 chỗ). Để đảm bảo chất lượng cũng như hạn chế những phí phát sinh sau chuyến đi, chúng tôi khuyên bạn nên chọn đơn vị thuê xe uy tín. Đừng ham rẻ mà rước bực thêm vào người. 

Để có mức giá thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc tốt nhất, lời khuyên cho bạn hãy thuê xe tại Nguyễn Duy Travel 

Thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc tại Nguyễn Duy Travel uy tín hàng đầu Cần Thơ 

Nguyễn Duy Travel là đơn vị cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Cần Thơ. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những dòng xe chất lượng cùng mức giá thuê hợp lý. 

Nguyễn Duy Travel cho thuê xe đi Bảo Lộc Lâm Đồng từ Cần Thơ với hợp đồng rõ ràng kèm bảng giá. Cam kết thực hiện đúng theo hợp đồng đã ký kết, nếu làm sai chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn tận tâm, nỗ lực từng ngày để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với dàn nhân viên tư vấn, tài xế chuyên nghiệp. 

Ngoài ra, Nguyễn Duy Travel còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho những khách hàng đặc biệt, khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ. 

Bảng giá thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc tại Nguyễn Duy Travel 

Bảng giá thuê xe du lịch từ Cần Thơ đi Bảo Lộc Lâm Đồng (3N2Đ)

Giá thuê xe 4 chỗ 

6.500.000Đ

Giá thuê xe 7 chỗ 

6.900.000Đ

Giá thuê xe 16 chỗ 

7.900.000Đ

Giá thuê xe 29 chỗ 

11.500.000Đ

Giá thuê xe 45 chỗ 

16.000.000đ

Lưu ý: 

- Những giá xe trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Qua bài viết này chắc bạn đã có thể ướm chừng giá thuê xe 7 chỗ đi Bảo Lộc từ Cần Thơ rồi phải không? Để được báo giá chính xác và chi tiết nhất, bạn có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel qua thông tin sau: 

CÔNG TY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947.495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: Chothuexecantho.vn