Cho thuê xe Trần đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

 

Đôi nét về Trần Đề

Huyện Trần Đề tọa lạc tại phía đông tỉnh Sóc Trăng, có vị trí địa lý cụ thể bao gồm: phía đông Trần Đề giáp huyện Cù Lao Dung, phía Tây giáp huyện Mỹ Xuyên, phía nam huyện giáp thị xã Vĩnh Châu và cuối cùng là phía Bắc giáp thành phố Sóc Trăng và huyện Long Phú.

Huyện Trần Đề nằm ở cuối dòng sông Hậu của miền Nam nước ta, cũng như huyện nằm trên trục giao thông Quốc lộ Nam sông Hậu mới mở nối liền thành phố Cần Thơ, Hậu Giang, Bạc Liêu.

Cho thuê xe Trần đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy

Trong rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe khác nhau, khách hàng thường gặp khó khăn trong việc chọn dịch vụ ưng ý và đáp ứng các yêu cầu trong chuyến đi của mình. 

Đừng lo, hãy đến với dịch vụ cho thuê xe Trần Đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy để được cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất phù hợp với từng yêu cầu của quý khách như:

Thủ tục đơn giản

Không cần làm những thủ tục phức tạp, chỉ với những bước đăng ký đơn giản dưới sự hướng dẫn của nhân viên tại Nguyễn Duy Travel là bạn có thể tiến hành thuê xe.

Giá xe rẻ

Khi chọn thuê xe, thì một trong những tiêu chí mà khách hàng quan tâm nhất là chất lượng và giá cả của xe. Hiểu được tâm lý này, dịch vụ cho thuê xe Trần Đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn công khai bảng giá một cách minh bạch để khách hàng có thể xem xét và lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu của mình. 

Đảm bảo an toàn

Dịch vụ cho thuê xe Trần Đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết, những tài xế có nhiều năm kinh nghiệm cũng như luôn đúng giờ và đảm bảo tốc độ an toàn khi chạy xe.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm những tài xế am hiểu về từng ngõ ngách ở Trần Đề Sóc Trăng, điều này cũng rất tốt trong chuyến đi của hành khách vì sẽ tránh những đường xấu và cẩn thận hơn trên mọi cung đường.

Xe mới và hiện đại

Khi đến với dịch vụ cho thuê xe Trần Đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy thì khách hàng hãy yên tâm về chất lượng xe, các dòng xe đều là xe mới hiện đại được chăm sóc hàng ngày nên sẽ không nghe mùi khó chịu và đem đến cảm giác buồn nôn.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe Nguyễn Duy mà không phải đơn vị nào khác

Chúng tôi luôn tự tin là đơn vị có thâm niên kinh nghiệm cao trong lĩnh vực cho thuê xe Trần Đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy.

Đồng thời khi đến với dịch vụ cho thuê xe Trần Đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy luôn cung cấp các đời xe mới đa dạng mẫu mã màu sắc, giúp quý khách hàng nhanh chóng lựa chọn được mẫu xe hài lòng nhất cho những chuyến đi của mình.

Hệ thống xe trải dài cho việc đón khách nhanh chóng, nhờ đó quý khách không phải chờ đợi lâu tốn thời gian.

Nguyễn Duy Travel luôn mang đến những đội ngũ nhân viên và đội ngũ tài xế lái xe nhiệt tình vui vẻ yêu nghề cùng với kinh nghiệm lâu năm sẽ cho quý khách chuyến đi du lịch thoải mái vui vẻ và an toàn nhất có thể

Thủ tục thuê xe của Nguyễn Duy Travel luôn nhanh chóng đơn giản báo giá hợp lý chính xác nhất trong khu vực.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về cho thuê xe Trần Đề Sóc Trăng đi Cần Thơ - Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ tại Nguyễn Duy. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Trà Ôn thì hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích đến chuyến hành trình của bạn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

MST: 1801616152 

Địa chỉ: tại 67/13 đường Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.

Hotline: 0947495057 (Mr. Nguyễn Duy) hoặc 0917179969 (Mrs. Tuyết Ngân)

Email: nguyenduy22101983@gmail.com

Thông tin thanh toán tại Nguyễn Duy Travel:

Số tài khoản: 0111000272766 ngân hàng Vietcombank tại chi nhánh Cần Thơ.

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Duy.