Top 5 địa điểm du lịch Tiền Giang say mê quên lối về

Biển Tân Thành

Địa chỉ: Gò Công Đông, cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50km về hướng Đông, theo quốc lộ 50

Biển Tân Thành là loại biển cát đen hiếm có của Việt Nam. Đặt chân đến địa điểm du lịch Tiền Giang này, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái của cát đen chảy tràn dưới chân và hơn thế là phóng tầm mắt ra xa thả hồn theo không gian biển lớn mênh mông.

Khi đến đây ngoài dạo biển, chụp hình với chiếc cầu dài 300m kéo dài ra biển vô cùng ấn tượng, thì bạn còn có cơ hội khám phá cuộc sống của người dân vùng biển, mò nghêu dưới biển và thưởng thức nhiều món ngon đặc sản như: nghêu hấp sả, tôm nướng, ghẹ hấp và những món ăn khác cực kì hấp dẫn!

Cầu Mỹ Thuận

Sau 03 năm thi công, cầu Mỹ Thuận được khánh thành vào năm 2000 và là cây cầu dây văng đầu tiên tại nước mình. Với kiến trúc đồ sộ và không kém phần độc đáo, cầu Mỹ Thuận đã trở thành địa điểm du lịch Tiền Giang check-in của bao thế hệ. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống thì cầu Mỹ Thuận sẽ trở nên nổi bật hơn với hệ thống đèn chiếu sáng và rất lung linh!

Chợ nổi Cái Bè

Địa chỉ: huyện Cái Bè, cù lao Tân Phong, Tiền Giang

Ai đến Tiền Giang mà chưa một lần đi đến địa điểm du lịch Tiền Giang - chợ nổi Cái Bè thì quả là một sự lãng phí. Chợ nằm trên con sông Tiền rộng lớn và giáp ranh giữa ba tỉnh Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre. Khác với những chợ nổi trong khu vực miền Tây khác, chợ nổi này họp từ tờ mờ sáng đến tối khuya. Khách du lịch có thể thoải mái tìm đến trải nghiệm sông nước tại chợ ở bất kì thời điểm nào trong ngày.

Bên cạnh đó, chợ nổi Cái Bè còn lưu giữ nét đẹp văn hóa trong đời sống lao động của người dân Tiền Giang. Hiếm có những địa điểm du lịch Tiền Giang nào lại có thể nhộn nhịp tiếng cười nói từ sáng sớm tinh mơ đồng thời cho phép khách tham quan trải nghiệm ẩm thực miền Tây trực tiếp trên chợ.

Chùa Linh Thứu

Địa chỉ chùa Linh Thứu: ấp Chợ, xã Phước Thạnh, huyện Châu Thành.

Đây là địa điểm du lịch Tiền Giang nức tiếng vì đây là một trong những ngôi chùa có lịch sử lâu đời nhất tại tỉnh Tiền Giang. Đặc biệt hơn, địa điểm này còn gắn liền với câu chuyện thoát chết của vua Gia Long được lưu truyền qua rất nhiều thế hệ.

Khi đến đây, bạn có thể dành thời gian khám phá những đường nét kiến trúc độc đáo ở cửa chùa, khuôn viên… và đừng quên cầu nguyện đến gia đình, bạn bè cũng như mọi người xung quanh.

Vườn hoa Mãn Đình Hồng

Địa chỉ: ấp Phước Thuận, Phước Thạnh, Châu Thành

Địa điểm du lịch Tiền Giang này với diện tích 1,1 ha, vườn hoa Mãn Đình Hồng bao gồm đa dạng nhiều loại hoa khác nhau như: hướng dương, hoa cải, mãn đình hồng, cosmos… được trồng theo từng luống, xen kẽ với nhau, nhờ đó tạo thành một cánh đồng hoa đầy màu sắc sặc sỡ. Khi đến đây, bạn tha hồ chụp ảnh sống ảo cũng như có những bức ảnh đầy màu sắc.

Vì sao nên chọn Nguyễn Duy Travel là địa điểm thuê xe khi khám phá địa điểm du lịch Tiền Giang

Chúng tôi luôn tự hào vì sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm 24/7 trong việc tư vấn hỗ trợ khách hàng cũng như giúp quý khách chọn được gói dịch vụ hợp lý nhất cho nhu cầu của mỗi người.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và tận tình giúp cho chuyến đi của quý khách được an toàn và thoải mái nhất có thể.

Nguyễn Duy Travel còn có các dòng xe có công nghệ hiện đại và mẫu mã mới nhất. Đồng thời xe luôn được vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi để bắt đầu chuyến mới.

Xe không có mùi khó chịu bởi điều hòa như các loại xe taxi trên thị trường, xe bên Nguyễn Duy Travel luôn đem lại cảm giác thư giãn cho những khách hàng “khó chiều” nhất.

Dịch vụ cho thuê xe tham quan địa điểm du lịch Tiền Giang luôn luôn có sẵn nên khách hàng có thể liên hệ và thuê xe đi trong ngày.

Giá cả luôn hợp lý và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.

Lời kết

Nếu có dịp ghé thăm mảnh đất miền Nam này, nhớ tham khảo những địa điểm du lịch Tiền GiangNguyễn Duy Travel gợi ý nhé.