Top 4 địa điểm du lịch Miền Tây vô cùng hấp dẫn

Cánh đồng quạt gió - Bạc Liêu

Là một tỉnh nằm trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nhưng Bạc Liêu lại là điểm đến ít được khách du lịch chú ý, đa phần mọi người biết đến Bạc Liêu chủ yếu bởi các giai thoại xoay quanh nhà “Công tử Bạc Liêu”, nhưng ở Bạc Liêu còn sở hữu cánh đồng quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam cũng khiến bạn phải thêm vào danh sách địa điểm du lịch Miền Tây và tới đây càng sớm càng tốt.

 

Rừng tràm Trà Sư – An Giang

Rừng tràm Trà Sư tọa lạc tại Tịnh Biên, có diện tích khoảng 850 ha với hệ sinh thái phong phú và được xem là biểu trưng cho vẻ đẹp mùa nước nổi An Giang. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đi thuyền giữa thảm bèo xanh ngút ngàn, hay len lỏi trong các ngóc ngách của rừng tràm cùng nghe tiếng chim chóc đùa giỡn trên tán tràm sẽ rất khó quên cho chuyến thăm Miền Tây đấy nhé.

Vào đến địa điểm du lịch Miền Tây này các bạn liên hệ với nhân viên để mua vé. Giá vé 75.000 VNĐ/1 người. Xuồng máy sẽ đưa bạn vào sâu trong rừng tràm sau đó bạn sẽ được đi xuồng nhỏ hơn để tham quan cũng như tha hồ chụp ảnh. Và Nguyễn Duy Travel xin thông tin đến bạn là có thể đến Trà Sư vào tất cả các ngày trong năm, nhưng Rừng Tràm đẹp nhất là vào mùa nước nổi từ tháng 9 đến tháng 11.

Chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ

Địa điểm du lịch Miền Tây tiếp theo đó chính là chợ nổi Cái Răng. Khi đến chợ nổi được ngồi trên ghe thuyền quan sát xung quanh bạn sẽ thấy hàng hóa ở đây thực sự rất đa dạng như: Các loại trái cây đặc sản của vùng sông nước đồng bằng Sông Cửu Long, hàng thủ công hay các hàng nhu yếu phẩm và đặc biệt là các dịch vụ đồ ăn, thức uống được phục vụ lênh đênh trên sông Hậu hiền hòa.

Điều đặc biệt hơn khi đến với địa điểm du lịch Miền Tây này là tất cả các mặt hàng này đều được mua và bán trên ghe thuyền. Người bán hàng sẽ sử dụng “cây bẹo” để treo các sản vật đó lên mũi thuyền, chính vì vậy khi các bạn ở xa có thể nhận biết được ghe thuyền đang bán những sản phẩm gì. Đây quả thật là một trải nghiệm vô cùng thú vị về nét văn hóa giao thương độc đáo mà chỉ có chợ nổi mới sở hữu.

Quần Đảo Hải Tặc – Kiên Giang

Đảo Hải Tặc tọa lác Kiên Giang được xem là một điểm đến lạ lùng ngay từ tên gọi. Thực chất đây là tên của một quần đảo gồm 16 hòn đảo mà lớn nhất là đảo Hòn Tre hay được biết là Hòn Đốc, nằm ở xã Tiên Hải thuộc huyện Hà Tiên. Nơi đây cách bờ biển Hà Tiên khoảng 28 km và đảo Phú Quốc đâu đó 40 km.

Đa phần diện tích của địa điểm du lịch Miền Tây này là cây rừng che phủ, nơi giáp với nước mặn là ghềnh đá trơ trọi và hoang sơ.Khi đến đây, ngoài việc bạn được tìm hiểu và nghe những người bản địa kể lại những câu chuyện về nguồn gốc cũng như xuất xứ tên gọi của quần đảo Hải Tặc, thì còn bạn có cơ hội trải nghiệm cảnh quan thiên nhiên với những vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình.

Thuê xe tại Nguyễn Duy Travel đi du lịch Miền Tây

Nguyễn Duy Travel luôn tự tin khi sở hữu lực lượng nhân viên lái xe hùng hậu, được đào tạo bày bản, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trên những chuyến đường dài. Tài xế luôn thân thiện và sàng hỗ trợ quý khách trên mọi nẻo đường. Đảm bảo quý khách sẽ trải nghiệm được sự thoải mái và an toàn nhất có thể cho toàn bộ hành trình của mình.

Khi đến với Nguyễn Duy Travel quý khách có thể ký hợp đồng cho thuê xe đi các địa điểm du lịch Miền Tây theo ngày, theo tháng hoặc theo tour du lịch theo từng nhu cầu của quý khách.

AN TOÀN - HIỆN ĐẠI - TIẾT KIỆM luôn là phương châm hàng đầu của Nguyễn Duy đến với quý khách đến thuê xe.

Giá cho thuê xe đi các địa điểm du lịch Miền Tây của chúng tôi rất cạnh tranh và chi phí hợp lý nhất cho dịch vụ thuê xe trên thị trường thuê xe Cần Thơ hiện nay. Tùy theo chuyến đi của quý khách mà chúng tôi luôn xem xét giá cả cho phù hợp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.

Lời kết

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên của Nguyễn Duy Travel sẽ giúp các bạn có thêm những địa điểm du lịch Miền Tây trong chuyến hành trình sắp tới của mình.