Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ mới nhất 2021 đầy đủ và chi tiết

Với những chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc: Thời điểm, cách di chuyển, địa điểm tham quan và ăn uống chi tiết dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá trọn vẹn nhất tại xứ Tây Đô. 

1. Thời điểm du lịch Cần Thơ đẹp nhất

Du lịch Cần Thơ mùa nào đẹp? Với khí hậu ôn hòa, ít mưa bão nên bạn có thể du lịch Cần Thơ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm đều lý tưởng. Cụ thể: 

- Mùa trái cây: Tầm tháng 6, 7 và 8 với rất nhiều loại trái cây chín tươi ngon đặc trưng xứ miền Tây. 

- Mùa nước nổi: Từ tháng 9 tới tháng 11, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng ruộng ngập nước và mùa hoa súng, bông điên điển nở rộ. 

- Mùa hoa: Tầm từ tháng 12 tới tháng 2 năm sau giáp Tết, với những cánh đồng hoa nở rực rỡ. 

2. Cách di chuyển tới Cần Thơ 

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ để tới được xứ Tây Đô du khách có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau như: Máy bay, xe khách, xe máy. Cụ thể:

- Từ Sài Gòn: Các bạn có thể đi ô tô, xe khách hoặc xe máy rất thuận tiện. Với những bạn khởi hành từ khu vực miền Tây, có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ để được đưa đón theo yêu cầu. 

- Từ Hà Nội/Đà Nẵng thuận tiện nhất là di chuyển bằng máy bay. Khi đáp chuyến bay tới cảng hàng không Cần Thơ, du khách có thể đi xe bus, xe máy hoặc thuận tiện nhất là sử dụng dịch vụ thuê xe đưa đón. Ưu điểm khi thuê xe du lịch Cần Thơ là di chuyển nhanh chóng, được đưa đón tận nơi và phù hợp có người già, trẻ em. 

=> Để liên hệ đặt xe du lịch Cần Thơ hoặc xe đưa đón sân bay Cần Thơ. Bạn có thể liên hệ theo số hotline: 0947495057 – 0909780099 để được tư vấn cụ thể.    

3. Địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cần Thơ

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc, bạn sẽ được khám phá rất nhiều địa danh nổi tiếng tại xứ gạo trắng nước trong như: 

Miệt vườn trái cây

Cần Thơ nổi tiếng với những miệt vườn trái cây xum xuê, với đủ các loại sầu riêng, chôm chôm, quýt, mãng cầu... Những vườn trái cây nổi tiếng ở Cần Thơ bạn có thể tham khảo như: Mỹ Khánh, Cồn Ấu, Mỹ Thơm, Giáo Dương, vườn nhãn Mỹ Thuận... 

Nhà cổ Bình Thủy 

Nhà cổ Bình Thủy là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ ấn tượng với kiến trúc Pháp hiện đại. Tham quan nhà cổ Bình Thủy du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo và thỏa sức check-in sống ảo tuyệt đẹp. 

Vườn cò Bằng Lăng

Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 60km, là nơi sinh sống của những đàn chim trú ngụ. Khám phá vườn cò Bằng Lăng du khách sẽ được tìm hiểu nhịp sống sôi động của từng bản nhạc trong vườn cò và hòa mình cùng thiên nhiên. 

Ngoài ra, du khách còn được khám phá rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng Cần Thơ như: Bến Ninh Kiều, Cồn Sơn, chùa Ông, làng du lịch Mỹ Khánh, cầu Cần Thơ… 

4. Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ ăn gì ngon? 

Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ nên ăn gì? Không chỉ hấp dẫn với cảnh đẹp, khi tới xứ Cần Thơ miệt vườn du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản như: Bánh xèo Mười Xiềm, lẩu mắm Dạ Lý, vịt nấu chao, cá lóc nướng trui, ốc nướng tiêu, nem nướng,... 

Sau khi nắm rõ những kinh nghiệm du lịch Cần Thơ khám phá trải nghiệm thú vị ở trên, nếu bạn vẫn chưa biết làm thế nào để đi lại thuận tiện và rẻ nhất có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nhé: 

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ  

Điện thoại: 0947495057 – 0886115057

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: www.chothuexecantho.vn