Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 1 ngày giá rẻ - Nguyễn Duy Travel

Du lịch Cần Thơ 1 ngày bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về địa điểm tham quan và check-in sống ảo tuyệt đẹp tại xứ Tây Đô. Cùng “bỏ túi” những kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 1 ngày giá rẻ dưới đây cho chuyến đi sắp tới nhé!

1. Du lịch Cần Thơ 1 ngày nên đi đâu, chơi gì? 

Du lịch Cần Thơ nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng, vì vậy để khám phá hết xứ Tây Đô bạn nên dành khoảng thời gian từ 3 - 4 ngày. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc muốn kết hợp khám phá các tỉnh miền Tây khác hay đi công tác, thì có thể du lịch Cần Thơ 1 ngày

Vậy kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 1 ngày giá rẻ nên đi những đâu chơi? Cùng tham khảo gợi ý lịch trình dưới đây: 

Buổi sáng: Chợ nổi Cái Răng - nhà cổ Bình Thủy 

Chợ nổi Cái Răng  

Là địa điểm du lịch đầu tiên mà du khách nào cũng muốn được ghé thăm khi tới Cần Thơ. Chợ nổi Cái Răng hoạt động từ 4h sáng và nhộn nhịp nhất lúc 6 - 7 giờ với đủ các ghe hàng bày bán trái cây, nông sản miền Tây. Ghé thăm chợ nổi Cái Răng du khách sẽ được tìm hiểu cảnh mua bán trên chợ nổi và thưởng thức ẩm thực miền Tây. 

Nhà cổ Bình Thủy 

  • Địa chỉ: số 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ
  • Thời gian mở cửa: 7h30 - 18h00 hàng ngày
  • Giá vé: 15.000đ/ người

Nhà cổ Bình Thủy là điểm đến thu hút du khách ưa khám phá và yêu thích văn hóa, lịch sử. Nơi đây được xem là ngôi nhà cổ đẹp nhất tại Cần Thơ với hơn 100 năm tuổi và từng được lựa chọn làm bối cảnh đóng nhiều bộ phim nổi tiếng. 

Buổi chiều: Khu du lịch Mỹ Khánh - Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam 

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ

  • Địa chỉ: số 335 Lộ Vòng Cung, ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, Cần Thơ

Khu du lịch Mỹ Khánh Cần Thơ có diện tích rộng 50.000m2 thu hút du khách với cảnh miệt vườn, những trò dân gian và check-in sống ảo đẹp. Đặc biệt du khách sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn đua chó và đua heo đầy thú vị. 

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam

Địa chỉ: ĐT 923, ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 15 km. 

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam có vị trí rất gần khu du lịch Mỹ Khánh là công trình Phật giáo có quy mô rộng lớn tại Nam Bộ. Ghé thăm thiền viện du khách sẽ cảm nhận được không khí yên bình và tĩnh mịch lý tưởng để thư giãn. 

Buổi tối: Chợ đêm Tây Đô - Bến Ninh Kiều 

Chợ đêm Tây Đô

  • Địa chỉ: Khu chợ đêm Tây Đô nằm trên đường Hai Bài Trưng, Bến Ninh Kiều
  • Giờ hoạt động: từ 17h - 23h hàng ngày

Đến với chợ đêm Tây Đô du khách sẽ được khám phá thiên đường ẩm thực với rất nhiều món đặc sản và món ăn vặt hấp dẫn. 

Bến Ninh Kiều 

Từ chợ đêm bạn chỉ cần đi bộ khoảng vài trăm mét sẽ tới được bến Ninh Kiều. Nơi đây thu hút du khách với ánh đèn lung linh đủ sắc màu và cũng là địa điểm sống ảo tuyệt đẹp. 

2. Kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 1 ngày giá rẻ

Cùng “bỏ túi” những kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 1 ngày giá rẻ dưới đây: 

- Thời điểm: Bạn có thể du lịch Cần Thơ vào bất kỳ mùa nào trong năm đều đẹp. Lý tưởng nhất là mùa trái cây (tháng 6 - 8), mùa nước nổi (tháng 9 - 11) hoặc mùa hoa (từ tháng 12 - 2 năm sau). Ngoài ra, bạn cũng có thể du lịch Cần Thơ mùa lễ hội. 

- Phương tiện di chuyển: Để di chuyển tới Cần Thơ bạn có thể đi máy bay, xe khách hay xe máy tùy theo địa điểm khởi hành. Về đi lại bạn có thể đi taxi hay thuê xe máy. Lời khuyên là, để thuận tiện nhất cho việc di chuyển tới Cần Thơ tham quan và không mất thời gian thuê xe đi lại, tốt nhất bạn nên thuê xe du lịch Cần Thơ để được đưa đón tận nơi, di chuyển tới địa điểm yêu thích vô cùng tiện lợi và giá cả hợp lý. => Liên hệ hotline: 0947495057 – 0886115057 để được tư vấn cụ thể và báo giá chính xác.

- Ăn uống: Cần Thơ nổi tiếng với rất nhiều món ăn đặc sản như: Bánh tét lá cẩm, bánh xèo, bánh cống, lẩu vịt nấu chao, ốc nước tiêu, chuột đồng nướng… 

Hy vọng với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Cần Thơ 1 ngày giá rẻ ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi thú vị nhất. Để đặt xe đưa đón Cần Thơ, bạn hãy liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057    
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn