Top 4 quán ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc

Cách di chuyển để đến Phú Quốc

Nếu bạn ở các tỉnh miền Nam như Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Cần Thơ bạn có thể di chuyển bằng xe khách giường nằm đến với Rạch Giá sau đó đi tàu ra Phú Quốc. Khoảng thời gian di chuyển cả đoạn đường đến đây sẽ từ 6 tiếng trở lên. 

Nếu bạn đang ở các tỉnh phía Bắc như Hà Nội, thì nên di chuyển bằng đường hàng không. Hiện nay, hãng hàng không Vietnam Airline, VietJet Air và Bamboo Airways đã chính thức khai thác đường bay Hà Nội – Phú Quốc.

Đồng thời Nguyễn Duy Travel cũng chuyên cho thuê xe đời mới và công nghệ cao từ từ 4 - 45 chỗ tại Cần Thơ, nếu muốn đi với gia đình mà ngại đi xe khách thì có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel. Chúng tôi luôn tự tin vì có đội ngũ nhân viên lái xe nhiều năm kinh nghiệm và luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm giúp bạn có những trải nghiệm đi du lịch Phú Quốc tuyệt vời hơn.

Quán ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc

Nguyễn Duy Travel xin thông tin chi tiết từ “A-Z” top 4 quán ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc, cụ thể như sau:

Bún Quậy Kiến Xây – quán ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc

Bún Quậy là một trong những món ăn đặc sản của người dân Phú Quốc đã níu chân bao thực khách bởi vị thơm ngon đậm đà của món ăn. Thì tại quán ăn ngon khi du lịch Phú Quốc - Bún Quậy Kiến Xây sẽ giúp bạn được thưởng thức món bún Quậy chuẩn vị nhất.

Quán hoạt động vô cùng đặc biệt, khi đến đây bạn có thể tự “xắn áo vào bếp” theo đúng nghĩa đen. Nhờ thế có thể tự pha chế cho mình một ly nước chấm phù hợp với khẩu vị của bản thân với các nguyên liệu sẵn có tại quán như: ớt, tắc, đường, mắm, muối và cùng với nhiều gia vị khác.

Địa chỉ: Hẻm đối diện số 222, đường Trần Phú, Dương Đông, Phú Quốc

Thời gian: Quán mở cửa từ 17h đến 22h hằng ngày.

Giá thành: từ 20.000 đến 50.000 VNĐ/tô

Crab House Phú Quốc

Chỉ cần nghe tên thôi mà thực khách sẽ biết luôn quán ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc này đã có món ăn đặc sắc là gì. Tất tần tận những món ăn từ ghẹ được quán chế biến theo công thức riêng đã làm nên điểm đặc sắc của nơi đây.

Các món ăn từ ghẹ ở quán được biết đến với sự chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon nhất cùng với sự kết hợp hài hòa giữa nền ẩm thực của Á-Âu. Đến với nhà hàng thì các bạn sẽ may mắn nếu được thưởng thức một trong những món ghẹ sốt bơ tỏi,ghẹ hấp,… ngoài ra còn có món cơm rang cũng vô cùng ấn tượng.

Địa chỉ: số 26, Nguyễn Trãi, Dương Đông, Phú Quốc

Thời gian: 11h đến 22h 

Giá thành: 100.000 đến 1.150.000 VNĐ/ món

Nhà hàng Phú Quốc Mỹ Lan

Nằm trong top những quán ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc, với vị trí tuyệt đẹp có view ngay cạnh biển mang đến cho bạn cảm giác tự nhiên nhất.

Ở nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo nhanh nhẹn, giá cả lại phải chăng. Đây chính xác là một địa điểm hợp lý hoàn hảo cho các bạn khi đi du lịch Phú Quốc.

Địa chỉ: số 136, đường 30 Tháng 4, Dương Đông, Phú Quốc

Thời gian: 9h đến 23h

Giá thành: trung bình 150.000 VNĐ cho mỗi món

Nhà Hàng French & Co – JW Marriott Phú Quốc

Nếu như khi đến Phú Quốc mà bạn không muốn thưởng thức những món ăn hải sản thì có thể đổi gió, hoặc nhâm nhi trà chiều tại Nhà Hàng French & Co – JW Marriott tại đảo ngọc. Nhà hàng thuộc khuôn viên của khu nghỉ dưỡng cao cấp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa.

Bạn có thể vừa ghé thăm cũng như trải nghiệm những dịch vụ đặc sắc tại quán. Đồng thời vừa có thể thưởng thức những chiếc bánh mang đậm phong cách Pháp, những ly trà thơm tuyệt hảo tại cửa hàng. Tại đây bạn cũng có thể check in những tấm ảnh tuyệt đẹp như đang ở trời Âu.

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Thời gian: 9h00 – 18h00

Lời kết

Trên đây là top 4 các quán ăn ngon khi đi du lịch Phú Quốc rất nổi tiếng. Nếu có cơ hội đến đi du lịch Phú Quốc bạn hãy dành thời gian để ghé qua những quán ăn trên để thưởng thức nhiều món ăn ngon tuyệt vời này nhé! Thuê xe đi du lịch Phú Quốc hãy liên hệ với Nguyễn Duy Travel để được hỗ trợ nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.