Dịch vụ thuê xe 16 chỗ đám cưới đời mới với chi phí tốt nhất Cần Thơ

Xe rước dâu là vấn đề quan trọng được nhiều gia đình và bạn trẻ quan tâm. Chọn thuê xe 16 chỗ đám cưới là giải pháp hoàn hảo giúp việc di chuyển diễn ra thuận tiện và đảm bảo an toàn hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dịch vụ này trong bài viết sau nhé! 

Vì sao nên chọn thuê xe 16 chỗ đám cưới, đám hỏi? 

Những chiếc xe 4, 7 chỗ thường có diện tích nhỏ không thể chứa được số lượng người nhiều, trong khi đó loại xe 29 hay 45 chỗ lại quá lớn gây tốn kém chi phí. Chính vì vậy, loại xe 16 chỗ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vừa có thể tiết kiệm tối đa chi phí lại gắn kết được mọi người lại với nhau. Chỉ cần trang trí thêm chiếc xe 16 chỗ một chút là đã giúp đám cưới của bạn trở nên sang trọng hơn rất nhiều. 

Dòng xe 16 chỗ thích hợp dành cho di chuyển trong đám cưới hơn so với dòng xe 29, 45 chỗ 

Kinh nghiệm thuê xe 16 chỗ đám cưới tại Cần Thơ 

Lên kế hoạch thuê xe từ sớm 

Ngày cưới là ngày quan trọng trong cuộc đời không chỉ có bạn mà còn có nhiều cặp đôi. Điều này sẽ khiến dịch vụ thuê xe 16 chỗ đám cưới trở nên quá tải, dễ hết xe. 

Nếu bạn không có kế hoạch đặt xe sớm thì sẽ rất khó để có được một chiếc xe ưng ý. Thuê xe sớm giúp bạn có thể dễ dàng chọn được thương hiệu, mẫu mã xe hơn nữa lúc này mức giá thuê cũng sẽ đỡ phải cạnh tranh hơn. 

Khảo sát chất lượng, tìm kiếm địa chỉ uy tín

Thị trường Cần Thơ hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng. Tuy nhiên, để chọn được đơn vị uy tín bạn nên khảo sát, tìm hiểu thật kỹ để chọn được công ty uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Bạn nên lên kế hoạch thuê xe cưới từ sớm để tránh tình trạng mùa cao điểm "hết xe". 

Kiểm tra kỹ, thỏa thuận các điều khoản hợp đồng 

Việc thỏa thuận rõ về lịch trình, thời gian khởi hàng, trang trí xe là rất quan trọng. Bởi chúng liên quan tới lợi ích hai bên và đặc biệt việc đón dâu phải đảm bảo suôn sẻ. Ngoài ra, bạn đừng quên xem xét kỹ bảng giá dịch vụ thuê xe cưới hỏi đã hợp lý hay chưa cũng như các điều khoản trong hợp đồng có rõ ràng, minh bạch không. 

Nên chọn dòng xe 16 chỗ nào để thuê làm xe đám cưới? 

Dòng xe 16 chỗ có rất nhiều thương hiệu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn cho mình chiếc xe ưng ý. Một số dòng xe 16 chỗ phổ biến hiện nay như: 

- Ford Transit 16 chỗ: Đây là mẫu xe cưới phổ biến với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt nội thất rộng rãi có đầy đủ tiện nghi đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Trên xe còn có hệ thống ghế ngồi độc lập có thể tùy chọn trượt ngã. Do vậy nếu phải rước dâu trên quãng đường dài thì Ford Transit là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

- Mercedes Sprinter: Cũng giống như Ford Transit, Mercedes Sprinter sở hữu không gian bên trong xe thoáng đãng, khoang hành lý rộng lớn, vận hành ổn định. 

- Toyota Hiace: Dòng xe cưới thuộc thương hiệu Toyota đảm bảo vận hành êm ái trên những cung đường gồ ghề. Hơn thế xe còn có nhiều tính năng an toàn, giải trí giúp bạn luôn thấy thoải mái nhất.

Nguyễn Duy Travel - Địa chỉ cho thuê xe 16 chỗ đám cưới hàng đầu Cần Thơ 

Xe cưới cao cấp đời mới

Khách hàng khi thuê xe 16 chỗ đám cưới luôn quan tâm không biết xe có đảm bảo thương hiệu và chất lượng không. Thấu hiểu được điều này, Nguyễn Duy Travel luôn cung cấp đến khách hàng những dòng xe cưới 16 chỗ hiện đại, cao cấp nhất.

Cam kết xe trước khi giao cho khách hàng luôn sạch sẽ đảm bảo sự an toàn thoải mái trong cả chuyển đi. Xe được bảo dưỡng, bảo trì định kỳ hàng tháng. 

Giá thuê xe 16 chỗ đám cưới luôn tốt nhất thị trường 

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đám cưới của Nguyễn Duy Travel có chất lượng cao, xe đời mới nhưng giá cho thuê lại luôn tốt nhất thị trường. Đặc biệt, chúng tôi luôn nói không với việc tăng giá, thu phí phụ phát sinh không rõ ràng. 

Nhờ vậy mà khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi đến với Nguyễn Duy Travel. Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm giúp quý khách tối ưu chi phí. 

Nguyễn Duy Travel cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi 16 chỗ uy tín nhất thị trường 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình 

Phục vụ khách hàng là niềm vui, sự hạnh phúc của chúng tôi. Đội ngũ lái xe của Nguyễn Duy Travel đều là những người được tuyển chọn kỹ càng có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo mọi tuyến đường để giúp việc rước dâu của bạn diễn ra thuận lợi và suôn sẻ nhất. Nói không với phóng nhanh, vượt ẩu. 

Ngoài ra, đội ngũ tư vấn của chúng tôi đều là những người nhiệt tình, am hiểu mọi dịch vụ. Do vậy sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được dòng xe cưới ưng ý, hợp phong thủy. 

Bảng giá cho thuê xe cưới hỏi 16 chỗ tại Nguyễn Duy Travel 

BẢNG GIÁ 

Lưu ý: 

- Những giá dịch vụ cho thuê xe tại Cần Thơ trên chưa bao gồm thuế VAT và tài xế ăn ngủ theo đoàn. Bến bãi đậu đỗ xe và những điểm vé vào cổng tham quan du lịch thì quý khách hàng tự thanh toán.

- Nếu quý khách hàng có nhu cầu lấy thêm hóa đơn thì công ty cộng thêm 10% thuế VAT.

- Giá xe có thể thay đổi theo tuần thời điểm xăng, dầu và những ngày lễ tết hay cuối tuần theo tuần thời điểm.

Thuê xe 16 chỗ đám cưới tại Nguyễn Duy Travel chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đám cưới của bạn. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc xe chất lượng với mức giá cạnh tranh thì đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi ngay từ bây giờ.

CÔNG TY TNHH ™ DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL 

- Địa chỉ: 67/13 Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

- Hotline: 0947. 495.057 - 0917.179.969 

- Email: Nguyenduy22101983@gmail.com 

- Website: www.chothuexecantho.vn