Kinh nghiệm khám phá du lịch Hòn Sơn chi tiết năm 2022

Du lịch Hòn Sơn– Đảo nhỏ nhưng sức hút không hề nhỏ

Hòn Sơn thuộc Hà Tiên cũng như nằm giữa quần đảo Nam Du và đảo Hòn Tre cách thành phố Rạch Giá khoảng 65km. Để di chuyển từ đất liền ra đảo Hòn Sơn, bạn có thể lựa chọn đi tàu cao tốc với giá vé khá rẻ và vô cùng tiện lợi. 

Đảo này có tổng diện tích hơn 11km2, Hòn Sơn được biết tới là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Kiên Giang. Nơi đây vẫn giữ được dáng vẻ mộc mạc với những bãi tắm tuyệt đẹp, phong cảnh lạ mắt, biển xanh cùng cát trắng và thời tiết khí hậu thì luôn ôn hòa quanh năm. 

Di chuyển tới Kiên Giang

Bạn có thể đi xe khách từ TP. Hồ Chí Minh đến TP. Rạch Giá với thời gian di chuyển chỉ từ 5-6 giờ. Vì một ngày chỉ có 2 chuyến tàu từ Rạch Giá – Hòn Sơn xuất phát vào sáng, vì thế bạn nên đi xe từ 12h đêm hôm trước để kịp đến bến xe Rạch Giá vào khoảng 6h sáng. Khi đến Rạch Giá, xe trung chuyển đưa bạn ra bến tàu mất 20 - 30 phút.

Đồng thời Nguyễn Duy Travel cũng chuyên cho thuê xe đời mới và cồng nghệ cao từ từ 4 - 45 chỗ tại Cần Thơ, nếu muốn đi với gia đình mà ngại đi xe khách thì có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel. Chúng tôi luôn tự tin vì có đội ngũ nhân viên lái xe nhiều năm kinh nghiệm và luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm giúp bạn có những trải nghiệm đi du lịch Hòn Sơn tuyệt vời hơn.

Di chuyển tới đảo Hòn Sơn

Tàu cao tốc: Giá vé tàu cao tốc là 140.000 VNĐ/lượt với thời gian di chuyển là 1 tiếng 30 phút. Với phương tiện di chuyển này thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian di chuyển. Tàu cao tốc thường neo đậu ở cảng số 2 và số 3 ở bến tàu Rạch Giá.

Một số các hãng tàu cao tốc và thời gian khởi hành cụ thể:

Tàu Ngọc Thành (SĐT: 0947333572)

Bến Rạch Giá – Hòn Sơn: khởi hành lúc 8h05.

Hòn Sơn – Bến tàu Rạch Giá: khởi hành lúc 13h30.

Tàu Superdong (SĐT: 0773877742)

Bến Rạch Giá – Hòn Sơn: khởi hành lúc 7h20.

Hòn Sơn – Bến tàu Rạch Giá: khởi hành lúc 11h15.

Tàu khách: Nếu mang xe máy lên để tham quan khi đi du lịch Hòn Sơn và chở nhiều đồ đạc, hàng hoá thì tàu khách sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy thời gian di chuyển nếu lựa chọn phương tiện này khoảng 3 tiếng 30 phút nhưng giá vé chỉ 90.000 VNĐ/lượt. Các tàu khách thường đậu ở cảng số 2 tại bến.

Những địa điểm check in khi đi du lịch Hòn Sơn

Quán Bia – Cổng trời Hòn Sơn

Cách cầu cảng chỉ tầm 3km. Đây là tọa độ check-in “rất hot” đang được các bạn trẻ đến đây và cho ra đời những tấm ảnh sống ảo. Đã đến du lịch Hòn Sơn thì không nên bỏ qua địa điểm này nhé.

Du lịch Hòn Sơn hãy chinh phục Ma Thiên Lãnh

Hòn Sơn còn có 7 ngọn núi thì trong số đó nổi bật là đỉnh núi Ma Thiên Lãnh và ngọn núi này sở hữu độ cao 450m. Vượt qua những bậc thang và đi qua con đường mòn đầy sỏi bạn sẽ lên đến đỉnh núi. Khi lên được đỉnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh biển đẹp xanh ngát cũng như ngắm nhìn các loại động vật.

Điểm đặc biệt là trên Ma Thiên Lãnh là có một tảng đá rất lớn, được gọi là “Sân Tiên”. Đến đây, bạn chắc chắn sẽ mang về cho mình những bức ảnh sống ảo có một không hai.

Khám phá “Thác nước không tên”

“Thác nước không tên” là địa điểm vô cùng hấp dẫn khi đến với du lịch Hòn Sơn. Thác nước đầy mê hoặc cũng như mang cảnh sắc thiên nhiên núi rừng và những âm thanh rì rầm của nước chảy. Nhờ đó, khi đến đây bạn sẽ dược hòa mình trọn vẹn vào những điều dịu dàng nhất của thiên nhiên ban tặng cho hòn đảo này. Hãy đến đây và check in những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé.

Du lịch Hòn Sơn - Bãi Bàng

Được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất ở đảo, địa điêm du lịch Hòn Sơn này sở hữu tất cả những gì mà một bãi biển thiên đường nhiệt đới phải có: đó là một làn nước biển xanh trong và mát lạnh cùng với bãi cát vàng trải dài. Hơn thế là xung quanh bãi biển được bao bọc bởi hàng dừa xanh đung đưa theo gió.

Lời kết

Hy vọng những kinh nghiệm này của Nguyễn Duy Travel sẽ giúp cho các bạn có một chuyến du lịch Hòn Sơn hoàn hảo nhất. Thuê xe đi du lịch Hòn Sơn hãy liên hệ với Nguyễn Duy Travel để được hỗ trợ nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.