Du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm - Nguyễn Duy Travel

Du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm là lịch trình lý tưởng để khám phá cảnh đẹp miền tây. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết đi những đâu và chơi gì thú vị nhất, thì hãy cùng tham khảo gợi ý du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm trọn vẹn dưới đây nhé. 

1. Địa điểm du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm 

Du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm bạn có thể tham khảo những điểm đến nổi tiếng và được nhiều du khách yêu thích dưới đây nhé: 

Bến Ninh Kiều Cần Thơ

- Địa chỉ: phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Bến Ninh Kiều được xem là biểu tượng của xứ cần thơ gạo trắng nước trong. Bất kỳ du khách nào khi có dịp tới Cần Thơ đều muốn một lần ghé thăm bến Ninh Kiều. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp dòng sông Hậu thơ mộng, đi du thuyền ngắm cảnh đẹp thành phố về đêm và thưởng thức ẩm thực tại chợ đêm.  

Chùa Dơi Sóc Trăng

- Địa chỉ: Đường Văn Ngọc Chính, Phường 3, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đi miền tây sẽ đưa bạn đến với ngôi chùa Dơi nổi tiếng tại Sóc Trăng. Đây là ngôi chùa cổ ấn tượng với kiến trúc truyền thống Việt Nam và Campuchia độc đáo. Sở dĩ được gọi là chùa Dơi, vì nơi đây thường có bầy dơi ẩn náu và sinh sống. Đây là ngôi chùa thờ Phật Thích Ca duy nhất tại Sóc Trăng. Bên cạnh là địa điểm tâm linh nổi tiếng, thì chùa Dơi còn là thiên đường check-in sống ảo tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua. 

Vườn trái cây Cái Mơn Bến Tre

- Địa chỉ: Xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre

Gợi ý tiếp theo về lịch trình du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm đó là vườn trái cây Cái Mơn Bến Tre. Nếu tới vườn Cái Mơn vào đúng thời gian thu hoạch, bạn sẽ được tận tay thu hoạch đủ các loại trái cây tươi ngon đặc sản miền Tây như: Sầu riêng, mít, chôm chôm, măng cụt, vú sữa... Bên cạnh đó, bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi miệt vườn hấp dẫn. 

Vườn quốc gia Tràm Chim tỉnh Đồng Tháp

- Địa chỉ: Khóm 4, Thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp

Tour du lịch miền tây 3n2đ sẽ đưa quý khách đến với vườn quốc gia Tràm Chim nổi tiếng tại xứ sen Đồng Tháp. Ghé thăm vườn quốc gia Tràm Chim bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ các loại cá thể chim quý nằm trong sách đỏ. Đặc biệt, nếu tới Tràm Chim vào tầm từ tháng 12 tới tháng 5 Âm lịch, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vũ điệu của sếu. Ngoài ra, tại vườn quốc gia Tràm Chim còn có nhiều loại hoa và cây quý.

Mũi Cà Mau

- Địa chỉ: Ấp Đất Mũi, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm mà bỏ qua xứ Đất Mũi Cà Mau nổi tiếng. Ghé thăm Cà Mau bạn sẽ được tham quan hòn Đá Bạc nổi tiếng, đi chợ nổi, khám phá rừng ngập mặn hay đầm Thị Tường... Đặc biệt, bạn sẽ được check-in cột mốc tọa độ mũi Cà Mau.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng ở miền Tây mà bạn không nên bỏ qua như:

- Làng nổi Tân Lập Mộc Hóa Long An

- Rừng tràm Trà Sư tỉnh An Giang

- Chùa Vĩnh Tràng tỉnh Tiền Giang

- Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

- Miếu Bà Chúa Xứ An Giang

- Nhà công tử Bạc Liêu 

2. Gợi ý lịch trình du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm

Thuê xe du lịch miền Tây bạn có thể tham khảo một số lịch trình du lịch miền Tây 3N2Đ dưới đây:

Lịch trình 1: Tiền Giang - Bến Tre - Cần Thơ - An Giang

  • Ngày 1: Tiền Giang - Bến Tre - Cần Thơ
  • Ngày 2: Cần Thơ - An Giang
  • Ngày 3: An Giang - Trở về Sài Gòn

Lịch trình 2: Bến Tre - Cần Thơ - An Giang - Đồng Tháp

  • Ngày 1: Bến Tre - Cần Thơ
  • Ngày 2: Cần Thơ - An Giang
  • Ngày 3: Đồng Tháp - Sài Gòn

Lịch trình 3: Tiền Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau

  • Ngày 1: Tiền Giang - Bến Tre - Cần Thơ
  • Ngày 2: Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau
  • Ngày 3: Cà Mau - Sài Gòn

3. Kinh nghiệm du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm

Du lịch miền Tây 3 ngày 2 đêm bạn cũng nên “bỏ túi” một số lưu ý dưới đây: 

- Đi khi nào?: Với khí hậu ôn hòa và thời tiết mát mẻ, nên bạn có thể du lịch miền Tây vào bất kỳ thời gian nào trong năm đều đẹp. Tuy nhiên, để có chuyến đi trọn vẹn và không bị gián đoạn, tốt nhất bạn nên xem dự báo thời tiết trước khi đi. 

- Phương tiện gì? Phương tiện di chuyển tới du lịch miền tây thuận tiện nhất hiện nay được nhiều du khách lựa chọn đó là thuê xe du lịch. Bạn sẽ được đưa đón tận nơi khám phá các địa điểm nổi tiếng ở miền Tây. Nếu bạn vẫn chưa biết đặt xe ở đâu giá rẻ và dịch vụ tốt, thì có thể liên hệ tới hotline: 0947495057 – 0909780099 để được tư vấn cụ thể. 

- Ăn gì?: Bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon đặc sản miền tây như: Lẩu cá linh bông điên điển, ốc nướng tiêu, cá lóc nướng trui, bánh xèo… 

Hy vọng với những tư vấn về du lịch miền tây 3 ngày 2 đêm ở trên sẽ giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ bên người thân yêu và gia đình. Để đặt tour miền tây giá rẻ hoặc thuê xe du lịch miền tây, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0909780099
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn