Khám phá chi tiết top 6 địa điểm du lịch Vĩnh Long

Chùa Phật Ngọc Xá Lợi Vĩnh Long

Địa chỉ: 287A, QL80, ấp Vĩnh Hòa, xã Tân Ngãi, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Giá vé: Miễn phí

Giơ mở cửa: cả ngày

Kiến trúc chùa Phật Ngọc Xá Lợi mang nét nghệ thuật tinh xảo với không gian vô cùng hài hòa. Đồng thời chua còn mang đậm nét kiến trúc truyền thống của Việt Nam.

Nơi đây sở hữu diện tích lớn với hơn 1.7ha. Chính vì thế, chùa Phật Ngọc Xá Lợi luôn có sự thanh tịnh nhẹ nhàng. Đây cũng là địa điểm du lịch Vĩnh Long mà du khách ưng ý nhất khi đến đây.

Khu du lịch Vinh Sang Vĩnh Long

Địa chỉ: Tổ 14, ấp An Thuận, Cù lao An Bình, huyện Long Hồ, TP Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Giá vé: 50.000 đồng/người – Trẻ em: 35.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 9h00 - 18h00

Khu du lịch này khá nổi tiếng ở tỉnh Vĩnh Long vì sở hữu khu vui chơi hiện đại, trường đua đà điểu độc đáo hay chòi câu cá đậm chất dân dã phù hợp với mọi lứa tuổi. Hơn nữa địa điểm du lịch Vĩnh Long này còn sở hữu khu vườn ăn trái vô cùng đa dạng các bạn vừa có thể tham quan vừa có thể mua về làm quà tặng cho người thân hay đồng nghiệp.

Địa điểm du lịch Vĩnh Long – Nhà cổ Cai Cường

Địa chỉ: Xã Bình Hòa Phước, cù lao An Bình, huyện Long Hồ, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Giá vé: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Chắc hẳn khi xem hình ảnh nhà cổ Cai Cường này sẽ khiến bạn chợt nhớ tới những bộ phim truyền hình xưa của Việt Nam. Đúng vậy đây chính là ngôi này đây. Kiến trúc của nhà cổ Cai Cường được xây dựng bên ngoài kiến trúc Pháp, bên trong là kết cấu gỗ truyền thống, mái chóp, mặt tiền và sàn lót gạch bông. Đây chính là chính địa điểm du lịch Vĩnh Long mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp đến đây.

Văn Thánh Miếu Vĩnh Long

Địa chỉ: Văn Thánh Miếu, Trần Phú, phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Giá vé: Miễn phí.

Giờ mở cửa: 8h00 - 16h00 (Chủ nhật đóng cửa)

Địa điểm du lịch Vĩnh Long này là một trong những công trình còn sót lại từ thời Nguyễn sau khi quân Pháp chiếm Vĩnh Long. Là một trong những địa điểm tham quan du lịch nổi bật của Vĩnh Long về giá trị văn hóa lịch sử của vùng đất Cửu Long. Nơi đây còn là nơi thờ phụng các vị tướng các nhà nho giáo của Việt Nam.

Khu du lịch Trường Huy

Địa chỉ: Khu du lịch Trường An, Quốc lộ 1A, Tân Ngãi, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Giá vé: 40.000 đồng/người

Giờ mở cửa: Cả ngày.

Khu du lịch Trường Huy có tổng diện tích lên đến 350.000 m2. Tại nơi đây có rất nhiều các trò chơi hấp dẫn và mới lạ dành cho mọi lứa tuổi như: thú đi bộ, bạt nhún, banh đụng, tô tượng, đu dây, đạp vịt, bắn súng và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, địa điểm du lịch Vĩnh Long này đều được thiết kế và phân bố hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, nhờ đó tạo ra khung cảnh lý tưởng ở miệt vườn sông nước miền Tây Nam Bộ.

Chùa Cổ Long An Vĩnh Long

Địa chỉ: Chùa Long Anh (Đồng Đế) Thiện Mỹ, Trà Ôn, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Giá vé: Miễn phí.

Giờ mở cửa: Cả ngày.

Đây là địa điểm du lịch Vĩnh Long lịch sử lâu đời, chùa cũng được nhiều tín đồ Phật tử chọn làm nơi dừng chân, tu hành và giảng dạy Phật pháp. Chùa cổ Long An cũng là một trong những điểm tham quan khi đến Vĩnh Long và nơi này còn hấp dẫn du khách gần xa bởi vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi mát và rất thoáng đãng.

Vì sao nên chọn Nguyễn Duy Travel thuê xe tham quan địa điểm du lịch Vĩnh Long

Hiện nay Nguyễn Duy Travel có hai hình thức là thuê xe có tài xế và thuê xe tự lái, hai hình thức này mang lại nhiều sự thuận lợi cho quý khách lựa chọn để phù hợp riêng với mỗi chuyến đi của mình. Nhưng nếu sử dụng dịch vụ cho thuê xe đi du lịch có tài xế tại Nguyễn Duy Travel, bạn sẽ có nhiều sự thuận lợi như:

Hạn chế đường thời gian tìm kiếm đường vì các bác tài sẽ là người nắm rõ lộ trình, thậm chí là lịch trình đúng theo với yêu cầu của quý khách.

Đội ngũ tài xế của Nguyễn Duy Travel sẽ làm việc dưới sự uy tín và an toàn, không sử dụng thức uống có cồn dù chỉ là một giọt trong lúc lái xe.

Thời gian đưa và đón khách hàng chính xác và nhanh chóng, sẽ giúp quý khách không cần phải đợi chờ.

Dịch vụ cho thuê xe ô tô khám phá địa điểm du lịch Vĩnh Long cung cấp đa dạng phương tiện như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, …Điều đó sẽ giúp đáp ứng đủ mọi số lượng người mà quý khách hàng cần cho một chuyến đi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.

Lời kết

Và đó là 6 địa điểm du lịch Vĩnh Long nổi tiếng mà Nguyễn Duy Travel muốn gợi ý cho bạn. Hi vọng rằng bạn sẽ bỏ túi được cho mình địa điểm tham quan ưng ý nhất khi ghé tham quan Vĩnh Long nhé.