Cho thuê xe Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Đôi nét về Vĩnh Long

Vĩnh Long là một tỉnh thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh Vĩnh Long cách trung tâm Sài Gòn khoảng 135km và vị trí của tỉnh vô cùng thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế với các tính chung quanh khác.

Bên cạnh đó tỉnh Vĩnh Long luôn được đánh giá cao khi sở hữu loại hình du lịch sông nước độc đáo và ngoài ra trái cây nơi đây cũng rất đa dạng tha hồ cho những ai đến đây để thưởng thức khi ghé thăm.

Vĩnh Long – Địa điểm check in lý tưởng.

Vĩnh Long cũng như các tỉnh ĐBSCL khác khi có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, do đó tỉnh Vĩnh Long luôn có hai mùa mưa, nắng rõ rệt trong năm. Trong 6 tháng đầu năm chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn có một chuyến du lịch tham quan, vui chơi tại Vĩnh Long.

Sau đây là một số điểm du lịch tại Vĩnh Long đắt giá được nhiều người bình chọn:

Khu du lịch Vinh Sang

Chợ nổi Trà Ôn

Văn Thánh Miếu Vĩnh Long

Khu sinh thái nhà xưa Vĩnh Long

Khu du lịch Trường Huy Vĩnh Long,…

Trên đây Nguyễn Duy Travel sẽ gửi đến bạn 03 gợi ý về đường đi từ Cần Thơ đến Vĩnh Long, bạn sẽ chọn con đường nào phù hợp nhất tùy vào địa điểm xuất phát. Với khoảng cách như trên, bạn có thể dễ dàng chọn lựa 1 trong 3 phương tiện sau để di chuyển.

Xe máy: nếu bạn yêu thích cảm giác phượt thì đây là một lựa chọn không tồi một chút nào. Với khoảng cách khoảng hơn 30km, bạn có thể chỉ mất khoảng 35 đến 45 để chạy xe. Tuy nhiên, để đảm bảo chuyến đi được an toàn, bạn cũng nên kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi đi nhé.

Xe ô tô: Với phương tiện này sẽ phù hợp cho những chuyến du lịch của gia đình hoặc các nhóm nhỏ. Nhờ đó, bạn có thể tận dụng xe nhà có sẵn hoặc dịch vụ cho thuê xe Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy. Đồng thời khi lựa chọn di chuyển bằng phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Xe khách: đây là lựa chọn cho những bạn muốn tiết kiệm chi phí, vừa có thời gian nghỉ ngơi trước khi tới các địa điểm tham quan. Tùy theo loại xe bạn chọn xe thường hay giường nằm khi đến Vĩnh Long sẽ có giá dao động khác nhau từ khoảng 80.000 – 150.000 đồng/người.

Cho thuê xe Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Tùy theo số lượng bạn bè hoặc người thân đi cùng, mà quý khách sẽ chọn cách đi xe máy hoặc thuê xe cho phù hợp. Tuy nhiên, khi đi từ 3 người trở lên bạn nên thuê một chiếc xe từ 4 chỗ ngồi để di chuyển cho thoải mái và an toàn.

Vậy cho thuê xe Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy có hợp lý? Câu trả lời là Nguyễn Duy Travel đã và đang là địa điểm thuê xe uy tín cũng như mang đến chất lượng được nhiều quý khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm sau:

Khi đến với dịch vụ Cho thuê xe Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy thì luôn sử dụng các dòng xe đời mới hiện nay, mang lại sự tiện nghi cho bạn và giá cả vô cùng hợp lý.

Khi đến với Nguyễn Duy Travel quý khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thuê xe: theo ngày, theo tháng, theo chuyến hoặc lộ trình mà đã thiết lập sẵn. Cũng như sẽ chủ động được thời gian và lịch trình di chuyển theo sở thích của quý khách hàng.

Khi đến với dịch vụ Cho thuê xe Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy thì các bạn yên tâm vì đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm trên mọi chuyến đường và luôn vui vẻ mang lại cho khách hàng niềm vui và sự an toàn khi đi.

Lời kết

Là công ty dịch vụ Cho thuê xe Vĩnh Long - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy với sự chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn nhất. Chúng tôi sẽ luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho mọi chuyến của quý khách hàng đi tại Nguyễn Duy Travel.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.