Những địa điểm du lịch quận Bình Thủy bạn không nên bỏ lỡ trong năm 2022

Thời gian thích hợp đi du lịch Bình Thủy

Nhìn chung khí hậu khí hậu Bình Thủy khá ôn hòa. Nhiệt độ thời tiết dễ chịu, tuy nhiên vào mùa hè khí trời hơi oi nhưng bạn yên tâm nhé vì nhiệt độ không quá 35 độ C. Chính vì thế mà rất thích hợp để đi khám phá những địa điểm du lịch quận Bình Thủy trong mùa hè. 

Thời điểm tuyệt vời nhất để bắt đầu một chuyến đi du lịch quận Bình Thủy là từ tháng 4 đến tháng 7. Vì khoảng thời gian này vườn trái cây trĩu quả nên bạn có thể tới đây du lịch miệt vườn. Còn thời điểm từ khoảng tháng 9 đến tháng 11 là mùa nước nổi, sẽ không thích hợp đi đến những địa điểm du lịch quận Bình Thủy có sông nước nhưng sẽ vô cùng thích hợp để du lịch các điểm di tích lịch sử. 

Phương tiện để đi đến Bình Thủy

Quận Bình Thủy nằm ngay trung tâm thành phố Cần Thơ. Chính vì vậy bạn có thể dễ để tìm kiếm. Bạn chỉ cần tìm kiếm trên google map là có thể tìm thấy bất kỳ địa điểm du lịch quận Bình Thủy nào tại đây. 

Còn nếu các bạn ở Miền Trung hay các tỉnh nằm xa hơn, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay và đáp xuống tại sân bay Quốc tế Cần Thơ. 

Nếu bạn di chuyển từ các tỉnh lân cận như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An thì bạn có thể lựa chọn xe máy, xe khách và taxi để di chuyển nhé.

Nhưng để có thể lựa chọn được một địa điểm check in tại quận Bình Thủy đã là một việc khó. Đằng này lại phải lựa chọn một địa điểm du lịch quận Bình Thủy lại còn khó hơn. Đồng thời Nguyễn Duy Travel cũng chuyên cho thuê xe đời mới và công nghệ cao từ từ 4-45 chỗ tại Cần Thơ, nếu muốn đi với gia đình mà ngại đi xe khách thì có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel. Chúng tôi luôn tự tin vì có đội ngũ nhân viên lái xe nhiều năm kinh nghiệm và luôn sẵn sàng phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp và tận tâm giúp bạn có những trải nghiệm đi du lịch tại Bình Thủy tuyệt vời hơn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.

Top những địa điểm du lịch quận Bình Thủy

Dưới đây là những địa điểm du lịch quận Bình Thủy được nhiều người săn đón. Đã được nhiều người kiểm chứng và được khẳng định nơi đây những địa điểm du lịch đáng đi khi đặt chân tới Bình Thủy. Cùng Nguyễn Duy Travel theo dõi các địa điểm bên dưới nhé

Di tích lịch sử căn cứ Vườn Mận

Căn cứ Vườn Mận là một di tích lịch sử cách chợ Cái Răng 2km cũng là nơi không được bỏ lỡ trong top địa điểm du lịch quận Bình Thủy. Tại đây có tất cả chín đồn bao bọc xung quanh. Trong cuộc Tổng tấn công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968, căn cứ này được chọn là Căn cứ Ban Chỉ huy. 

Căn cứ Vườn Mận đã chứng kiến những khoảnh khắc thăng trầm của cuộc chiến tranh ác liệt nhất của quân dân ta. Nơi đây là nơi xảy ra những cuộc chiến hùng dũng cũng như không ngại hy sinh của quân dân Việt Nam vào những năm 1970. Chính vì vậy, căn cứ Vườn Mận sẽ là một trong những địa điểm du lịch quận Bình Thủy vô cùng lý tưởng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về lịch sử Việt Nam. 

Cồn Sơn

Khi nói đến những địa điểm du lịch quận Bình Thủy sẽ thiếu sót lớn nếu không nhắc tới Cồn Sơn. Nơi đây là địa điểm du lịch miệt vườn nổi tiếng bật nhất tại Cần Thơ. Nó như một hòn đảo ngọc biệt lập nằm giữa sông Hậu. Hòn Sơn cách trung tâm thành phố Cần Thơ chỉ khoảng 8km. Tuy nhiên bạn sẽ khá dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe máy và đi đò ngang mất đâu đó chỉ 5’ để qua bên cồn.

Khu sinh thái miệt vườn Cồn Sơn gồm hàng chục hộ dân nuôi bè cá và làm vườn trái cây sinh sống lâu đời. Khi đặt chân đến đây bạn sẽ được tham quan khung cảnh miệt vườn với cây tươi mát. Ngoài ra ở địa điểm du lịch quận Bình Thủy độc lạ này còn sở hữu như: xem cá lóc bay, xem cá trê ngoi lên ăn, làm bánh dân gian và nhiều trải nghiệm hấp dẫn mang đậm phong cách dân gian.

Những địa điểm du lịch quận Bình Thủy - Vườn trái cây Ba Cống

Vườn trái cây Ba cống được du khách đánh giá là một trong những vườn cây ăn trái miền Tây đẹp nhất ở các địa điểm du lịch quận Bình Thủy. Khi đến miền Tây đặc biệt là thành phố Cần Thơ, còn gì hoàn hảo hơn là khám phá những vườn trái cây xum xuê trĩu quả với nhiều loại trái cây khác nhau mang nét đặc trưng theo từng mùa.

Nhà cổ Bình Thủy

Một trong những địa điểm du lịch quận Bình Thủy lâu đời bậc nhất là nhà cổ Bình Thủy, ngôi nhà được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 thuộc sở hữu của nhà họ Dương.  Nhà cổ Bình Thủy là một trong những căn nhà cổ hiếm hoi còn nguyên vẹn cho đến ngày nay. Đồng thời căn nhà cổ này còn mang đến giá trị lớn trong việc hỗ trợ công tác nghiên cứu và tìm hiểu nền văn hóa, phong tục tập quán của người dân thành phố Cần Thơ thời kỳ giao thoa giữa hai thế kỷ. Ngôi nhà cổ kín kiểu Pháp và vườn cây yên tĩnh cùng là địa điểm quay phim và chụp ảnh nổi tiếng trong những bộ phim truyền hình của Việt Nam.

Lời Kết

Hy vọng với bài viết địa điểm du lịch quận Bình Thủy của chúng tôi ở phần trên. Sẽ giúp ích được cho các bạn được phần nào trong việc lựa chọn cho mình những địa điểm check in “sống ảo” thích hợp và lý tưởng nhất trong chuyến đi đến Bình Thủy của bạn.