Dịch vụ cho thuê xe tại An Giang 100% xe đời mới, máy lạnh, wifi lướt ‘thả ga’

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe tại An Giang vừa uy tín, giá tốt lại chuyên nghiệp là điều không phải dễ dàng. Vậy đâu là địa chỉ cho thuê xe đi An Giang chất lượng nhất hiện nay, bảng giá thế nào? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé. 

1. Lý do nên du lịch An Giang ít nhất 1 lần trong đời

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe tại An Giang, bạn cũng nên dành thời gian để tìm hiểu đôi nét về vùng đất xinh đẹp này. An Giang có vị trí nằm sát khu vực miền Tây Nam Bộ, tiếp giáp với Campuchia. Địa hình An Giang đặc trưng với núi, sông và hệ thống rừng ngập nước cùng với thời tiết mát mẻ trong lành. Ghé thăm xứ An Giang bạn sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Núi Cấm, rừng tràm Trà Sư, làng người Chăm Đa Phước, chợ Châu Đốc, chợ nổi Long Xuyên... 

Thời điểm tuyệt nhất để khám phá cảnh đẹp của An Giang là mùa nước nổi từ tháng 8 tới tháng 10 Âm lịch hàng năm. Lúc này tới An Giang bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể tới An Giang vào dịp lễ hội bà chúa Xứ núi Sam tháng 4 và lễ hội đua bò Bảy Núi vào tháng 8. 

2. Dịch vụ cho thuê xe tại An Giang uy tín

Bạn có thể thuê xe đi An Giang với nhiều mục đích khác nhau như: Du lịch, cưới hỏi, đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất, xe đưa đón cán bộ, công nhân viên và học sinh tại An Giang… 

Địa chỉ thuê xe uy tín du lịch An Giang 

Dịch vụ cho thuê xe tại An Giang uy tín hiện nay bạn không nên bỏ qua Công ty du lịch Nguyễn Duy Travel - chuyên cho thuê xe và tour du lịch miền Tây. Công ty cung cấp da dạng các dòng xe du lịch đời mới được nhập khẩu 100% như: Ford Transit, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Hyundai Universe... Bên cạnh đó, Nguyễn Duy Travel còn chú trọng trong việc đầu tư đồ nội thất hiện đại như: Máy lạnh, wifi, ghế ngồi bọc da êm ái, hệ thống âm thanh sóng động,... Cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, lịch sự và giàu kinh nghiệm trong xử lý mọi tình huống trên đường đi.

Hiện tại, Nguyễn Duy Travel cung cấp đa dạng các loại xe tùy theo nhu cầu của khách hàng: Từ bình dân tới cao cấp, xe 4 chỗ - 7 chỗ - 16 chỗ - 29 chỗ - 45 chỗ. Cụ thể như sau:

- Thuê xe 4 chỗ đi An Giang: Các hãng xe Toyota Vios, Toyota Camry, Audi, Mercedes E250..

- Xe 7 chỗ đi An Giang: Gồm có Toyota Fortuner, Toyota Innova,...

- Xe 16 chỗ đi An Giang: Hyundai Solati, Ford Transit,...

- Cho thuê xe 29 chỗ đi An Giang: Thaco Town, Isuzu Samco,...

- Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi An Giang: Hyundai Universe

3. Bảng giá thuê xe đi An Giang 

Giá thuê xe tại An Giang còn tùy thuộc vào tuyến đường, thời gian và loại xe mà quý khách lựa chọn. Vì vậy, khi có nhu cầu thuê xe đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cụ thể về loại xe và lịch trình phù hợp với khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Bên cạnh đó, Nguyễn Duy Travel còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn từ 5 - 10% cho quý khách hàng. Dưới đây là bảng giá thuê xe đi Long Xuyên An Giang 1 chiều được khởi hành từ Cần Thơ các bạn có thể tham khảo: 

Giá xe 4 chỗ Giá xe 7 chỗ Giá xe 16 chỗ Giá xe 29 chỗ Giá xe 45 chỗ
1.100.000  VND 1.200.000  VND 1.500.000 VND 2.500.000 VND 4.500.000 VND

Lưu ý: Giá thuê xe đã tính các khoản phí xăng xe, lương tài xế, bảo hiểm và chưa bao gồm 10% VAT. Mức giá có thể thay đổi ở từng thời điểm, vì vậy bạn nên liên hệ tới số hotline 0947495057 - 0886115057 để được cập nhật mức giá mới nhất. 

Hy vọng với những thông tin tư vấn ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được dịch vụ cho thuê xe tại An Giang uy tín và chất lượng tốt nhất. Mọi thông tin đặt xe hoặc có bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, bạn vui lòng liên hệ theo:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Điện thoại: 0947495057 - 0917179969

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Website: www.chothuexecantho.vn