Thuê xe 16 chỗ Sài Gòn Cần Thơ - Nguyễn Duy Travel

Xe 16 chỗ dòng xe thích hợp cho gia đình hoặc nhóm từ 10 - 15 người đi du lịch, cưới hỏi hoặc thăm quê, giúp Quý khách chủ động về thời gian đi lại cho chuyến đi sắp tới của mình. Dưới đây là bảng giá thuê xe 16 chỗ Sài Gòn Cần Thơ mới nhất tại Nguyễn Duy Travel mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình dòng xe phù hợp nhất khi khám phá xứ Tây Đô.            

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ 

Thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi du lịch, thăm quê hay cưới hỏi... Nhu cầu di chuyển bằng xe 16 chỗ ngày càng tăng cao. Khi thuê xe du lịch Quý khách không chỉ được đưa đón tận nơi, mà còn có nhiều trải nghiệm thú vị cho chuyến đi của mình.     

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ giá rẻ uy tín

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ ngày càng "nở rộ", chính điều đó khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín nhất. Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, tour miền Tây. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và lịch sự cùng các dòng xe đời mới, giá cả cạnh tranh, sẽ giúp Quý khách có chuyến đi đáng nhớ nhất.    

Bảng giá thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ 

NƠI ĐẾN GIÁ (VND)
Xe từ Sài Gòn đi Cần Thơ 1 ngày 2.400.000
Xe từ Sài Gòn đi Sóc Trăng 1 ngày 1.900.000
Xe từ Sài Gòn đi Bạc Liêu 1 ngày 2.300.000
Xe từ Sài Gòn đi Bến Tre 1 ngày 2.000.000

>> Tham khảo:   

Xe từ sân bay Tân Sơn nhất đi Cần Thơ 

Giá xe từ Cần Thơ đi Trà Vinh

Giá xe từ Cần Thơ đi Hồng Ngự Đồng Tháp

Ưu điểm của dịch vụ thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ

Thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ bạn sẽ được chủ động về thời gian đi lại, đưa đón tận nơi theo địa điểm yêu cầu. Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi Cần Thơ từ Sài Gòn tại Nguyễn Duy Travel có giá cả và chất lượng dịch vụ tốt, bạn sẽ dễ dàng chọn được dòng xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu di chuyển của mình.

Các dòng xe 16 chỗ tại Nguyễn Duy Travel 

Nguyễn Duy Travel là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng khi di chuyển tới Cần Thơ và chiều ngược lại. Chúng tôi cung cấp các dòng xe đời mới, giá tốt và chất lượng. Bạn có thể lựa chọn các loại xe 16 chỗ chất lượng tại Nguyễn Duy Travel như: Mercedes Sprinter, Toyota Hiace, Gaz – Gazelle Next, Nissan NV350, Ford Transit, Hyundai Solati,…

Thủ tục thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ 

Để thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ, Quý khách hàng chỉ cần liên hệ tới hotline sẽ được tư vấn cụ thể. Thủ tục thuê xe gồm có: Căn cước công dân (chứng minh nhân dân) và hộ khẩu để làm hợp đồng thuê xe. Kèm theo một khoản đặt cọc từ 30- 50% tùy theo hợp đồng (sẽ được hoàn trả khi tất toán hợp đồng. 

Lưu ý khi thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ 

Giá thuê xe Sài Gòn đi Cần Thơ đã tính phí cầu đường, xăng dầu, lương tài xế và chưa tính VAT, phí ăn nghỉ của tài xế qua đêm, phí giữ xe tại sân bay, khách sạn, điểm du lịch... Giá thuê xe chỉ áp dụng với ngày thường và có sự thay đổi vào ngày lễ Tết.

Liên hệ đặt thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ

Khi có nhu cầu thuê xe 16 chỗ Sài Gòn đi Cần Thơ, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 : 0947102424 : 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn