Check-in các địa điểm du lịch miền Tây ‘HOT’ nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những địa điểm du lịch miền tây để khám phá, vui chơi và sống ảo? Vậy hãy cùng “bỏ túi” danh sách các địa điểm du lịch miền Tây nổi tiếng và được yêu thích nhất dưới đây nhé.   

1. Những địa điểm du lịch miền tây đẹp, nổi tiếng nhất

Dưới đây là các địa điểm du lịch miền tây được yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình: 

Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất tại miền tây đó là chợ nổi Cái Răng. Đây cũng là chợ nổi lớn nhất tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Thời điểm lý tưởng nhất để đi chợ nổi Cái Răng là tờ mờ sáng, lúc này bạn sẽ được chứng kiến cảnh người dân tấp nập chuẩn bị ghe thuyền với đủ các loại nông sản miền tây.

Cánh đồng quạt gió, Bạc Liêu

Cánh đồng quạt gió, Bạc Liêu là địa điểm check-in đẹp ở miền tây được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng là cánh đồng quạt gió lớn nhất ở Việt Nam sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp để check-in sống ảo. Từ trung tâm Bạc Liêu bạn đi theo hướng đường Cao Văn Lầu ra phía biển sẽ tới được cánh đồng quạt gió. 

Rừng tràm Trà Sư An Giang 

Rừng tràm Trà Sư An Giang là một trong những địa điểm du lịch miền Tây nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Cùng trải nghiệm đi thuyền giữa thảm bèo để khám phá từng ngõ ngách rừng tràm và lắng nghe đàn chim hót líu lo. Giá vé vào rừng tràm Trà Sư là 75.000đ/người. Bạn sẽ được đi xuồng máy vào sâu bên trong rừng tham quan và sống ảo. Thời điểm lý tưởng nhất đi rừng tràm Trà Sư là từ tháng 9 tới tháng 11. 

Làng nổi Tân Lập, Long An

Còn được gọi là rừng tràm Tân Lập, hấp dẫn du khách với khung cảnh thiên nhiên xanh ngắt và bầu không khí trong lành. Ghé thăm làng nổi Tân Lập bạn sẽ được trải nghiệm đi con đường mòn xuyên rừng tràm với 5km, cùng ngắm cảnh đẹp nơi đây. Hoặc có thể ngồi thuyền lênh đênh trên kênh rạch ngắm nhìn hoa sen, hoa súng nở rộ. 

Trại rắn Đồng Tâm, Tiền Giang

Du lịch miền tây nên đi đâu chơi? Trại rắn Đồng Tâm có tổng diện tích tới 30ha, sở hữu không gian thiên trong xanh. Đây là trại nuôi rắn lớn nhất ở nước ta với tất cả 400 loài và bảo tàng rắn. Ghé thăm trại rắn Đồng Tâm du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng đủ các loại rắn khác nhau. Trại rắn gồm 3 khu vực: Khu nuôi rắn độc, khu nuôi theo đảo hồ nước và khu vực nuôi trăn. 

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm du lịch miền tây nổi tiếng khác mà bạn không nên bỏ qua như: 

  • Nhà công tử Bạc Liêu
  • Cù lao Thới Sơn, Tiền Giang
  • Khu sinh thái Xẻo Quýt, Đồng Tháp
  • Chợ nổi Ngã Năm, Sóc Trăng
  • Chùa Xiêm Cán, Bạc Liêu
  • Chùa Dơi, Sóc Trăng
  • Quần đảo Hải Tặc, Kiên Giang
  • Mũi Cà Mau

2. Du lịch miền tây bằng phương tiện gì? 

Du lịch miền tây bạn có thể lựa chọn nhiều loại phương tiện khác nhau như: Xe khách, xe máy, xe bus hay xe đưa đón. Nếu bạn đi theo nhóm đông người, muốn di chuyển nhanh chóng, đưa đón tận nơi và giá cả hợp lý, thì dịch vụ thuê xe du lịch miền tây chính là gợi ý tưởng nhất. Bạn sẽ được đưa đón tận nơi theo đúng địa điểm yêu cầu vào bất kỳ thời gian nào. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích chất lượng trong suốt hành trình di chuyển như: Máy lạnh, wifi, khăn lạnh, ghế ngồi êm ái… 

Nếu đây là lần đầu quý khách tới đi du lịch miền tây còn nhiều bỡ ngỡ hoặc không có thời gian đặt xe, ăn uống, khách sạn… lời khuyên là bạn nên đặt tour du lịch miền tây. Khi đó bạn sẽ được đội ngũ hướng dẫn viên người bản địa tư vấn chi tiết về từng điểm đến, đặc sản nào ngon, mua gì làm quà ý nghĩa nhất cho gia đình bạn bè. 

Để khám phá những địa điểm du lịch miền tây ở trên và được xe đưa đón tận nơi, bạn vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL

  • Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Nghiệp. Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0947495057 – 0886115057
  • Email: nguyenduy22101983@gmail.com
  • Website: www.chothuexecantho.vn