Khám phá top 5 địa điểm du lịch Bến Tre khiến bao du khách say đắm

Du lịch bến Tre - Cồn Phụng

Địa điểm du lịch Bến Tre hấp dẫn nhất mà du khách nên ghé thăm chính là Cồn Phụng hay còn được biết đến là cù lao Đạo Dừa nổi giữa sông Tiền, thuộc xã Tân Thạch, huyện Châu Thành. Điểm nổi bật ở nơi này khiến nhiều du khách tìm đến chính là không gian mát mẻ và với những vườn trái cây thay đổi quanh năm như sầu riêng, mít, xoài, chôm chôm, mận, sơ ri,…

Đến tham quan du lịch Bến Tre - Cồn Phụng, ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên sông nước miệt vườn đậm chất của khu vực Nam Bộ, bạn còn có cơ hội khám phá nét đặc sắc của làng nghề truyền thống như làm bánh tráng và kẹo dừa đặc trưng ở Bến Tre.

Làng hoa kiểng Cái Mơn – Chợ Lách

Làng hoa Cái Mơn huyện Chợ Lách là một trong những vùng trồng hoa lớn ở tỉnh Bến Tre. Địa điểm du lịch Bến Tre này nằm cặp theo tuyến quốc lộ 57, gồm các xã: Vĩnh Thành, Tân Thiềng, Long Thới, Phú Sơn, Hưng Khánh Trung B thuộc huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Vùng đất mang nặng phù sa cùng với thời tiết mát mẻ, thì rất thích hợp với mô hình trồng hoa kiểng. Vào những dịp Tết đến xuân về, mọi du khách đều khó cưỡng lại vẻ đẹp kiêu sa cũng như đầy quyến rũ đầy màu sắc của xứ sở đầy hoa kiểng. Đến với làng hoa kiểng này vừa là để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của làng hoa, vừa là để chọn cho nhà mình những chậu hoa xinh tươi không kém phần rực rỡ nhất về trang trí trong nhà vào dịp xuân sang.

Vườn Trái Cây Tân Phú

Vườn trái cây Tân Phú Bến Tre là một điểm đến trong danh sách các địa điểm tham quan du lịch Bến Tre vô cùng lý tưởng dành cho những du khách có “đam mê” với trái cây Miền Tây. Muốn đến đây, thì quý khách chỉ cần qua trạm thu phí cầu Rạch Miễu gặp vòng xoay rẽ phải đi lên tầm 25km là đến Tân Phú, dọc đường đi quý khách có thể bắt gặp rất nhiều bảng chỉ dẫn đến với du lịch vườn trái cây Tân Phú.

Nổi tiếng nhất ở vườn trái cây Tân Phú là chôm chôm, ngoài ra các bạn còn có thể thưởng thức măng cụt, sầu riêng, mận, sơ ri,… và các loại trái cây khác tùy theo mùa. Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ quý khách các món ăn đặc sản miền Tây Nam Bộ như gà xé phay, cá tai tượng chiên xù, cá kho tộ và canh chua,..

Khu du lịch Lan Vương

Khu du lịch Lan Vương nằm ở Ấp 2, xã Phú Nhuận, TP. Bến Tre là một địa điểm du lịch Bến Tre vui chơi quen thuộc của khách thập phương.

Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn, thiên nhiên hoang sơ cùng với sông nước mênh mông đặc trưng của miền Tây cùng với những trò chơi giải trí hết sức thú vị tạo nên một địa điểm lý tưởng cho các gia đình, các nhóm học sinh hay sinh viên và các công ty tổ chức vui chơi vào dịp cuối tuần.

Vì sao nên chọn Nguyễn Duy Travel thuê xe tham quan du lịch Bến Tre

Hiện nay Nguyễn Duy Travel có hai hình thức là thuê xe có tài xế và thuê xe tự lái, hai hình thức này mang lại nhiều sự thuận lợi cho quý khách lựa chọn để phù hợp riêng với mỗi chuyến đi của mình. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi du lịch Bến Tre có tài xế tại Nguyễn Duy Travel, bạn sẽ có nhiều sự thuận lợi như:

Hạn chế đường thời gian tìm kiếm đường vì các bác tài sẽ là người nắm rõ lộ trình, thậm chí là lịch trình đúng theo với yêu cầu của quý khách.

Đội ngũ tài xế của Nguyễn Duy Travel sẽ làm việc dưới sự uy tín và an toàn, không sử dụng thức uống có cồn dù chỉ là một giọt trong lúc lái xe.

Thời gian đưa và đón khách hàng chính xác và nhanh chóng, sẽ giúp quý khách không cần phải đợi chờ.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô khám phá du lịch Bến Tre cung cấp đa dạng phương tiện như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, …Điều đó sẽ giúp đáp ứng đủ mọi số lượng người mà quý khách hàng cần cho một chuyến đi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật về du lịch Bến Tre Nguyễn Duy Travel đã thông tin đến bạn. Hy vọng qua bài viết này đã mang đến cho các quý khách những thông tin hữu ích phục vụ cho chuyến đi Bến Tre sắp tới của bạn. Thuê xe du lịch Bến Tre thì hãy liên hệ Nguyễn Duy Travel ngay nhé!