Top địa điểm check in Tây Ninh cực hot năm 2022

Trên dải đất hình chữ S xinh đẹp của chúng ta các bạn đã ghé qua vùng đất Tây Ninh đầy nắng gió hay chưa? Các bạn đã đi hết các địa điểm check in Tây Ninh nổi tiếng hay chưa? Bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều địa điểm check in Tây Ninh mà các bạn không nên bỏ lỡ. 

 

Tây Ninh được biết đến là một địa điểm du lịch nổi tiếng và đầy hấp dẫn nằm cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bằng những món ăn đặc sản vùng miền mà còn thu hút khách du lịch bởi nhiều điểm check in khiến nhiều tín đồ đam mê du lịch không thể bỏ lỡ.

 

Những địa điểm check in Tây Ninh được ví von như thiên đường sống ảo bao hot và được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể đi cùng bạn bè, cùng người thân hoặc gia đình. Du khách có thể tự lên kế hoạch di chuyển tới các địa điểm hoặc liên hệ Nguyễn Duy Travel (https://nguyenduytravel.vn/)  để được phục vụ một chuyến đi hoàn hảo.

 

Núi Bà Đen - một trong những điểm check in Tây Ninh hot nhất. 

 

Địa chỉ: Ninh Sơn, Tây Ninh, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh 

Là một ngọn núi cao nhất phía Đông Nam Bộ, cách thành phố Tây Ninh 11 km về phía Đông Bắc với độ cao 986m so với mực nước biển thì nơi đây quả là một địa điểm hấp dẫn để ngắm thành phố từ trên cao. Hiện nay, núi Bà Đen cũng đã được lắp cáp treo để thuận tiện cho việc di chuyển của du khách.

 

Tại đây du khách không chỉ được ngắm thành phố từ trên cao mà còn có thể tụ tập cùng bạn bè làm một tour săn mây đầy trải nghiệm và thú vị. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành, mát mẻ sẽ giúp cho du khách có một chuyến đi đầy ấn tượng.

Hình ảnh du khách chụp tại núi Bà Đen 

 

Khu du lịch Ma Thiên Lãnh 

 

Địa chỉ: Xã Thạnh Tân, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

Tiếp giáp với Núi Bà Đen, sở hữu hàng trăm hecta rừng nguyên sinh với những con suối luồn lách chảy róc rách trong rừng, khu du lịch Ma Thiên lãnh trở nên vừa thần kỳ, vừa mơ mộng và huyền bí. 

Sự xanh mát ngập tràn tại khu du lịch Ma Thiên Lãnh.

Những bức hình cực chill tại Ma Thiên Lãnh.

 

Để có thể check in tại đây, du khách cần đi qua hơn 3km đường nhựa từ tỉnh lộ 785 đến núi Phụng rồi đến Ma Thiên Lãnh. Tuy nhiên, như tên gọi của khu du lịch thì đoạn đường đi tới đây khá nguy hiểm và khó đi, du khách cần chuẩn bị tinh thần vật chất để có thể du chuyển an toàn đến điểm check in. 

 

Nếu du khách muốn an toàn hơn khi đi du lịch, du khách có thể liên hệ với Nguyễn Duy Travel ( https://nguyenduytravel.vn/ ) để thuê xe đi lại cho thuận tiện. Tại Nguyễn Duy Travel du khách sẽ thuê được những xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ mới và đảm bảo an toàn và đầy đủ bảo hiểm.

 

Không phải tự nhiên mà khu du lịch Ma Thiên Lãnh lại thuộc top địa điểm check in Tây Ninh, du khách sẽ rất hài lòng khi trải qua đoạn đường khó khăn, hiểm trở. Nơi đây giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, cảnh quan nguyên vẹn và mang đến cho những du khách tới đây một cảm giác yên bình đến kỳ lạ.

 

Tòa thánh Tây Ninh

 

Tòa thánh Tây Ninh cách trung tâm thành phố 4km về phía Đông Nam, là công trình nổi tiếng của Đạo Cao Đài được xây dựng từ năm 1933 nhưng đến năm 1955 công trình mới được hoàn thiện.

 

Hệ thống công trình bao gồm: Tòa thánh, đền thờ Phật Mẫu, bửu tháp nhưng điểm chú ý của công trình này là vật liệu xây dựng được hoàn thành bằng xi măng cốt tre và tổng thể công trình lấy hình tượng Long mẫu bái sư quay về hướng Tây làm chính. Những du khách có niềm đam mê với văn hóa, kiến trúc thì đây là một địa điểm check in Tây Ninh không thể bỏ qua. Không chỉ đồ sộ, công trình còn sở hữu những nét vẽ trạm trổ kỹ lưỡng với hình họa đặc biệt mang nhiều ý nghĩa biểu tượng.

 

Một lưu ý nhỏ cho du khách khi đến đây là giờ lễ chính trong ngày vào 12h trưa, khi vào lễ không được mang theo giày, dép - nam vào lễ bằng cửa bên phải, nữ vào lễ bằng cửa bên trái.

Toàn bộ cảnh tại tòa Thánh

 

Tháp cổ Bình Thạnh

 

Tháp cổ Bình Thạnh nằm ở mạn con sông Vàm Cỏ Đông, thuộc vùng đất cổ của văn hóa Óc Eo tồn tại từ thế kỷ 8 cho đến nay. Tháp cổ Bình Thạnh có chiều cao 10m, có bốn cạnh tương ứng với Đông - Tây - Nam - Bắc và mỗi cạnh có chiều dài 5m. Cửa chính của tháp cổ thuộc hướng Đông, còn các hướng khác có cửa giả và trên những cửa giả thì được những nghệ nhân xưa trạm trổ điêu khắc tinh xảo với những hình họa nổi ấn tượng. 

 

Nơi đây được đánh giá là một công trình kiến trúc vững chắc khi mà sự tồn tại của nó có từ thế kỷ thứ 8 nhưng vẫn chưa bị hư hại nhiều. Khu tháp cổ này được xếp hạng là khu di tích kiến trúc nghệ thuật vào năm 1993 và năm 1999 thì nó được trùng tu lại. 

 

Khu tháp cổ Bình Thạnh vẫn rất thu hút khách du lịch nên đây chắc chắn vẫn thuộc top địa điểm check in Tây Ninh nếu bạn có dịp ghé qua nhé. 

Du khách sẽ có những bức ảnh thật xịn tại Tháp cổ Bình Thạnh

 

Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát.

 

Vườn Quốc gia này cách thành phố Tây Ninh 30km về phía Tây Bắc, có diện tích tương đối lớn khi nó nằm trên địa bàn bốn xã bao gồm: Tân Lập, Tân Bình, Hòa Hiệp và Thạch Tây, đây cũng là nơi đánh dấu ranh giới giữa Tây Nguyên và Đông Nam Bộ.

 

Lò Gò - Xa Mát có hơn 8500 ha diện tích là rừng được bảo vệ và hơn 10000 ha khu vực hồ sinh thái xanh mát quanh năm. Với diện tích rộng, nơi đây sở hữu một hệ sinh thái vô cùng phong phú, rất nhiều loại động thực vật ở đây được đưa tên trong sách đỏ như giáng hương, mạc sư…

 

Vườn Quốc gia Lò Gò - Xa Mát sở hữu rừng dạng khảm giữa rừng bán rụng lá và rừng lá rụng, rừng thường và rừng tràm. Ngoài việc tham quan rừng nguyên sinh với động thực vật phong phú khi đến đây, bạn còn được chèo thuyền xuôi dòng qua sông Vàm Cỏ Đông, đó cũng là một trải nghiệm đầy hấp dẫn. 

Các thảm thực vật đa dạng tại vườn Quốc Gia Lò Gò - Xa Mát.

Vườn Quốc gia với thảm động thực vật sinh động.

 

Đồi cừu dưới chân núi Bà Đen 

 

Địa chỉ: Xã Thanh Tân, thành phố Tây Ninh 

Đồi cừu dưới chân núi Bà Đen nằm ở khu vực eo núi nhỏ dưới chân núi hùng vĩ, nơi đây tạo cho du khách một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng. Vẻ đẹp của núi non trùng trùng điệp điệp xe lẫn cỏ cây hoa lá với dòng sông uốn lượn sẽ khiến tâm trạng của du khách tới đây tan bao mệt mỏi, mọi âu lo của cuộc sống thường ngày cũng vì vậy mà cuốn theo.

 

Địa điểm này còn có những chú cừu trắng khá thân thiện và dạn dĩ, với những tín đồ du lịch sẽ khó bỏ qua những bức hình ngọt ngào, thơ ngây bên những cục bông trắng đó. Cách mà các du khách thuyết phục đàn cừu để hợp tác cho ra những bức hình cực “chill” đó là hãy đưa ra một bịch bắp rang, đàn cừu hứa hẹn sẽ cùng du khách cho ra những bức ảnh sống ảo nghìn like và tràn đầy nghệ thuật. 

 

Hình ảnh những chú cừu thân thiện.

 

Hồ Dầu Tiếng: Hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất châu Á.

 

Địa chỉ: Dương Minh Châu, Tân Châu, tỉnh Tây Ninh.

Được biết đến là hồ nước ngọt lớn nhất châu Á, hồ nước ngọt trải dài mênh mông mang cho du khách tới đây một cảm giác mát mẻ, yên bình. Nơi đây rất cuốn hút các phượt thủ bởi vẻ đẹp tự nhiên, rộng rãi có thể cắm trại qua đêm tại đây và tổ chức picnic vui vẻ cùng những người bạn thân thiết hoặc gia đình có buổi thư giãn cuối tuần. 

 

Hồ Dầu Tiếng sẽ tạo cho du khách những kỉ niệm vui vẻ đáng nhớ và giúp du khách có những thời gian nghỉ dưỡng thật thoải mái.

 

Du khách có thể cắm trại qua đêm tại Hồ Dầu Tiếng

 

Cửa khẩu Mộc Bài Tây Ninh.

 

Địa chỉ: xã Thuận Lợi, thị trấn Bến Cầu, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. 

Cửa khẩu Mộc Bài là một điểm check in Tây Ninh khá thu hút du khách hiện nay. Nơi đây du khách không chỉ thoả thích chụp ảnh sống ảo mà còn được trải nghiệm mua sắm tại các khu siêu thị miễn thuế với đa dạng với các mặt hàng bày bán. 

 

Vườn nho Tây Ninh.

 

Địa chỉ: 622 ấp Phước Tân, xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh. 

Vườn nho thuộc công ty sản xuất rượu vang CY và trở thành một địa điểm check in Tây Ninh hot hit nhờ sự bao la, rộng lớn. Địa điểm trên phù hợp với giới trẻ bởi màu xanh tươi mát của vườn nho, không gian rộng lớn giúp các bạn trẻ tạo nên những bức hình thu hút và bắt mắt. 

 

Đến tham quan vườn nho, du khách không những được thăm thú vườn nho mà còn được thưởng thức những trái  nho tươi ngon, tìm hiểu về cách thức trồng nho, thu hoạch và ủ rượu vang. Bên cạnh đó khi ra về, du khách còn có thể mua một ít rượu vang nho về làm quà. 


 

Du khách thỏa sức chụp ảnh check in tại vườn nho. 

Những địa điểm check in Tây Ninh giúp du khách tham khảo để không khỏi bỏ lỡ những địa điểm đẹp và bỡ ngỡ khi đến với vùng đất đầy nắng gió. 

 

Kết luận

 

Nếu chọn một địa điểm du lịch không quá ồn ào náo nhiệt, các bạn có thể chọn điểm đến là Tây Ninh. Trên đây là top địa điểm check in Tây Ninh thu hút du khách hiện nay, các bạn có thể liên hệ Nguyễn Duy travel (https://nguyenduytravel.vn/) hoặc nhắc máy gọi qua hotline 0947495057 để có những chuyến đi vui vẻ - Nguyễn Duy Travel hân hạnh đồng hành cùng du khách trên mọi nẻo đường và trong mỗi chuyến đi và giúp du khách lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp.